Năm mới 2020 đang đến gần cùng với nhu cầu thay đổi màu sắc sơn tường của nhiều gia đình hiện nay. Được dự đoán là màu sắc sơn tường hot trong năm tới, sơn tường bê tông đang được rất nhiều chủ công trình tìm hiểu và lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao màu sắc này lại được ưa chuộng để có thể ứng dụng trong công trình nhà mình.

Thế nào là sơn tường bê tông?

Lâu nay, nhiều người tiêu dùng chỉ quen với khái niệm sơn tường với một màu đơn điệu. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng sơn tường độc, lạ và có tính thẩm mỹ cao hiện nay, sơn tường bê tông được ra đời và đã làm hài lòng không ít chủ công trình.

Trên thực tế, sơn tường bê tông là dùng sơn phun hoặc tạo hình loang lổ trên các bức tường để trông giống như được đổ bê tông và đã tháo cốp pha ra. Đây cũng là một đặc trưng khiến cho phong cách sơn tường này có thể nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Màu sắc dự đoán “hot trend” sơn nhà 2020

Bạn đã quá chán với những bức tường một màu đơn điệu hay việc sử dụng giấy dán tường phải thay thế thường xuyên? Sơn tường bê tông chính là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo dành cho công trình của bạn.

Vì sao sơn tường bê tông được dự đoán là “hot trend” 2020?

Với nhiều ưu điểm nổi bật, sơn tường bê tông đang trở thành một làn sóng làm thay đổi phong cách thiết kế của nhiều công trình. Không thể bỏ qua những đặc trưng ưu việt như:

- Màu sắc độc đáo: những loại sơn nước thông thường chỉ mang một màu mà bạn có thể thấy ở bất kỳ công trình nào ngoài đường phố. Khác với những loại sơn này, sơn tường bê tông mang một màu xám trắng đặc trưng. Với nhiều mảng màu đậm nhạt khác nhau, khi được kết hợp với thiết kế nội thất phù hợp sẽ giúp bạn có một không gian đầy tính nghệ thuật.

sơn tường bê tông đang trở thành một làn sóng làm thay đổi phong cách thiết kế của nhiều công trình

- Độ bền của hiệu quả trang trí: khác với những loại giấy dán tường dùng để trang trí nhưng phải thay thế thường xuyên, sơn tường bê tông mang đến cho công trình của bạn hiệu quả trang trí có độ bền cao. Giấy dán tường sau một thời gian sử dụng thường bị bong tróc hoặc lỗi thời. Nhưng sơn tường bê tông với các bước thi công mang tính đặc thù giúp màu sắc cũng như lớp sơn bền bỉ theo thời gian.

- Dễ dàng vệ sinh: nhắc đến sơn tường, dễ dàng vệ sinh được xem như yếu tố thuyết phục đối với hầu hết chủ công trình. Bởi lẽ một bức tường được sơn khi bị bám bụi bẩn mà khó vệ sinh thì sẽ khiến công trình mất tính thẩm mỹ và giảm giá trị. Sơn tường bê tông sau khi thi công sẽ được phủ một lớp sơn bóng. Lớp sơn này không chỉ giúp bề mặt tường trở nên sáng mịn mà còn giúp bạn có thể loại bỏ các vết bẩn một cách dễ dàng.

- Phù hợp với nhiều thiết kế nội thất: tông màu xám trắng của tường bê tông cho phép chủ nhà có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cách bày trí phù hợp.

Địa chỉ mua sơn tường bê tông chất lượng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại sơn tường bê tông. Để có thể mua được sản phẩm sơn tường chất lượng chính hãng, bạn có thể liên hệ Pukaco – đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại sơn tường cao cấp chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status