Sơn gỉ sét là gì?

Sơn hiệu ứng gỉ sét là một loại sơn khá đặc biệt, không giống với những loại sơn thông thường khác. Đây là hình thức sơn hoa văn lên bề mặt tường nhìn như kim loại lâu ngày bị oxy hóa. Đây là dòng sơn còn khá mới được du nhập từ châu  u, tuy nhiên được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Chúng đã và đang trở thành sản phẩm thay thế cho nhiều dòng sơn một màu nhàm chán, lỗi thời.

Hiện mẫu sơn này được sử dụng trong trang trí các quán cà phê, quán bar, phòng ngủ, phòng khách...Với vẻ đẹp độc, lạ sẽ giúp mang đến sự tò mò cho các khách hàng đến đây. Tuy nhiên sau một thời gian, sơn gỉ sét được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng làm sơn trang trí cho những bức tường nhà của mình. Nếu bạn đang cảm thấy bức tường đơn điệu nhà mình trở nên nhàm chán, không có điểm nhấn thì bạn không nên ngần ngại mà thử loại sơn mới này cho ngôi nhà của mình nhé.

Bên cạnh màu sắc độc đáo thì dòng sơn này cũng rất dễ vệ sinh. Khi sử dụng, bạn sẽ không phải lo lắng những bụi bẩn bám trên tường, bởi chỉ cần một chiếc khăn lau là bạn có thể dễ dàng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu này. Dễ dàng lau chùi, nhưng độ bền của sơn vẫn luôn được đảm bảo, qua đó bạn không phải lo sơn bị úa hay phai màu. 

Những ứng dụng sơn gỉ sét được ưa chuộng nhất

Sơn hiệu ứng gỉ sét trên tường xi măng

Để những bức tường không nhàm chán thì hiện nay rất nhiều người lựa chọn dòng sơn hiệu ứng gỉ sét. Nhờ vậy, không gian nhà sẽ thêm phần độc đáo và có điểm nhấn hơn. Đây là dòng sơn trang trí nội, ngoại thất sở hữu màu sắc sinh động phù hợp giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhờ đó mà chúng đã và đang là sản phẩm thay thế giấy dán tường thông thường. 

Sơn hiệu ứng gỉ sét trên sắt, thép

Bên cạnh sơn nhà, thì hiện nay chúng còn được sử dụng để sơn các vật dụng ngoại thất. Đây là một phương pháp khác để tạo hiệu ứng gỉ sét, và được đánh giá là phương pháp ít tốn kém. Với những vật liệu này bạn có thể đạt được hiệu ứng gỉ sét trên nhiều chất liệu khác nhau vật dụng trong và ngoài nhà.

Sơn hiệu ứng trên ván

Hiện nay dòng sơn gỉ sét có thể sơn được trên rất nhiều các bề mặt khác nhau như: sắt, tường xi măng, MDF... . Vì sơn có chứa các hạt kim loại, nó có tính sắt từ nhưng vẫn có khả năng chống nước vượt trội. Dòng sơn này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, cửa hàng hay văn phòng của bạn.

Thương hiệu phân phối sơn gỉ sét chất lượng

Trong những năm gần đây, sơn gỉ sét được rất nhiều đơn vị phân phối trên thị trường. Tuy nhiên, để mua được dòng sơn chất lượng, đạt được hiệu quả màu sắc tối ưu thì bạn cần phải tìm đến những địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Trong những nhà phân phối hiện nay, Pukaco là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp trong nhiều năm qua. 

Với những dòng sơn gỉ sét cao cấp nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng. Bên cạnh đó giá cả sản phẩm được Pukaco cung cấp cũng vô cùng phải chăng, do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận báo giá, bạn vui lòng truy cập trang web https://www.sontuongbetong.com/ hoặc gọi đến hotline: 0916.24.34.52 để được tư vấn và hỗ trợ. Pukaco - Đơn vị phân phối sơn hiệu ứng gỉ sét số 1 thị trường. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status