Kỹ thuật sơn bê tông hiện nay đang là giải pháp hoàn hảo trong việc thi công và trang trí tường nhà. Đặc biệt trong dịp Tết đến, nhu cầu sơn bê tông ngày càng tăng cao. Dưới đây sẽ là bảng giá sơn bê tông Pukaco và giá thi công được cập nhật mới nhất để bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu về sơn bê tông

Sơn bê tông là việc sử dụng sơn phun hoặc tạo hình loang lổ trên bức tường để có được hiệu ứng lạ mắt như bức tường vừa được đổ bê tông và tháo cốp pha ra. Nhiều người lựa chọn các sơn tường này để bức tường nhà trở nên độc đáo và nghệ thuật hơn...

bang mau son gia be tong

Bảng màu sơn bê tông đa dạng màu sắc

 

Xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng sơn bê tông đã thực sự tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ. Đặc trưng dễ nhận thấy của dòng sơn này chính là những bức tường được giả bê tông có màu xám nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp với phong cách trang trí mang hơi hướng cổ điển hay hiện đại đều khiến ngôi nhà trở nên rất độc đáo và thu hút.

Sơn bê tông tạo ra dấu ấn thẩm mỹ khác biệt hoàn toàn so với những dòng sơn màu trơn trang trí nội thất hiện nay trên thị trường. Với khả năng hiệu ứng giả bê tông, loại sơn này tạo ra điểm nhấn thẩm mỹ độc đáo, mới mẻ, khác biệt hoàn toàn trong trang trí nội thất. Chính đặc điểm quan trọng này khiến cho sơn bê tông ngày càng được yêu thích và trở thành xu hướng hoàn thiện không gian nội thất hiện nay.

son be tong mau beige 1

Sơn Pukaco mang đến nhiều lợi ích nổi bật, toàn diện

 

Tại sao nên sử dụng sơn bê tông Pukaco?

Sơn bê tông Pukaco nói riêng và các loại sơn bê tông nói chung đều có giá thi công thấp. So với việc đổ bê tông theo phương pháp truyền thống, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ để có được một bức tường đầy tính nghệ thuật. Giá sơn bê tông thậm chí còn rẻ hơn cả chi phí dùng để mua giấy dán tường. Nhưng hiệu quả mà nó mang lại chắc chắn khiến bạn phải bất ngờ.

Sơn bê tông Pukaco giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho các đơn vị thi công sơn tường. Nếu như đổ bê tông theo cách truyền thống, bạn cần tốn nhiều thời gian trong việc ghép cốp pha cũng như quá trình thi công phức tạp. Sơn bê tông có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm đó.

Sử dụng sơn bê tông cũng mang lại cho bạn một bức tường đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Những mảng màu xám loang lổ đậm nhạt khác nhau rất đơn giản nhưng lại có thể dễ dàng kết hợp với trang trí nội thất. Giúp ngôi nhà của bạn mang đậm phong cách cá nhân và chắc chắn sẽ tạo ấn tượng đối với bất kỳ ai đến chơi nhà.

Sơn bê tông Pukaco có bề mặt láng mịn nhờ có lớp sơn bóng được thi công cuối cùng. Do đó tường được sơn bê tông rất dễ vệ sinh và lau chùi. Đây là một điểm mà tường đổ bê tông truyền thống hay giấy dán tường đều không có.

 

son hieu ung be tong 1

Ngoài ra, còn có nhiều lý do quan trọng khác biến sơn bê tông Pukaco trở thành lựa chọn hàng đầu trong thiết kế, trang trí nội thất hiện nay. Điều này còn cho thất, sơn bê tông Pukaco còn sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt, ngoài những dấu ấn nổi bật về chi phí rẻ cũng như thẩm mỹ ấn tượng.

