Thế nào là sơn sàn bê tông?

Chắc hẳn bất kỳ người lao động nào hiện nay đều mong muốn được làm việc trong môi trường có điều kiện tốt nhất. Đáp ứng điều này, sơn sàn bê tông ra đời được ứng dụng trong nhiều nhà xưởng. Sản phẩm này đã góp phần đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người lao động ở nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Sơn sàn bê tông là một phương pháp sử dụng sơn cho nền nhà thay vì đổ bê tông theo phương pháp truyền thống. Theo đó, sơn sàn mang đến cho bạn một bề mặt có sức chịu lực tốt, chống bụi bẩn. Từ đó giúp không gian nhà xưởng trở nên sạch sẽ hơn, đảm bảo sức khỏe người lao động.

Tại sao bạn nên lựa chọn sơn sàn bê tông?

Điểm khác biệt của sơn sàn bê tông chính là khả năng tự cân bằng của sơn. Đồng thời sơn cũng có thể tạo độ dày lên đến 10mm. Vì vậy sơn sàn thường được áp dụng trong các công trình nhà xưởng có sử dụng nhiều máy móc để có thể chịu lực tốt. Sơn cũng đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng thí nghiệm hay kho bảo quản vì yếu tố dễ dàng vệ sinh.

Thi công sơn sàn bê tông cũng rất đơn giản. Đây là phương pháp đa dạng phù hợp với nhiều địa hình sản khác nhau. Cùng nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp đổ bê tông truyền thông, sơn sàn bê tông xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Tại sao bạn nên lựa chọn sơn sàn bê tông?

Có nhiều lý do khiến bạn nên lựa chọn sơn sàn bê tông. Sơn sàn có thể mang lại một bề mặt có sức chịu lực lên đến 10 tấn. Vì vậy mà phương pháp này hiện nay đang được áp dụng phổ biến trong các công trình nhà xưởng.

Bên cạnh đó, người ta cũng áp dụng sơn sàn cho chính nền nhà của mình. Nhờ có sơn sàn, sàn nhà của bạn có thể chịu lực được độ nặng của đồ nội thất hoặc các tác động ngoại lực lên sàn nhà. Ngoài ra, sơn sàn còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi dính bụi hoặc đổ nước bẩn lên sàn.

Sơn sàn có thể mang lại một bề mặt có sức chịu lực lên đến 10 tấn

Với sơn sàn, giờ đây bạn không còn đau đầu suy nghĩ phương pháp làm sạch sàn nhà. Khác với đổ bê tông theo phương pháp cũ, sơn sàn được thi công một lớp sơn bóng sau khi hoàn thiện. Lớp sơn này mang lại cho bạn một bề mặt nhẵn mịn, bóng loáng. Nhờ đó, việc lau chùi vết bẩn của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sơn sàn bê tông cũng sẽ mang lại cho bạn một không gian có tính thẩm mỹ cao. Sơn bê tông có thể được trang trí bằng nhiều họa tiết phù hợp với thiết kế trong không gian của bạn. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những nền bê tông đơn điệu thì đừng bỏ lỡ phương pháp thiết kế tích hợp vô cùng độc đáo này.

Ngoài ra, một ưu điểm không thể bỏ qua chính là việc dễ thi công của sơn sàn. Bạn chỉ cần đánh giá đúng độ ẩm và độ phẳng của sàn là đã có thể thi công sơn sàn. Không phải ngẫu nhiên phương pháp này lại nhận được sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều người. Chính vì vậy, bạn không cần phải đắn đo khi quyết định có nên sơn sàn hay không.

Nếu đã có câu trả lời cho mình, còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với Pukaco. Đây là địa chỉ uy tín cung cấp sơn sàn chất lượng với giá thành vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm sơn sàn sau khi thi công.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status