Sơn gỉ sét đem đến hơi thở mới, phong cách mới cho nội thất nhà bạn. Tuy nhiên vẫn còn phần lớn khách hàng băn khoăn khi lựa chọn loại sơn này. Vậy hãy để Pukaco giới thiệu rõ hơn về dòng sơn này. Ưu điểm mà dòng sơn này mang lại là gì?

Bạn đã thật sự biết về sơn gỉ sét?

Là hình thức sơn tạo bức tường có màu như kim loại bị rỉ sét hay oxi hóa nhưng kèm theo các hiệu ứng độc đáo. Đây là dòng sơn trang trí mới nhất hiện nay được du nhập từ các nước Châu Âu.

Bật mí ưu điểm khi lựa chọn sơn gỉ sét cho nội thất

Không ngẫu nhiên mà khách hàng hiện đại yêu thích dòng sơn này. Dòng sơn được đánh giá dễ phù hợp với phong cách nội thất cổ điển cũng như hiện đại. Ngoài ra, khi thi công sẽ cho bề mặt nhẵn bóng giúp bảo vệ màu bền lâu và dễ dàng lau chùi vể bẩn.

Đặc điểm của sơn gỉ sét

Là phương pháp sơn giả gỉ sét được thi công trên bề mặt tường đã được xử lý sạch và bả lót. Bề mặt tường sau khi được thi công sẽ nhẵn bóng, phẳng lỳ so với các phương thức sơn, trang trí khác.

Màu đặc trưng là màu của tấm sắt han gỉ, bị oxy hóa nhưng kèm theo các hiệu ứng có chiều sâu ấn tượng, độc đáo. Dòng sơn gỉ sắt này có cách thức thi công đòi hỏi kỹ thuật cao nên phải được thi công sau khi được hướng dẫn bài bản.

Sơn gỉ sét có thể ứng dụng đối với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Tùy vào phong cách ngôi nhà của bạn, hay sở thích cá nhân, sơn gỉ sét đều đảm bảo tính hài hòa cũng như tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao cho ngôi nhà. 

Phong cách trang trí này hiện đã có mặt tại thị trường Hà Nội. Đặc biệt đã được Pukaco group quảng bá và thi công rộng rãi trong nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Pukaco đã mang đến luồng gió thiết kế mới bởi sơn gỉ sét và dễ dàng ứng dụng trong trang trí nhiều không gian khác nhau.

Ưu điểm vượt trội của sơn gỉ sét

  • Sơn hiệu ứng rỉ sét đã góp phần tạo nên những không gian sinh động, mới lạ, độc đáo cho thiết kế nội thất hiện nay. Giúp không gian của bạn có được một phong cách đặc biệt, riêng biệt theo sở thích, thẩm mỹ của mỗi người
  • Dòng sơn này không bong tróc, giữ màu theo thời gian, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài cho nội thất của bạn
  • Dòng sơn này khắc phục được các nhược điểm của giấy dán tường, tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng gạch, gỗ để trang trí tường

Màu đặc trưng là màu của tấm sắt han gỉ, bị oxy hóa nhưng kèm theo các hiệu ứng

  • Có tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao nhờ vào các hiệu ứng khác nhau, độc đáo, mới lạ. Sơn gỉ sét mang đến xúc cảm dễ chịu, nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng nhưng cũng không kém phần sang trọng và thu hút.
  • Thân thiện với môi trường và dễ dàng vệ sinh tường, lau chùi, nấm mốc so với các loại sơn, vật liệu khác.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy sẽ không lạ khi sơn gỉ sét nhanh chóng trở thành xu hướng mới nhất, được ứng dụng nhiều cho các không gian khác nhau.

Nếu bạn đang muốn tạo sự mới – lạ - đôc cho nội ngoại thất của mình thì hãy đến với dòng sơn gỉ sét của Pukaco. Là một doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực này trên thị trường Việt Nam. 

Pukaco đảm bảo mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm cũng như sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Hãy để Pukaco thay đổi phong cách nội thất của bạn ngay hôm nay.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status