Một vài nét về sơn bê tông

Sơn bê tông là một sản phẩm sơn đã hình thành từ rất lâu ở nhiều nước Châu Âu, thế nhưng nó lại là một dòng sơn khá mới tại Việt Nam. Sơn có tông màu xám giống như màu của bê tông với đặc điểm là mịn, dễ lau chùi vệ sinh.

huongdansonbetong

Ưu điểm của dòng sơn này là mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng, cổ điển thu hút mọi sự chú ý. Tuy nhiên, quá trình thi công sơn giả bê tông khá phức tạp nên đòi hỏi phải có một đội ngũ kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm, hiểu biết về trang trí nội thất.

Hướng dẫn thi công sơn bê tông đạt tiêu chuẩn

Mỗi loại sơn sẽ có những cách sử dụng và thi công khác nhau để đạt được hiệu cao nhất. Và quá trình thi công sơn giả bê tông khá phức tạp, đòi hỏi một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề giỏi. Vậy nên, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách thi công sơn giả bê tông hiệu quả nhất.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải xử lý bề mặt công trình bằng đá mài để mặt tường được phẳng và mịn hơn. Điều này sẽ giúp cho mặt tường được phẳng và mịn, việc thi công sẽ trở nên dễ dàng hơn. Để đạt được một bề mặt tiêu chuẩn nhất thì nó phải được làm sạch hết chất bẩn và có độ nhẵn mịn.

Bước 2: Thực hiện bước sơn lót cho bề mặt tường. Sau đó, sử dụng sơn bả 3 thành phần kết hợp với xi măng. Bước này sẽ giúp cho bề mặt tường có độ sâu và đẹp mắt hơn.

Bước 3: Đây là bước sơn bả lần thứ 2 với sơn giả bê tông để tạo được hiệu ứng sáng và đẹp mắt.

Bước 4: Bước cuối cùng đó là thực hiện sơn phủ bóng để bảo vệ bề mặt tường.

Trên đây là những bước thi công sơn bê tông đạt tiêu chuẩn nhất mà bạn có thể tham khảo. Và để có được những bức tường đẹp mắt nhất, bạn cần lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp và thi công sơn bê tông chuyên nghiệp, uy tín.
Đơn vị thi công là một trong những yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với vẻ đẹp của ngôi nhà bạn. Vậy nên, đừng bỏ qua vấn đề này nhé.

Lựa chọn đơn vị thi công sơn bê tông chất lượng

Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cũng như thi công sơn bê tông. Thế nhưng, để lựa chọn được một đơn vị uy tín nhất thì không phải là điều dễ dàng.

Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị thi công chất lượng cho ngôi nhà của mình thì có thể tham khảo và lựa chọn Pukaco.

huongdanthicongsonbetong

Pukaco là một công ty chuyên nhập khẩu, phân phối và thi công sơn chất lượng uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Các dòng sơn tại đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu sơn nổi tiếng, thế nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm tại đây.

Bên cạnh đó, Pukaco còn cung cấp dịch vụ thi công sơn với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và am hiểu về trang trí nội thất.

Sơn bê tông là một dòng sản phẩm mới được công ty ra mắt, thế nhưng nó lại là một trong những dòng sơn bán chạy nhất tại Pukaco. Với chất lượng sản phẩm cũng thi quá trình thi công, Pukaco đã trở thành đơn vị thi công sơn bê tông uy tín của nhiều doanh nghiệp lớn như: Trà sữa GongCha, PNJ, Samsung, Nguyễn Kim,…

Vậy nên, Pukaco chính là một địa chỉ thi công sơn bê tông chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Với thông tin hướng dẫn thi công sơn bê tông trong bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu hơn về quá trình này và có thể lựa chọn được một đơn vị thi công tốt nhất.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status