Bạn hiểu thế nào về sơn hiệu ứng gỉ sét?

Sơn gỉ sét là dòng sơn trang trí nội thất và ngoại thất với màu sắc sinh động giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Với vẻ đẹp lạ mắt gây thích thú cho người đối diện, nó đang tạo nên một trào lưu sơn tường nhà hót nhất năm 2020. Do vậy nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với những bức tường 1 màu của ngôi nhà mình thì hãy thử một lần chơi lớn xem mọi người có trầm trồ. Hãy lựa chọn sơn gỉ sét để biến không gian căn nhà, văn phòng, quán cà phê... của bạn thêm độc đáo và thu hút hơn.

Sơn hiệu ứng gỉ sét sẽ biến những bức tường thô cứng, một màu trở nên lạ mắt hợp xu hướng, đặc biệt loại sơn này rất bền màu. Với những ưu điểm trên nên hiện nay đây đang là một trong những xu thế sơn nhà được ưa chuộng nhất hiện nay, được rất nhiều người tiêu dùng, chủ đầu tư, chủ cửa hàng, quán cà phê lựa chọn. 

Điểm khác biết của sơn hiệu ứng gỉ sét với sơn truyền thống

Không giống với những loại sơn thông thường khác, sơn gỉ sét có nhiều đặc trưng hơn cả. Đầu tiên phải kể đến là tính độc đáo mà sơn hiệu ứng gỉ sét mang lại, chỉ cần nhìn vào bức tường được sơn là ta có thể biết được phong cách và cá tính của chủ công trình. Hơn nữa, loại sơn này còn khiến cho bức tường mang vẻ huyền bí, ẩn chưa nhiều câu chuyện. 

Thứ hai là quy trình sơn gỉ sét cũng khác với sơn truyền thống. Để tạo nên được những bức tường độc đáo, thì người thợ cần phải thi công những công đoạn phức tạo để có thể tạo ra được những màu sắc như ý. Rất nhiều lớp màu đậm nhạt chồng lên nhau mới có thể cho ra 1 màu sắc gỉ sét khiến chủ nhà ưng ý. Khác với sơn truyền thông và giấy dán tường, sơn hiệu ứng gỉ sét mang đến một bức tranh nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng lại rất dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần một chiếc giẻ lau và nước là bạn có thể loại bỏ những bụi bẩn bám trên tường. 

Các bước sơn hiệu ứng gỉ sét bạn đã biết

Thi công sơn gỉ sét khác với sơn truyền thống, để tạo nên được những bức tường ấn tượng cần phải trải qua rất nhiều bước kĩ thuật khác nhau.

- Bước 1: Tạo 2 lớp nền bằng một lớp bột bả, lưu ý trước khi sơn cần phải loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bẩn trên tường nhà. 
- Bước 2: Thi công tạo hiệu ứng. Công đoạn này đòi hỏi người thi công phải có kỹ thuật và trình độ cao để đảm bảo màu sơn lên chuẩn, hài hòa và đẹp mắt
- Bước 3: Phù bóng 2 lớp sau khi sơn hiệu ứng. Lớp bóng này giúp cho bề mặt tường trở nên nhẵn mịn và dễ dàng vệ sinh. 

Mua sơn hiệu ứng gỉ sét tại PUKACO

Trên thị trường sơn hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sơn gỉ sét. Tuy nhiên, để mua được dòng sơn chất lượng, đạt được hiệu quả màu sắc tối ưu thì bạn cần phải tìm đến những địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Trong những nhà phân phối hiện nay, Pukaco là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp trong nhiều năm qua. 

Với những dòng sơn gỉ sét cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng. Bên cạnh đó giá cả sản phẩm được Pukaco cung cấp cũng vô cùng phải chăng, do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận báo giá, bạn vui lòng truy cập trang web https://www.sontuongbetong.com/ hoặc gọi đến hotline: 0914.757.373 để được tư vấn và hỗ trợ. Pukaco - Dẫn đầu thị trường xu hướng sơn mới. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status