Những điều cần biết về sơn hiệu ứng bê tông

Không khó để thấy các công trình được sơn phủ một màu đơn điệu ở bất kỳ đâu. Nhiều người cho rằng họ đã quá nhàm chán với kiểu sơn thông thường và phổ biến này. Chính vì vậy, các chủ công trình có xu hướng tìm kiếm những kiểu sơn độc đáo, mới lạ.

Sơn hiệu ứng bê tông chính là lựa chọn mà các chủ công trình luôn ưu tiên. Bởi nhiều đặc tính có thể đáp ứng được nhu cầu trang trí nhà ở. Đây là loại sơn trang trí đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Phối hợp sơn hiệu ứng bê tông với các kiểu trang trí nhà

Có thể hiểu sơn hiệu ứng bê tông là loại sơn tạo nên hiệu ứng đổ bê tông cho bức tường. Người nhìn sẽ có cảm giác như bức tường này vừa được đổ bê tông và tháo cốp pha ra. Trên thực tế thì không phải như vậy. Những gì bạn có thể nhìn thấy được tạo nên từ hiệu ứng bởi các mảng màu đậm nhạt của sơn.

Màu chủ đạo của loại sơn này chính là tông xám trắng. Vì vậy có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Tông màu này còn giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn khi trong không gian nhà ở. Sẽ thật tuyệt vời nếu sau một ngày dài mệt mỏi, được đắm mình trong không gian vô cùng độc đáo. Từ đó tạo cảm giác thư giãn cho chính chủ nhân của ngôi nhà.

Phối hợp sơn hiệu ứng bê tông với các kiểu trang trí phù hợp

Nhiều kiến trúc sư đã đánh giá cao hiệu quả mà sơn hiệu ứng bê tông mang lại. Đặc biệt là hiệu quả trong việc trang trí nội thất của công trình. Bạn có thể kết hợp sơn hiệu ứng bê tông với một số kiểu trang trí như sau:

- Phong cách kiến trúc nhiệt đới: với phong cách này, bạn sẽ có một không gian xanh mát trong chính ngôi nhà của mình. Sự hài hòa của thiên nhiên cùng kết cấu kiến trúc nội thất sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn. Màu xám trắng đặc trưng của sơn hiệu ứng bê tông cũng rất dễ dàng kết hợp với cây xanh trong nhà.

Phối hợp sơn hiệu ứng bê tông với các kiểu trang trí phù hợp

- Phong cách tối giản: hiện nay nhiều người đang hướng đến phong cách sống tối giản. Đáp ứng được điều này, sơn hiệu ứng bê tông không phô trương, lòe loẹt như những loại sơn màu khác. Do đó, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với cách trang trí nhà đơn giản. Cùng với kiến trúc nội thất cơ bản, hữu dụng trong ngôi nhà của mình. Một gợi ý cho bạn là chỉ nên sử dụng những đồ dùng thật sự cần thiết. Từ đó tối giản không gian sống để bạn có cảm giác thoải mái hơn.

- Phong cách vintage: tông màu trung tính của sơn hiệu ứng bê tông cũng sẽ dễ dàng kết hợp với phong cách cổ điển như vintage. Sơn bê tông sẽ trở thành nền để làm nổi bật lên những nét cổ điển trong từng tiểu tiết. Nhờ đó, không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên vô cùng ấm áp và lãng mạn.

Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn phong cách phù hợp cho ngôi nhà của mình. Dù theo đuổi phong cách nào thì một bức tường được sơn với chất lượng tốt sẽ trở thành nét nổi bật của toàn công trình. Chính vì vậy, hãy cân nhắc thật kĩ để lựa chọn được một địa chỉ cung cấp sơn chất lượng. Bạn có thể liên hệ với Pukaco để được tư vấn và chọn mua loại sơn hiệu ứng bê tông với giá thành tốt và chất lượng cao.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status