Thứ nhất, sơn bê tông Pukaco đảm bảo khả năng thi công thuận tiện. Để tạo ra những lớp bề mặt bê tông chân thân với màu sắc xám nguyên bản bê tông sinh động cùng các hiệu ứng loang lổ chỉ cần sử dụng các thao tác bay linh hoạt, dễ dàng. Chưa kể, sơn bê tông Pukaco có khả năng bám dính tốt nên lớp bề mặt sơn luôn được thi công nhanh chóng, không cần mất thời gian, công sức như nhiều loại sơn khác trên thị trường hiện nay.

Thứ hai, sơn bê tông Pukaco tuyệt đối an toàn, thân thiện với người dùng và môi trường. Theo đó, sơn bê tông Pukaco được nghiên cứu và phát triển với công nghệ tiên tiến, hiện đại nên hàm lượng chất độc hại được kiểm soát một cách tối đa và được giảm thiểu xuống mức thấp nhất. Vậy nên, sơn bê tông Pukaco không có khả năng tác động hoặc gây hại cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là trong những không gian có trẻ em.

Thứ ba, sơn bê tông Pukaco có khả năng linh hoạt ứng dụng tạo ra đa dạng phong cách khác nhau. Hiện nay, sơn giả bê tông được ứng dụng rộng rãi trong trang trí không gian cho nhiều công trình khác nhau. Dù với phong cách nào, loại sơn này cũng tạo ra được những dấu ấn thẩm mỹ ấn tượng, thu hút. Từ cổ điển, hiện đại đến retro, vintage, v.v… đều có thể tạo ra những diện mạo thẩm mỹ đột phá từ sơn bê tông Pukaco cho nhiều không gian như nhà ở, quán cafe, showroom, v.v…

Thứ tư, thi công sơn bê tông Pukaco đảm bảo độ bền sử dụng vượt thời gian. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của loại sơn này. Theo đó, sơn bê tông Pukaco tạo ra lớp bề mặt hoàn thiện với nhiều tính năng như chống thấm, chống bong tróc, hạn chế tối đa sự xâm nhập của nấm mốc, nhiệt độ, độ ẩm, v.v… Theo thời gian, lớp bề mặt sơn bê tông Pukaco vẫn có được độ bền đẹp ấn tượng hơn hẳn nhiều dòng sơn trang trí nội thất khác trên thị trường.

Rõ ràng rằng sơn bê tông Pukaco với những lợi thế nổi bật của mình đã mang đến những lợi ích toàn diện cho người dùng. Do vậy, lựa chọn sử dụng sơn bê tông Pukaco chắc chắn là lựa chọn sáng suốt để tạo lập những không gian vừa đẹp mắt, đột phá với nhiều phong cách khác nhau vừa tuyệt đối an toàn, thân thiện với khả năng tiết kiệm chi phí tốt nhất.

 

bang gia son be tong

Tham khảo bảng giá sơn hiệu ứng bê tông hiện nay

Bảng giá sơn bê tông pukaco trên thị trường hiện nay

Sơn bê tông pukaco (6kg) hiện nay có đơn giá ~890.000 đồng phủ được 8-10m2 với 2 lớp hoàn thiện; Gel phủ bảo vệ pukaco(1 lít) có giá ~375.000 đồng phủ được 20-25m2; Sơn lót đa năng Pukaco khoảng 905.000 đồng. Một số thiết bị phục vụ cho quá trình thi công như bay bê tông All Back Italya có giá ~590.000 đồng; phô mai phủ gel pukaco có giá 165.000 đồng và bàn xoa tạo loang pukaco có giá 395.000 đồng.

Giá phụ thuộc vào từng công trình thi công thực tế. Đối với các công trình phức tạp đòi hỏi kỹ thuật cao Pukaco Group luôn có kỹ năng và nghiệp vụ xử lý mọi công trình với chính sách đãi ngộ tốt nhất đến với khách hàng. Hay nói cách khác, lựa chọn sử dụng sơn bê tông Pukaco, khách hàng luôn có được giải pháp thi công tối ưu chi phí hàng đầu để sở hữu được những không gian nổi bật về giá trị thẩm mỹ độc đáo, phá cách, mới lạ và đầy sức hút.

Sự hài lòng của quý khách là động lực giúp Pukaco Group ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Mọi tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status