Sơn tạo hiệu ứng bê tông tạo ra nghệ thuật tường với hơn 24+ mẫu hiệu ứng khác nhau. Đây là hình thức trang trí kiến trúc nội thất được ứng dụng mạnh mẽ trong năm 2022 mang tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm và mẫu hiệu ứng chất lượng nhất hiện nay

 

stiuk-wapienny-na-scianie-w-pokoju-mlodziezowym

Sơn hiệu ứng giả bê tông – mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho mọi không gian

 

>>>Tham khảo: Bảng màu sơn giả bê tông được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Sơn giả bê tông là gì?

Sơn hiệu ứng giả bê tông (concrete furniture paint) là dòng sơn mỹ thuật trang trí có màu sắc giống màu bê tông, xi măng. Tường nhà bạn sau khi thi công có màu trắng xám đặc trưng với độ đậm nhạt khác nhau và có thể dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại.

 

son gia be tong 11.05 2

Sử dụng sơn hiệu ứng bê tông mang tới nhiều tính năng nổi bật

>>>Ngoài sơn hiệu ứng bê tông Pukaco cung cấp sơn gỉ sét màu đẹp giá tốt nhất thị trường

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn trang trí cho bê tông. Tuy nhiên, chúng tôi sử dụng sơn Pukaco để đảm bảo chất lượng và màu sắc đẹp nhất. Sơn bê tông Pukaco có 24 màu để khách hàng lựa chọn theo yêu cầu và theo mẫu.

Thợ sơn bê tông sẽ kết hợp các màu để tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng: loang lổ, gai, bọt biển, mây,… Đây là dạng sơn có tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng để tạo điểm nhấn tăng sức hút cho không gian của bạn.

2. Đặc điểm nổi bật của sơn hiệu ứng bê tông(hay còn gọi sơn hiệu ứng giả xi măng - cement effect paint)

  • Sơn hiệu ứng xi măng bê tông(cement effect paint) từ khi xuất hiện tại Hà Nội và Miền Bắc đã thực sự làm thay đổi suy nghĩ của nhiều người. Hiệu ứng nghệ thuật đã khiến gia chủ bị thuyết phục hoàn toàn.
  • Tính thẩm mỹ cao, thực sự hấp dẫn và không gây nhàm chán
  • Làm nổi bật không gian xung quanh, dễ kết hợp trang trí.
  • Màu sơn xám mát, sạch và ít bám bẩn.
  • Lớp gel bảo vệ cực tốt, dễ dàng vệ sinh.
  • Hiệu ứng thiết kế sang trọng, tinh xảo, đa dạng
  • Cực bền so với giấy dán tường hay sơn nước.

Xu hướng yêu cái đẹp là yếu tố tiên quyết để sơn giả bê tông được lựa chọn cho các công trình: chung cư, nhà hàng, quán ăn buffet, quán cafe, nhà hàng phong cách Hàn Quốc, HongKong,… thật mới lạ.

 

11+ Mẫu Sơn Bê Tông PUKACO bạn không nên bỏ qua

Bảng mã màu sơn giả bê tông ngày càng được ưa chuộng

3. Cách làm tường giả bê tông tiêu chuẩn

Quy trình thi công chuẩn sẽ trải qua 4 công đoạn: lớp 1, lớp 2 tạo nền, tạo hiệu ứng, cán bóng. Để có được công trình chất lượng như mong muốn, khách hàng nên lựa chọn đơn vị thợ sơn giả bê tông uy tín để đảm bảo tiến độ, xử lý các vấn đề phát sinh và chi phí rẻ hơn so với việc tự thi công.

