Sơn hiệu ứng bê tông mang lại nhiều tiện ích, đảm bảo được chất lượng, đẹp mắt và độc lạ. Hơn thế, sơn bê tông có thể phù hợp với nhiều phông cách thiết kế nội ngoại thất khác nhau. Với nhiều tiện ích như vậy, sơn bê tông đang dẫn đầu xu hướng năm 2020 trong ứng dụng thiết kế nội thất.

Phong cách thiết kế tối giản

Phong cách tối giản được hiểu theo nguyên lý chủ đạo là giản lược, hướng đến cái đẹp nhẹ nhàng, không cầu kì. Tối giản là sự tương đối về sự vừa đủ, hoàn hảo.

Và màu sắc sơn được sử dụng nhiều trong phong cách này là màu trung tính hoặc gam màu trầm lặng như xám, beige, trắng xanh đá,...Những gam màu này sẽ tương tác hiệu quả với ánh sáng, tạo xúc cảm dễ chịu, và tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng.

Phong cách đương đại

Phong cách đương đại là phương thức kế thừa những yếu tố nghệ thuật hiện đại nhưng vẫn tạo nét riêng bằng cách cân bằng giữa các đường thẳng, các yếu tố điêu khắc, nghệ thuật và những gam màu táo bạo hơn.

Xu hướng sử dụng sơn bê tông trong nội thất năm 2020

Trong phong cách đương đại, chúng ta có thể sử dụng đa dạng các tông màu, từ rất sáng đến tối. Đem lại cảm giác mới lạ cho không gian . Và sơn bê tông là một trong những sự lựa chọn tốt nhất được áp dụng trong phong cách thiết kế này.

Phong cách vintage và retro

Vintage là phong cách thiết kế có sức bền bỉ nhất với thời gian. Chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng kiểu thiết kế nội thất của mình trở nên lạc hậu hay lỗi thời. Phong cách này mang lại cảm giác nhẹ ngàng, hướng cổ nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, đẹp mắt.

Đối với Retro, màu sắc theo phong cách Retro khác với phong cách Vintage. Đó là những gam màu sáng, phá cách khi kết hợp những gam màu đậm hoặc gam màu ấm nhẹ dịu màu Pastel. Phong cách Retro biểu hiện cho sự đơn giản, nhưng vẫn hiện đại và quyến rũ trong cuộc sống hiện đại.

Vintage là phong cách thiết kế có sức bền bỉ nhất với thời gian.

Tông màu trung tính của sơn bê tông rất thích hợp cho việc làm nổi bật những điểm nhấn trang trí của phong cách này. Nó giúp ngôi nhà trở nên lãng mạn và ấm áp hơn, đồng thời mang vẻ tươi mới.

 Điểm danh những lưu ý khi trước khi thi công sơn bê tông

Trước tiên bề mặt tường phải đảm bảo khô ráo hoàn toàn. Trước khi sơn phải làm vệ sinh bề mặt tường thật sạch, loại bỏ bụi bẩn, rêu mốc bám hay các lớp sơn tường cũ. Thực hiện thi công theo đúng trật tự quy trình sơn được chỉ định.

Sơn hiệu ứng bê tông Pucako áp dụng được cho cả tường trong và ngoài nhà. Kỹ thuật tạo hiệu ứng đơn giản và hiệu quả, mang lại tính thẩm mỹ cao và gần gũi, an toàn đối với người sử dụng.

Lý do bạn nên lựa chọn sơn bê tông Pucako?

Pukaco là công ty nhập khẩu và phân phối sơn và dụng cụ hoa văn ở thị trường Việt nam. Luôn cam kết chất lượng và uy tín trên từng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ nước ngoài.

Sơn bê tông của Pukaco tạo độ bền cao, chống ẩm, chống thấm nước. Có độ bền cao, tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng gạch, gỗ để trang trí tường

Ngoài ra, bảng màu sơn bê tông Pukaco còn rất đa dạng về màu sắc khác nhau bắt kịp xu hướng phong cách thiết kế nội thất mới nhất,mang lại điểm nhấn rất riêng cho không gian sống của bạn.

Hãy đến Pukaco để trải nghiệm dịch vụ, chất lượng tốt nhất. Chúng tôi sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời cho khách hàng.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status