Bạn đã quá nhàm chán với những màu sơn đơn điệu? Bạn đang trên hành trình tìm kiếm một dòng sơn độc đáo và mới lạ? Tất cả những gì bạn cần đều có trong sơn hiệu ứng rỉ sét. Đây là dòng sơn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp – độc – lạ. Vì vậy sơn hiệu ứng rỉ sét đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về loại sơn này, đừng bỏ lỡ quy trình thi công sơn rỉ sét dưới đây.

Tìm hiểu về sơn hiệu ứng gỉ sét( hay còn gọi là sơn rỉ sét)

Hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều loại sơn đặc biệt để đáp ứng nhu cầu trang trí của các chủ công trình. Trong đó có sơn rỉ sét – một hình thức sơn tường giúp bề mặt tường có hiệu ứng như kim loại bị rỉ sét. Có thể hiểu tường sẽ có màu sắc như một tấm sắt để lâu ngày ngoài trời và bị oxi hóa dẫn đến han rỉ.

son pukaco 9

Sơn hiệu ứng gỉ sét - Sơn mang phong cách cổ điển

 

Sơn rỉ sét là một trong những dòng sơn trang trí mới nhất hiện nay. Đây là dòng sơn được du nhập từ châu  u nên còn khá mới lạ ở thị trường Việt Nam. Một tấm sắt han rỉ với bề mặt nhẵn bóng sẽ giúp không gian nhà bạn đầy tính nghệ thuật.

Khi những mẫu sơn một màu đã quá cũ kĩ và nhàm chán, người ta có xu hướng tìm đến những màu sơn mới lạ. Sơn hiệu ứng rỉ sét sẽ biến không gian nhà bạn trở nên vô cùng độc đáo. Vẻ đẹp hiện đại bởi sơn rỉ sét giúp loại sơn này được ứng dụng ở nhiều khu chung cư hiện đại.

Tính chất đặc biệt của sơn hiệu ứng gỉ sét

Sơn hiệu ứng rỉ sét thực chất là phương pháp làm giả tấm sắt đã bị han rỉ. Nhờ công nghệ sản xuất sơn châu  u, dòng sơn này có thể làm nên hiệu ứng độc đáo và bắt mắt. Sơn rỉ sét được thi công trên bức tường được bả và lăn sơn lót. Vì vậy nên có thể tạo cho người nhìn cảm giác một không gian mộc mạc mang hơi hướng cổ điển.

Sơn hiệu ứng rỉ sét thường được lựa chọn để làm điểm nhấn cho không gian nội thất. Bạn có thể sử dụng sơn rỉ sét ở một phần không gian trong phòng khách. Cũng có nhiều người ứng dụng dòng sơn này cho các nhà hàng, quán cà phê, quán bar để tạo điểm nhấn.

PUKACO-R003

>>>Xem thêm: Bảng màu sơn hiệu ứng gỉ sét Pukaco đẹp nhất hiện nay

 

Quy trình thi công sơn rỉ sét hiệu quả

Dù sử dụng loại sơn nào, bước đầu tiên bạn cần làm là bả và sơn lót. Công đoạn này giúp tường được sơn có chất lượng bền hơn. Lớp sơn hiệu ứng lên màu đẹp và mịn hơn so với việc không sử dụng sơn lót. Lớp sơn lót cũng giúp cho tường chống kiềm, có tuổi thọ sơn kéo dài.

son pukaco 11

Công trình thi công sơn bê tông và sơn gỉ sét tại Bình Dương

 

Để tạo được hiệu ứng rỉ sét, bạn cần thi công lớp nền. Sử dụng sơn hiệu ứng rỉ sét để tạo nền cho bức tường đã được sơn lót. Lớp sơn nền đóng vai trò quyết định hiệu ứng của tường sơn rỉ sét có màu đậm hay nhạt.

Sau đó bạn cần thi công hai lớp sơn hiệu ứng. Lớp sơn hiệu ứng thứ nhất giúp tạo độ han rỉ cho bức tường. Vì là sơn nghệ thuật nên có đặc thù thi công yêu cầu tay nghề cao hơn so với sơn nước thông thường. Do đó bạn cần tìm hiểu kĩ hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của những người thợ có tay nghề cao.

Lớp sơn hiệu ứng thứ hai để tạo độ loang và han rỉ ở những chi tiết khó. Sau đó là lớp sơn phủ bóng. Lớp sơn bóng này sẽ giúp bề mặt tường nhẵn mịn và có thể lau chùi dễ dàng.

Để có thể thi công sơn hiệu ứng rỉ sét hiệu quả, hãy nhanh tay nhấc điện thoại liên hệ với Pukaco. Chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách hàng loại sơn chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng

Pukaco gửi đến Quý khách hàng bảng giá sơn gỉ sét mới nhất hiện nay.

Mọi tư vấn vui lòng liên hệ

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status