So với các sản phẩm sơn khác nói chung, sơn hiệu ứng rất bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy ngày càng nhiều khác hàng lựa chọn sơn hiệu ứng để biến hóa công trình của mình trở nên thật độc đáo và lạ mắt. Nếu bạn vẫn chưa biết cách thi công sơn hiệu ứng thì dưới đây chính là 5 bước vô cùng đơn giản để bạn có thể ứng dụng.

Sơn hiệu ứng là gì?

Sơn hiệu ứng được coi là một sản phẩm sơn trang trí có màu sắc vô cùng sinh động. Nhờ đó mà sơn hiệu ứng có thể mang lại cho bạn một không gian có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu trang trí nhà của rất nhiều người hiện nay. Đặc biệt là trang trí nhà cửa để đón năm mới.

Sơn hiệu ứng có độ bền và bám dính rất tốt nên còn có thể bảo vệ bề mặt chất liệu hiệu quả. Đây là giải pháp thay thế tuyệt vời đối với những loại vật liệu trang trí kém bền hơn như giấy dán tường. Bởi trong quá trình sử dụng, giấy dán tường có thể bị bong tróc và gây hư hại bề mặt tường, tốn thời gian thay thế và tháo dỡ.

Thi công sơn hiệu ứng đơn giản với 5 bước dưới đây

Khác với các sản phẩm sơn nước khác, sơn hiệu ứng bao gồm các mẫu hoa văn và vân để tường nhà trở nên độc đáo. Bạn có thể lựa chọn các mẫu hoa văn này áp dụng cho tường nhà để không gian ngôi nhà thực sự mang một phong cách riêng.

5 bước thi công sơn hiệu ứng

Trên thực tế việc thi công sơn hiệu ứng rất đơn giản, không quá phức tạp như nhiều người thường nghĩ. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Làm sạch bề mặt

Bước làm sạch bề mặt tường trước khi sơn là vô cùng quan trọng. Dù bạn sử dụng loại sơn nào cũng cần làm sạch để nước sơn lên màu đẹp nhất. Đồng thời loại bỏ các bụi bẩn và chất bám dính trên bề mặt vật liệu. Đặc biệt là đối với sơn hiệu ứng, làm sạch bề mặt giúp cho hiệu ứng có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

5 bước thi công sơn hiệu ứng

- Bước 2: Sơn lót

Một lớp sơn lót cần được sơn và để khô trong khoảng 4h trước khi thi công sơn phủ. Sơn lót giúp màu sơn hiệu ứng lên đúng và bền màu hơn.

- Bước 3: Thi công sơn hiệu ứng lớp thứ nhất

Tiến hành thi công lớp sơn hiệu ứng thứ nhất, sau đó để khô lớp sơn trong khoảng 6 đến 8h. Sau khi sơn khô bạn cần xả nhám bề mặt bằng giấy nhám và sử dụng khăn sạch để lau lại bề mặt tường được sơn.

- Bước 4: Thi công sơn hiệu ứng lớp thứ hai

Ở lớp sơn thứ hai, bạn cần sử dụng bay để trát sơn mỏng lên bề mặt tường. Trong quá trình đó cần chú ý làm phẳng bề mặt tường và để khô lớp sơn trong khoảng 4 đến 6h. Tiếp tục xả nhám bề mặt bằng giấy nhám tương tự như bước 3 và dùng khăn sạch lau lại.

- Bước 5: Thi công sơn hiệu ứng lớp thứ ba

Thi công lớp sơn hiệu ứng thứ ba cũng chính là bước cuối cùng trong quá trình sơn tường. Để khô sơn trong vòng 4h là bạn đã có thể nhìn ngắm thành quả của mình.

Địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng

 Với nhiều ưu điểm nổi bật như tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, vệ sinh và màu sắc đa dạng, sơn hiệu ứng đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Pukaco để sở hữu những sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng với giá thành tốt nhất. Đây chính là địa chỉ uy tín được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status