  • Bước 1: Phủ một lớp nền mỏng và đều bằng sơn bê tông PUKACO. Để khô trong khoảng 40 - 90 phút tùy theo điều kiện thời tiết.
  • Bước 2: Áp dụng lớp 2 để tạo màu nền và chiều sâu.
  • Bước 3: Tạo lớp hiệu ứng bằng các dụng cụ Phô mai chuyên dụng: loang lổ, gai, xốp, mây, gờ,… theo mẫu mà khách hàng đã chọn.
  • Bước 4: Sơn một lớp sơn bóng lên bề mặt tường giúp làm phẳng bề mặt và bảo vệ tường giả bê tông.

poster

Sơn bê tông Pukaco – tạo ra cảm quan thẩm mỹ ấn tượng cho mọi không gian

4. Sơn nền bê tông – lựa chọn nền tảng cho mọi không gian

Ngoài các sản phẩm sơn tường trang trí hiệu ứng giả bê tông, các sản phẩm sơn nền hay sơn sàn bê tông cũng được ưa chuộng sử dụng cho nhiều công trình hiện nay. Theo đó, các sản phẩm sơn nền bê tông về bản chất cũng tạo ra những hiệu ứng thẩm mỹ về màu sắc, chi tiết giống như bê tông, xi măng. Song đúng như tên gọi loại sơn này dùng để sơn trực tiếp trên bề mặt nền, sàn của một không gian bất kỳ.

Việc sử dụng sơn nền bê tông mang đến nhiều lợi ích đáng kể khi thi công hoàn thiện bất cứ một công trình nào hiện nay. Đặc biệt đối với những công trình cần sử dụng mặt bằng diện tích lớn thì việc sử dụng loại sơn này được cho là giải pháp thi công tối ưu.

Trong quá trình thi công, sơn sàn bê tông được sử dụng trực tiếp giống như một lớp phủ lên bề mặt nền, sàn đã được đổ bê tông, làm phẳng trước đó. Sự xuất hiện của lớp sơn nền bê tông đóng vai trò như một lớp bảo vệ hoàn hảo trước những tác động của điều kiện thời tiết, độ ẩm, nhiệt độ, nấm mốc, v.v… Nhờ đó mặt nền, mặt sàn công trình luôn được sạch đẹp, phẳng mịn, chắc chắn theo thời gian.

Chưa kể, sơn trên nền bê tông cũng mang tới hiệu ứng thẩm mỹ ấn tượng. Các hiệu ứng giả bê tông với nhiều chi tiết khác nhau mang đến sự sinh động, tự nhiên cho tổng thể không gian. Chưa kể, nếu được kết hợp với sơn tường hiệu ứng bê tông càng tạo ra một vẻ đẹp thống nhất, mang hơi hướng hiện đại cho mọi công trình. Do đó, có thể khẳng định, sơn nền bê tông là lựa chọn vừa đảm bảo chất lượng công trình lâu bền, vừa mang đến hiệu ứng thẩm mỹ ấn tượng.

Hiện nay, các sản phẩm sơn nền bê tông được sử dụng trong nhiều không gian công trình khác nhau. Trong đó nổi bật phải kể đến như nhà xưởng, công ty, nhà máy, nhà hàng, không gian nghệ thuật, không gian nội – ngoại thất gia đình, v.v…

 

coFh93Bd3KEDsSwUZxnalCfyO48NpiXfJ7fbx4xT

 

Sơn bê tông Pukaco – lựa chọn cho mọi công trình

5. Lý do nên lựa chọn sơn nền bê tông Pukaco

Nắm bắt được những thế mạnh của những sản phẩm sơn nền bê tông, Pukaco đã thử nghiệm và tung ra thị trường những sản phẩm sơn trên nền bê tông chất lượng nổi bật. Theo đó, có nhiều lý do khác nhau để mọi người dùng nên ưu tiên sử dụng sơn nền bê tông Pukaco thay vì các sản phẩm sơn khác trên thị trường.

Thứ nhất, sơn nền bê tông Pukaco có đa dạng sự lựa chọn màu sắc, hiệu ứng khác nhau giúp công trình luôn nổi bật, bắt mắt. Bảng màu sơn hiệu ứng bê tông ở Pukaco luôn gây ấn tượng với dải màu xám từ đậm tới nhạt đúng màu góc của bê tông, xi măng, v.v…. Kết hợp với nhiều dạng chi tiết như vân mây, gai nhám, xoáy tròn, loang lổ, v.v… cũng mang đến những vẻ đẹp đầy thu hút cho sơn bê tông Pukaco.

