Sơn bê tông trang trí

Việc thi công công trình để phục vụ nhu cầu trang trí của chủ nhà đang ngày càng được nâng cao. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho việc trang trí tường. Tuy nhiên, nhiều người có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có nhiều ưu điểm nhất.

Sơn bê tông chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam thời gian gần đây. Nhưng hiệu quả mà loại sơn này mang đến cho các công trình là không thể phủ nhận. Sơn bê tông trang trí đã thổi một làn gió mới vào phong cách trang trí tường ở nước ta những năm gần đây.

Sử dụng sơn bê tông, bạn sẽ có một bề mặt tường như được đổ bê tông và tháo cốp pha ra. Với nhiều đặc tính nổi bật, sơn bê tông trang trí thực sự là lựa chọn xứng đáng cho công trình của bạn.

Sơn bê tông trang trí – đẳng cấp nghệ thuật trang trí tường

Nâng tầm công trình của bạn với sơn bê tông trang trí

Sơn bê tông trang trí được ứng dụng phổ biến trong các công trình nhà ở. Ngoài ra, hàng loạt các dự án lớn gần đây cũng đã được áp dụng hình thức sơn tường này. Có thể kể đến như các resort, nhà hàng, khách sạn,…

Nếu bạn yêu thích phong cách trang trí cổ điển thì sơn bê tông hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng. Sơn bê tông trang trí có thể tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho không gian của bạn.

Loại sơn này có tính thẩm mỹ cao, vì vậy mà rất được ưa chuộng khi lựa chọn sơn trang trí. Với đặc trưng màu xám trắng của bê tông, sơn có thể phù hợp với nhiều lối thiết kế kiến trúc khác nhau. Đặc biệt, sơn bê tông rất dễ lau chùi so với các loại sơn tường khác.

So với phương pháp truyền thống, sơn bê tông trang trí có hàng loạt ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Khi thi công sẽ không cần phải lắp ghép và tháo dỡ cốp pha để có được một bức tường sơn bê tông như ý. Nhờ đó có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí thi công.

Với hàng loạt các ưu điểm này, còn chần chừ gì mà không áp dụng sơn bê tông trang trí cho công trình của bạn. Đây là giải pháp để bạn có thể nâng tầm không gian sống cũng như cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn.

Quy trình thi công sơn bê tông trang trí

Tính chất của loại sơn này là sử dụng phương pháp bả vữa tổng hợp có 3 thành phần. Đồng thời kết hợp thêm xi măng để có được một bề mặt tường trát phẳng. 

Quy trình thi công sơn bê tông trang trí

Để có thể hiểu sơn về quy trình sơn bê tông trang trí, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

- Mài đá: sử dụng đá mài để màu lên bề mặt tường. Việc này sẽ giúp bề mặt tường sạch hơn. Đồng thời giúp các lớp sơn có thể dễ dàng bám dính lên bề mặt.

- Sơn lót: một lớp sơn lót trước khi thi công là công đoạn bắt buộc dù sử dụng loại sơn nào.

- Bả lớp 1: dùng bột bả 3 thành phần để làm lớp màu nền trang trí. Đồng thời có thể tạo độ sâu cho bề mặt bức tường.

- Bả lớp 2: lớp sơn này giúp tường có các mảng màu trắng xám khác nhau. Nhờ đó tạo hiệu ứng loang lổ kiến bức tường trông như được đổ bê tông.

- Sơn bóng: phủ một lớp sơn bóng sẽ giúp cho bức tường nhẵn mịn và bóng láng. Lớp sơn này cũng giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh bức tường hơn.

Ở Việt Nam, sơn bê tông trang trí đang dần được áp dụng phổ biến. Nếu bạn cũng muốn áp dụng cho công trình của mình thì hãy liên hệ với Pukaco ngay hôm nay.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status