Thế nào là sơn tường xi măng?

Nếu như trước khi sơn tường xi măng còn là một khái niệm khá mới mẻ thì hiện nay, đây đã không còn là từ khóa xa lạ đối với nhiều người. Sơn tường xi măng chính là việc sử dụng sơn tường để tạo hiệu ứng như được trát xi măng cho những bức tường.

Ưu điểm của sơn tường xi măng và lưu ý khi thi công

Từ khi xuất hiện trên thị trường, loại sơn này đã tạo một làn sóng mạnh mẽ. Từ đó làm thay đổi quan điểm của nhiều người về việc sơn xi măng đã quá lỗi thời. Nếu bạn cũng đang nghĩ vậy thì hoàn toàn sai lầm. Sơn xi măng khi được kết hợp với nội thất phù hợp chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Không thể phủ nhận hiệu quả mà sơn tường xi măng mang lại cho công trình trong những năm gần đây. Ngày càng nhiều công trình với lỗi kiến trúc độc đáo, tính thẩm mỹ cao với sơn tường xi măng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm của sơn tường xi măng

Trước hết, phải chắc chắn rằng sơn tường xi măng có tính thẩm mỹ cao. Thông thường bạn có thể dễ dàng thấy được các loại sơn một màu đơn điệu trong các công trình ở bất kỳ đâu. Song, sơn tường xi măng sẽ mang đến cho bạn một không gian hoàn toàn khác biệt với những công trình đó.

Sơn tường xi măng có mức chi phí khá thấp.

Sơn xi măng còn có khả năng chống thấm vượt trội. Trong quá trình lựa chọn sơn nhà, nếu bạn không tìm được sản phẩm phù hợp để phát huy hết tác dụng của nó thì rất có thể tường nhà bạn sẽ bị thấm. Sơn tường xi măng mang đến cho bạn một lớp vỏ bọc cho tường nhà có thể tránh khỏi các tác nhân khiến tường trở nên ẩm mốc, dễ thấm.

Không chỉ vậy, sơn xi măng còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi tường dính bụi bẩn. Sau khi thi công sơn tường, các lớp sơn luôn được khóa lại bằng một lớp sơn bóng. Lớp sơn này sẽ mang lại cho bạn một bề mặt tường bằng phẳng, nhặn mịn mà dễ dàng làm sạch. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề con trẻ đùa nghịch làm bẩn tường mà không thể lau sạch.

Sơn tường xi măng còn có mức chi phí khá thấp. So với hiệu quả mà nó mang lại cho công trình của bạn, đây được xem là mức chi phí lý tưởng. Bạn không cần tốn nhiều chi phí để đạt được hiệu quả trang trí như giấy dán tường nhưng vẫn có thể sở hữu một không gian đầy tính nghệ thuật.

Lưu ý khi thi công sơn tường xi măng

Một vài lưu ý trước khi thi công sơn tường xi măng sẽ giúp bạn có một bề mặt được sơn hoàn hảo. Trước hết, bạn cần xử lý bề mặt tường cần được sơn trước khi thi công. Giai đoạn này tưởng chừng đơn giản nhưng lại là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của bức tường sau khi sơn.

Ngoài ra, sau mỗi lớp sơn tường, bạn cần đợi cho sơn khô trước khi chồng lên lớp tiếp theo. Đừng nóng vội vì chỉ khi lớp sơn trước đó khô lại, bạn mới có được bề mặt hơn nhẵn mịn và hoàn hảo nhất.

Đừng quên lớp sơn bóng sau khi hoàn thiện các lớp sơn xi măng. Sơn bóng không chỉ giúp bạn dễ dàng vệ sinh mà còn mang lại hiệu quả phản chiếu ảnh sáng cho bức tường.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sơn tường xi măng, đừng ngần ngại liên hệ với Pukaco để được tư vấn trực tiếp miễn phí.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status