Bạn đã kịp tìm cho nhà mình một màu sơn tường mới? Bạn có thay đổi không gian ngôi nhà để đón một năm mới nhiều tài lộc? Sơn giả bê tông đang là dòng sơn rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với nhiều ưu điểm, đây là loại sơn đang được nhiều người săn lùng. Theo đó, người sử dụng cần biết quy trình thi công sơn giả bê tông để làm mới ngôi nhà mình. Đặc biệt là phòng khách chung cư.

Sơn giả bê tông là dòng sơn trang trí

Sơn giả bê tông là hình thức sử dụng sơn để tạo cho bề mặt tường hiệu ứng như được đổ bê tông. Theo đó, người sử dụng không cần lắp ghép và tháo dỡ cốp pha cùng nhiều công đoạn phức tạp. Nhưng vẫn có thể đạt được một bức tường sơn bê tông như ý muốn.

Thi công sơn giả bê tông cho phòng khách chung cư

Sơn giả bê tông là một dòng sơn trang trí giúp căn phòng của bạn đẹp hơn. Dòng sơn này rất phù hợp với những không gian cổ điển. Sơn giả bê tông có thể tạo một bề mặt tường nhẵn mịn. Từ đó giúp bạn không còn gặp khó khăn trong việc lau chùi khi sử dụng.

Năm mới đang đến gần, bạn có thể sử dụng sơn giả bê tông cho không gian phòng khách hoặc phòng làm việc. Màu xám trắng đặc trưng của loại sơn này sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn. Cả gia đình bạn sẽ có bầu không khí thoải mái sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi.

Tính chất của sơn giả bê tông

Sơn giả bê tông thực chất là một phương pháp làm giả bê tông. Nhờ đó người dùng không cần đổ bê tông bằng cách ghép cốp pha. Đây là hình thức thi công chuyên nghiệp đòi hỏi người thợ có kỹ năng và kinh nghiệm.

Sự tinh tế của sơn giả bê tông được tạo nên từ hiệu ứng loang lổ. Điều này giúp cho bức tường được sơn bê tông trông rất tự nhiên. Với tính thẩm mỹ cao, sơn giả bê tông được sử dụng nhiều trong trang trí tường nhà. Gần đây sơn giả bê tông còn được sử dụng trong những chung cư hiện đại hoặc các quán cà phê, trà sữa,…

Thi công sơn giả bê tông như thế nào?

Để có được một bức tường sơn bê tông đúng cách, bạn cần thi công đầy đủ các bước cơ bản bao gồm:

- Thi công lớp nền: sử dụng sơn nền để tạo cho tường được sơn bê tông có hiệu ứng chiều sâu. Sơn giả bê tông có nhiều mẫu đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Tùy vào mẫu sơn mà có màu sơn nền khác nhau.

- Thi công lớp sơn thứ 2: lớp sơn 2 giúp cho tường có hiệu ứng loang lổ màu xám trắng. Khâu này rất quan trọng để có được hiệu ứng tường như ý muốn. Vì vậy người thi công cần có kỹ thuật cao và kinh nghiệm trong sơn tường bê tông.

Để có được một bức tường sơn bê tông đúng cách, bạn cần thi công đầy đủ các bước cơ bản

- Phủ lớp sơn bóng: sau khi hoàn thiện các lớp sơn bê tông, bạn cần thực hiện một lớp sơn phủ bóng. Lớp sơn bóng này sẽ khóa lại những lớp sơn trước đó, giúp màu sơn bền hơn theo thời gian. Đồng thời sơn bóng cũng giúp bạn có thể vệ sinh tường nhà dễ dàng hơn. Giờ đây những vết bụi bẩn bám trên tường sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

Chất lượng của sơn đóng vai trò quan trọng trong việc có một bức tường sơn bê tông đẹp. Để có thể tìm mua sơn giả bê tông để phục vụ nhu cầu sơn tường nhà mới dịp Tết. Đừng ngần ngại nhấc điện thoại lên liên hệ ngay với Pukaco. Pukaco luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status