Đôi nét về thương hiệu sơn tường Pukaco

 

Chắc hẳn những ai am hiểu về lĩnh vực sơn nước đều biết tới cái tên Pukaco đình đám. Nó đã và đang khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường sơn toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Sau nhiều năm nghiên cứu kỹ lưỡng và nỗ lực phát triển, nhãn hiệu Pukaco đã đem đến cho khách hàng hai sự lựa chọn độc đáo về sơn tường là:

  • Sơn giả bê tông Pukaco: Kể từ khi xuất hiện đến nay, sơn bê tông đã tạo nên một làn sóng mới trong lĩnh vực sơn tường. Chưa từng có bất cứ dòng sơn nào trước đây và cả bây giờ có thể đọ lại sơn giả bê tông của Pukaco. Nó được ví như một cuộc cách mạng lớn cho các công trình xây dựng. 
  • Sơn gỉ sét Pukaco: Loại sơn này mới được đưa vào ứng dụng trong một thời gian ngắn. Thế nhưng sức hút của nó lại không thua kém bất cứ dòng sơn nào trên thị trường. Cũng tương tự như sơn giả bê tông, dòng sơn gỉ sét đã mang đến những luồng gió mới cho giới xây dựng. 

Cả hai dòng sơn này thực sự là những đối thủ đáng gờm mà các loại sơn khác phải dè chừng. Không phải ngẫu nhiên mà nó có thể chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng tới mức như vậy. Dưới đây là những bí quyết của sơn Pukaco mà chúng tôi đã tổng kết lại để gửi đến cho bạn.

Các thế mạnh của thương hiệu sơn tường Pukaco

 

  • Màu sắc ấn tượng: Đây được xem là điểm khác biệt lớn nhất của dòng sơn nhà Pukaco so với tất cả các nhãn hiệu khác. Nếu như sơn giả bê tông mang đến màu sắc hệt như công trình vừa đổ bê tông thì sơn gỉ sét lại tạo cảm giác những vết hoen gỉ của sắt do thời gian tạo thành. Với những gam màu độc đáo như vậy mà sản phẩm đã tạo ra nhiều hiệu ứng thị giác hấp dẫn cho mọi người. Mặt khác nó cũng giúp cho công trình vừa mang nét cổ điển, hoài niệm lại vừa mang vẻ cách tân, hiện đại.
  • Công nghệ sản xuất sơn tiên tiến, hiện đại: Để có thể làm ra những sắc màu khác biệt đến vậy là nhờ vào công nghệ sản xuất sơn có một không hai của Pukaco. Pukaco luôn cố gắng bắt kịp xu thế và khoa học kỹ thuật để ứng dụng vào trong sản xuất. Nhờ đó, màu của sơn luôn ấn tượng và năng suất thành phẩm cũng cực kỳ cao. 
  • Có thể sử dụng cho nhiều công trình khác nhau: Bạn đừng nghĩ rằng hai dòng sơn này chỉ dùng được cho các hộ gia đình. Nó còn có thể ứng dụng tại rất nhiều địa điểm khác nữa. Từ các địa điểm công cộng như quán cà phê, trung tâm thương mại cho tới các trường học, văn phòng hành chính đều thích hợp sử dụng. 
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Thông thường khi lựa chọn sơn, nhiều người hay lo lắng đến vấn đề sức khỏe. Liệu rằng dùng các sản phẩm sơn có ảnh hưởng tới sức khỏe của mình và người thân hay không. Nhưng với Pukaco, nỗi lo đó sẽ không bao giờ xảy ra. 

Pukaco Group - Chất lượng làm nên uy tín

Pukaco Group chính là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền các sản phẩm sơn Pukaco. Nhờ chất lượng chuẩn cùng giá cả phải chăng, Pukaco Group ngày càng được khách hàng tin tưởng. Ghé đến Pukaco Group ngay thôi nào! 

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status