Vài nét về dòng sơn rỉ sắt

Đây là một trong những sản phẩm sơn đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam cũng như toàn thế giới. Sở dĩ nó được đặt cho cái tên độc đáo này là bởi màu sắc ấn tượng của nó. Thoạt nhìn bạn sẽ ngỡ như bức tường bị gỉ sét và nhuốm màu của thời gian. Do dòng sơn này mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nên chắc hẳn nhiều người vẫn còn chưa hiểu được tường tận về nó. Dưới đây là một vài đặc điểm nổi trội của dòng sơn rỉ sắt mà chúng tôi đã tổng hợp lại để cung cấp cho bạn.

songisat

- Thành phần cấu tạo sơn đặc biệt: Với việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ châu Âu, sản phẩm đã tạo được dấu ấn riêng cho mình. Công nghệ sản xuất của nó khác biệt gần như với tất cả các thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường. Thành phần tạo nên sơn đều đã được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu kỹ càng. Sau đó, nó mới được đưa vào sản xuất chính thức.

- Màu sắc độc đáo, có tính thẩm mỹ cao: Đây được xem là điểm cộng lớn nhất của dòng sơn này so với những loại sơn khác. Màu của sơn trông chẳng khác nào một lớp rỉ sét và bị oxy hóa. Chính điểm này đã tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng hoàn hảo dành cho sản phẩm. Gam màu trầm, ấm nóng của nó giúp cho không gian vừa tăng thêm phần cổ kính, tĩnh lặng lại vừa mang nét táo bạo của kiến trúc thời hiện đại.

- Sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau: Với dòng sơn này, bạn có thể dùng được tại rất nhiều vị trí và địa điểm khác nhau. Nó không chỉ đẹp mà còn giúp cho tường trở nên sạch sẽ và không bị bám bẩn. Bạn có thể sử dụng chúng để sơn tường nhà hoặc tại các quán cà phê cũng là gợi ý không tồi. Ngày càng có nhiều công trình kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại ưa chuộng màu sơn này.

- Độ an toàn tuyệt đối: Các thành phần có trong sơn đã được chứng nhận là hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của con người, không độc hại. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều dòng sơn chứa các chất gây nguy hại cho sức khỏe mọi người.

- Khả năng ngăn ngừa chống thấm và ẩm mốc tường hiệu quả: Có thể nói, dòng sơn này được tạo ra là để dành cho các ngôi nhà của Việt Nam. Bởi nó có thể giải quyết triệt để tình trạng khí hậu nồm ẩm của Việt Nam. Chính kiểu khí hậu này đã khiến cho tường nhà bị nấm mốc hay ẩm ướt và bong tróc. Vậy nên sơn gỉ sắt sẽ là sự hỗ trợ đắc lực nhằm bảo vệ tường nhà.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội này, hẳn là ai cũng đều bị thuyết phục bởi dòng sơn này.

songisat

Pukaco Group - Sản phẩm của thời đại mới

Cái tên Pukaco Group đã và đang chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng trên thị trường sơn tường. Không phải ngẫu nhiên mà Pukaco Group lại được yêu thích đến như vậy. Lý do ẩn sau đó là bởi:

- Sản phẩm cam kết chính hãng: Pukaco Group tự hào là đơn vị phân phối sơn gỉ sắt hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm tại đây đều có giấy tờ rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ.
- Mẫu mã phong phú, đa dạng: Tại Pukaco Group, bạn sẽ được cung cấp hơn 10 mẫu sơn gỉ sét khác nhau để thỏa thích lựa chọn.
- Tư vấn chi tiết, tận tình: Đây là một ưu thế lớn của Pukaco Group trong lòng khách hàng.
- Mức chi phí thích hợp: Giá cả tại đây cực kỳ cạnh tranh so với thị trường.

Hy vọng bạn sẽ sớm liên hệ với Pukaco Group nhé!

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status