Bạn hiểu sơn hiệu ứng gỉ sét là gì?

Đây có thể là một dòng sơn tường khá mới lạ đối với rất nhiều người. Bởi sơn tường hiệu ứng gỉ sét là một loại sơn trang trí mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt vài năm trở lại đây. Thế nhưng, nó lại là một dòng sơn rất quen thuộc đối với những quốc gia ở Châu  Âu.

full_mau-NOITHAT-son-gi-set-mau01-016-1024x576.jpg

 

Sơn hiệu ứng gỉ sét có màu sắc giống như màu gỉ sét. Khi được sơn lên những bức tường, nó tạo ra hiệu ứng vô cùng độc đáo và bắt mắt. Đây được cho là một trong những yếu tố giúp sơn gỉ sét đang chiếm được cảm tình của rất nhiều nhiều gia chủ.

Ưu điểm của sơn hiệu ứng gỉ sét là gì?

Bất cứ ai cũng muốn ngôi nhà của mình có một màu sơn thật độc đáo và bắt mắt hơn những ngôi nhà khác. Chính vì thế, sử dụng sơn hiệu ứng gỉ sét với gam màu mới lạ là lựa chọn của rất nhiều người Việt.

Dòng sơn này có chứa những hạt sắt nhỏ nên khi sơn lên, những hạt sắt này sẽ bị oxi hóa theo thời gian và tạo nên gam màu chân thực. Màu gỉ sét sẽ tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho mọi không sống. Ngoài ra, dòng sơn này cũng rất dễ kết hợp với nhiều loại đồ trang trí nội thất khác để giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.

Song song với tính thẩm mỹ, sơn hiệu ứng gỉ sét cũng đảm bảo tính chống thấm nước để phần tường bên trong không bị ẩm mốc và không làm giảm chất lượng của ngôi nhà. Được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài, thế nên việc vệ sinh bề mặt tường cũng trở nên dễ dàng hơn.

Hiện nay, sơn hiệu ứng gỉ sét được sử dụng cho rất nhiều không gian như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, resort,… Chắc chắn bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn khi sống trong không gian được trang trí bởi sơn gỉ sét.

Mua sơn hiệu ứng gỉ sét ở đâu chất lượng, uy tín?

Hiện nay không quá khó để mọi người có thể tìm kiếm sản phẩm này trên thị trường, bởi chúng được bày bán rộng rãi ở khắp mọi nơi. Thế nhưng, để có được sản phẩm sơn tường chất lượng nhất, các vị khách vẫn luôn muốn lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín nhất. Và Pukaco sẽ là một gợi ý tốt bạn không thể bỏ qua.

779b3bd15a5fa001f94e.jpg

 

Pukaco là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sơn tường chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với sản phẩm chất lượng tốt, phương thức làm việc chuyên nghiệp cùng mức giá thành phải chăng, Pukaco luôn là địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng bê tông được nhiều khách hàng lựa chọn.

Những sản phẩm tại đây đều được công ty cam kết có chất lượng tốt nhất, được nhập chính hãng và bán với mức giá hợp lý. Và dù là một sản phẩm mới được công ty cung cấp vài năm trở lại đây, thế nhưng sơn gỉ sét lại trở thành một trong những sản phẩm best seller tại Pukaco.

Khi đến đây, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn chi tiết, nhiệt tình về sản phẩm đến khách hàng. Mức giá bán sơn hiệu ứng gỉ sét tại Pukaco cũng rất phải chăng. Vậy nên, bạn có thể yên tâm chọn mua sản phẩm tại đây nhé.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về sơn hiệu ứng gỉ sét và lựa chọn được cho mình một địa chỉ mua sản phẩm chất lượng, uy tín.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status