Vì sao sơn nền bê tông lại tốt hơn so với lát gạch men?

Vì là một trong những dịch vụ còn rất mới trên thị trường nên sơn nền bê tông thường dễ bị các chủ xưởng bỏ qua mà chọn phương pháp lát gạch men. Bởi lát gjach men có chi phí rẻ hơn so với sơn nền bê tông lại không cần yêu cầu quá nhiều về độ phẳng của bề mặt công trình. Ngoài ra, sử dụng gạch men không yêu cầu quá nghiêm ngặt và khắt khe ở khâu thi công, cũng không cần yêu cầu quá cao ở máy móc và thiết bị hiện đại.

Các phương pháp sơn nền bê tông hot nhất tại các nhà xưởng 2019

Tuy nhiên, nếu bạn đã chọn gạch men cho nhà xưởng của mình thì đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua hết những ưu điểm của phương pháp sơn tường bê tông và chấp nhận các hạn chế sau:

Gạch men rất giòn và dễ bị nứt hỏng, ảnh hưởng lớn đến nền xi măng bên dưới cũng như toàn bộ công trình. Khi sử dụng gạch men để lát sàn, bạn sẽ không thể kẻ được nhưng đường phân chia ranh giới, hướng dẫn đường đi cho xe,… trên loại sàn này. Và cuối cùng là hạn chế lớn nhất của gạch men chính là bạn chỉ có thể đi lại bình thường trên loại sàn này chứ không thể đi xe tải, bán tải hoặc những chiếc xe có trọng tải lớn. Những tất cả những điều này, phương pháp sơn nền gạch men đều có thể giải quyết tốt.

Những lợi ích khi sơn nền bê tông

Kiểu sơn nền bê tông có thể được áp dụng trên các bề mặt như gỗ, sắt thép hay kim loại, vì vậy được rất nhiều chủ nhà xưởng lựa chọn và ứng dụng. Sơn nền bê tông được kết hợp giữa chất đóng rắn và dung môi, nên tạo ra một bề mặt cực chắc chắn, rất phù hợp cho các loại sàn như: trường học, nhà máy, bệnh viện, sân thể thao, nhà xưởng,…

Những lợi ích khi sơn nền bê tông

Sau đây là một số ưu điểm và cũng là các lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận được khi dùng phương pháp sơn nền bê tông: Bền màu qua thời gian, khả năng bám dính tốt và kháng nước tuyệt vời, dễ dàng thi công và lắp đặt bởi hệ thống máy móc cực kỳ chuyên nghiệp. Khả năng chống trượt tốt cũng như tính thẩm mỹ cao. Chống lại được sự màn mòi từ các hóa chất từ môi trường bên ngoài tác động.

Phương pháp sơn nền bê tông hiệu quả

Để có thể sơn nền bê tông hiệu quả nhất, cần phân chia các loại nền ra từng mức độ khác nhau để xử lý, cụ thể là:

Trường hợp 1, mặt sơn mới cần đảm bảo các điều kiện: cần vệ sinh sạch sẽ, lau chùi kỹ càng, dùng dung môi hữu cơ để tẩy rửa các vết cáu bẩn dầu mỡ còn sót lại và nhớ để thật khô ráo trước khi tiến hành thi công.

Sơn tường bê tông hiệu quả

Trường hợp 2, bề mặt sơn lại phải vệ sinh sạch sẽ, tẩy rửa những vết sơn cũ còn sót lại và tiến hành sơn 3 lớp, mỗi lớp cách nhau tối thiểu 4 tiếng. Sau khi sơn xong thì để 7 ngày để sơn nền bê tông có để đông lại mới đưa vào sử dụng.

Hiện nay, Tổng công ty sơn pukaco đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sơn nền bê tông, sơn giả bê tông cao cấp. Mọi quý khách có nhu cầu xin hãy gọi vào sđt 0963.77.61.61 để được nhân viên tư vấn và giải đáp những vấn đề mà quý vị còn thắc mắc.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status