Sơn hiệu ứng bê tông hiện nay được các kiến trúc sư, đơn vị thiết kế nội thất sử dụng rộng rãi trong kiến trúc nội ngoại thất. Sản phẩm sơn bê tông vừa làm nổi bật không gian, vừa tạo sự đột phá về điểm nhấn cho ngôi nhà

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất sơn bê tông, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với nhiều mẫu mã, thời gian giao hàng và thi công nhanh chóng, sản phẩm bền đẹp với thời gian. Điểm nổi bật nhất khi chọn sơn của Pukaco chính là sự ra đời của hơn 24 màu sơn độc đáo. 

sonmaubetong

Những lợi ích nổi bật khi chọn sơn của Pukaco

Pukaco là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm sơn trên toàn quốc với chất lượng uy tín. Vì vậy, đây là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nhà ở. 

Hiện nay, chúng ta thường ưu tiên sử dụng những sản phẩm có tính ứng dụng tiện ích cao, và sơn bê tông pukaco hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu này. Có thể thấy khi sử dụng sản phẩm sơn hiệu ứng bê tông của pukaco chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về những lợi ích mà nó mang lại như:

  • Tiện dụng: mang lại khả năng lau chùi, vệ sinh tường rất dễ dàng, hơn hẳn một số loại sơn khác; Điều này là do cấu trúc bề mặt sơn mịn, mờ và có khả năng bay hơi nước rất nhanh. Do đó, chúng ta chỉ cần dùng khăn ướt, lau nhẹ là các loại vết bẩn, vết ố trên tường đều có thể bị đánh bay.
  • Tính thẩm mỹ: Hiệu ứng sơn bê tông giúp mang đến một không gian tinh tế, hiện đại, thoáng mát pha chút cổ điển và sang trọng. Đây là màu sơn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người; Đặc biệt, khi kết hợp với những phụ kiện nội thất phù hợp, chúng ta có thể biến không gian căn phòng trở nên độc đáo và lạ mắt, thu hút nhiều sự chú ý của người nhìn.

24 màu sơn hiệu ứng bê tông của Pukaco – tạo nên những kiến trúc hoàn mỹ nhất

Bằng tay nghề cũng như sự đầu tư “mạnh tay” trong công nghệ đã mang đến những mẫu sơn hiệu ứng bê tông vô cùng mới lạ. Kết hợp với đó chính là tay nghề chuyên nghiệp của người thợ dày dặn kinh nghiệm của Pukaco có thể biến những lối kiến trúc bình thường trở nên vô cùng mới lạ. 

Khi nói đến sơn bê tông có phải bạn nghĩ ngay đến những khoản tường chưa được xây dựng xong, sờ vào thì vô cùng đau cũng như sự cũ kỹ mà nó mang lại. Hãy thay đổi suy nghĩ này ngay đi. 

songiabetongcantho

Sơn hiệu ứng bê tông của Pucako đã tận dụng sự cố xưa ấy mà tạo nên không gian ấn tượng nhất, có thể dùng ở phòng khách, phòng ngủ, hay bất cứ đâu. Sự tiện dụng bật nhất cùng sự khéo léo, tinh tế có thể mang đến một tác phẩm nghệ thuật. Pukaco sự mới mẻ trong công nghệ tạo nên mặt sơn vô cùng nhẵn bóng những vẫn tạo được hiệu ứng sáng tối. 

Khi trang trí trên tường, sơn hiệu ứng bê tông sẽ khiến người xem có cảm giác bức tường như vừa mới đổ bê tông. Dòng sơn trang trí này rất thẩm mỹ, cứng cáp và có màu xám đặc trưng của bê tông. Nó thích hợp để trang trí tường phòng, thư giãn giúp gia đình bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Lấy cảm hứng từ việc tái tạo các vân mây hay các vết xước và bề mặt thô ráp của các khối bê tông đúc, không gian nội ngoại thất trở nên vô cùng sáng tạo, độc đáo nhưng cũng rất tinh tế, đầy tính nghệ thuật. 

Pukaco luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị kiến trúc, nhà thiết kế, nhà thầu, chủ đầu tư uy tín, không chỉ bởi thiết kế tạo nên vẻ độc đáo, sang trọng mà chất lượng, độ bền, mức độ an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường được đặt lên hàng đầu.

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status