Sơn hiệu ứng là gì?

Có thể hiểu sơn hiệu ứng giống như sơn nước thông thường. Tuy nhiên điểm khác biệt của loại sơn này chính là các hoa văn và đường vân tạo hiệu ứng. Từ đó giúp cho không gian ngôi nhà trở nên độc đáo và mang một màu sắc riêng.

Thông thường, bạn có thể dễ dàng thấy được nhiều màu sắc sơn tường ở các công trình. Tuy nhiên những loại sơn này thường được sơn tổng thể một màu mà không có điểm nhấn cho công trình.

Khắc phục được điều này, sơn hiệu ứng rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng hoa văn. Tùy vào phong cách trang trí nội thất và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp.

Thi công sơn hiệu ứng nhanh chóng, hiệu quả

Thi công sơn hiệu ứng nhanh chóng

Bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả mà sơn hiệu ứng mang lại cho công trình của mình. Có rất nhiều loại sơn hiệu ứng độc đáo cho bạn lựa chọn. Như hiệu ứng ánh kim, hiệu ứng đa sắc, hiệu ứng cát sa mạc, hiệu ứng đá cẩm thạch,…

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo các bước thi công sơn hiệu ứng:

- Bước 1: Làm sạch bề mặt tường cần được sơn. Cần loại bỏ các loại bụi bẩn, chất bám dính trên bề mặt tường trước khi sơn. Sau đó để bề mặt khô tự nhiên để lớp sơn sau có thể bám tốt nhất.

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo các bước thi công sơn hiệu ứng

- Bước 2: Thi công một lớp sơn lót. Dù sử dụng bất kỳ loại sơn nào, vai trò của sơn lót là không thể bỏ qua. Sơn lót giúp cho các lớp sơn sau có thể bám dính hơn vào bề mặt tường. Đồng thời giúp các lớp sơn lên màu đúng chuẩn, bền theo thời gian.

- Bước 3: Tiến hành thi công lớp sơn hiệu ứng đầu tiên. Để lớp sơn khô tự nhiên trong vòng 6 đến 8 tiếng. Sau đó xả nhám bề mặt tường bằng cách sử dụng giấy nhám. Tiếp tục dùng khăn lau sạch bề mặt tường để chuẩn bị thi công lớp sơn tiếp theo.

- Bước 4: Thi công lớp sơn hiệu ứng thứ hai bằng cách sử dụng bay để trát một lớp sơn mỏng. Đồng thời cách này cũng sẽ giúp cho bề mặt tường trở nên bằng phẳng, nhẵn mịn hơn. Để lớp sơn khô trong 4 đến 6 tiếng và tiếp tục xả nhám tương tự như bước 3. Dùng khăn làm sạch bề mặt tường để thi công lớp sơn hiệu ứng thứ 3.

- Bước 5: Thi công lớp sơn hiệu ứng thứ ba và dùng bay trát lớp sơn mỏng lên bề mặt. Vừa trát vừa đồng thời đánh bóng bề mặt tường và để khô trong khoảng 4 giờ.

Sau những bước thi công này, bạn sẽ có một bức tường sơn hiệu ứng tuyệt đẹp. Đồng thời có cảm giác chân thật, tự nhiên, bền màu hơn so với các loại giấy dán tường hay các loại sơn thông thường.

Địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng chất lượng

Một sản phẩm trang trí hiệu quả và có độ bền cao là mong muốn của bất kỳ ai. Sơn hiệu ứng chất lượng sẽ mang lại cho bạn công trình có độ bền và tính thẩm mỹ hoàn hảo. Đây là sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Là tổng công ty cung cấp các dòng sơn chất lượng hàng đầu Việt Nam, Pukaco là sự lựa chọn của rất nhiều chủ công trình. Chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang lại được khẳng định qua nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Liên hệ với Pukaco ngay hôm nay để có cơ hội biến hóa không gian nhà bạn.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status