Thứ hai, sơn sàn bê tông Pukaco đảm bảo chất lượng công trình một cách tối ưu. Theo đó, khi tiến hành sơn trên bề mặt nền, sàn, sơn bê tông Pukaco đảm bảo nhanh khô, bám chắc, tạo ra bề mặt phẳng mịn. Nhờ vậy, quá trình tiến hành sơn nền, sàn cũng diễn ra một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thứ ba, độ bền công trình sơn nền bê tông Pukaco cũng vô cùng vượt trội. Theo thời gian, mặt nền, sàn được bao phủ bởi lớp sơn sàn bê tông Pukaco vẫn sẽ luôn được duy trì ở trạng thái phẳng mịn, hạn chế bong tróc, nấm mốc, chống bám bụi tốt. Chưa kể, quá trình làm sạch mặt nền, sàn còn hết sức dễ dàng lau chùi.

 

PUKACO Artist Talent 2021

Bảng màu sơn giả bê tông của Pukaco

6. 24 mẫu sơn nội thất bê tông (concrete furniture paint)làm mưa làm gió trên thị trường

Lựa chọn sơn bê tông Pukaco ngoài chất lượng, thẩm mỹ, người dùng còn được trải nghiệm với bảng màu sơn bê tông đa dạng hiệu ứng, màu sắc. Tùy vào nhu cầu, người dùng có thể lựa chọn những màu sơn phù hợp để gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình, không gian.

6.1 Sự ra đời của bảng màu sơn bê tông Pukaco

Có thể nói sơn hiệu ứng bê tông là một trong những dòng sơn trang trí được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Tuy chỉ mới xuất hiện ở nước ta vài năm trở lại đây nhưng sơn bê tông đã chiếm được cảm tình của hầu hết các kiến trúc sư.

Và để đáp ứng xu thế thời đại, Pukaco đã cho ra mắt 24 hiệu ứng sơn bê tông mới vào năm 2022. Mỗi hiệu ứng sơn đều được công ty nghiên cứu và đầu tư để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, 24 hiệu ứng sơn này sẽ mang lại sức sống mới cho bất kỳ công trình nào

Mọi không gian sống lúc này sẽ như một tác phẩm nghệ thuật mà bất cứ ai thưởng thức cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp hoàn mỹ của nó. Đó là lý do dù mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng hiệu ứng sơn bê tông Pukaco mới đã nhận được sự yêu thích của hàng trăm, hàng nghìn khách hàng.
 

bang mau son be tong

 

Bảng màu sơn bê tông Pukaco mang đến nhiều sư lựa chọn ấn tượng

6.2 Đa dạng lựa chọn mã màu sơn giả bê tông

Khám phá chi tiết bảng màu sơn giả bê tông của Pukaco, chắc chắn người dùng sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đó là thế giới của những dải màu xám đa sắc diện, mang đến những cảm quan phong phú.

Từ những nét nguyên bản của xi măng đến chi tiết chấm phá đầy độc đáo, khác lạ trên nền màu bê tông. Tất cả đều hiện diện một cách sinh động và ấn tượng trên bảng màu sơn bên tông Pukaco mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho từng dạng phong cách công trình từ cổ điển cho đến hiện đại.

Đi vào từng mã màu sơn giả bê tông trong bảng màu sơn bê tông Pukaco người dùng sẽ thấy được sự biển ảo không ngừng của màu sắc, của hiệu ứng bê tông vốn tưởng như tẻ nhạt, đơn điệu. Ví dụ với màu màu Pukaco-015, nổi bật với những vết loang màu vàng ánh kim trên nền bê tông vân mây mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa nét sang trọng cổ điển với sự phá cách, đầy hiện đại.

Hay mã màu Pukaco-024 lại là sự phá cách đầy ấn tượng với những họa tiết hoa văn dập nổi đồng màu với sắc xám bê tông đan lẫn nhưng mảng màu phớt trắng cân xứng. Mã màu sơn giả bê tông chứa đựng đậm nét những vẻ đẹp cổ điển, khiến cho mọi không gian đều trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

Hơn thế, trong bảng màu sơn giả bê tông Pukaco còn có nhiều sự lựa chọn màu sắc, họa tiết, hiệu ứng khác nhau từ nguyên bản, trơn láng đến phá cách, sáng tạo. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ tới Pukaco ngay hôm nay để sở hữu được những sản phẩm sơn bê tông chất lượng có một không hai trên thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status