Tìm hiểu về sơn hiệu ứng gỉ sét

Sơn gỉ sét là một dòng sơn tạo hiệu ứng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sơn gỉ sét được xem là một trong những dòng sơn được yêu thích và sử dụng nhiều nhất.

cachlamsongiset

Sơn hiệu ứng gỉ sét

 

Sơn gỉ sét đem đến hiệu ứng sinh động cho căn phòng với màu sắc đặc trưng là màu gỉ sét. Khi sử dụng loại sơn này, căn phòng của bạn sẽ mang một vẻ đẹp gần gũi, thân thiện và đậm chất cổ điển, sang trọng.

Ngoài ra, sơn gỉ sét còn được yêu thích bởi khả năng bền màu, chống bong tróc cực kì tốt. Khi sử dụng loại sơn này, bạn sẽ có thể yên tâm về độ an toàn cũng như việc vệ sinh, lau chùi vô cùng dễ dàng.

Vậy cách làm sơn gỉ sét có phức tạp? Quá trình thi công sơn gỉ sét như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất? Cùng theo dõi tiếp bài viết nhé.

Hướng dẫn thi công sơn gỉ sét chất lượng

Cũng giống như nhiều loại sơn khác, quá trình làm sơn gỉ sét khá phức tạp, đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật phải có tay nghề cao. Và dưới đây là quy trình làm sơn gỉ sét để tạo nên không gian thu hút cho gia đình bạn.

  • Bước 1: Bước đầu tiên cần làm đó chính là xử lý bề mặt sơn. Ở bước này, có thể dùng giấy nhám mài sạch bề mặt tường để loại bỏ hết các bụi bẩn cũng như tạo độ mịn màng cho bề mặt tường.
  • Bước 2: Để tường nhà không bị thấm nước, ẩm mốc, nứt nẻ thì bạn cần dùng bột bả để mài phẳng bề mặt tường. Sau đó, quét một lớp sơn lót chống thấm lên bề mặt tường.
  • Bước 3: Dùng bả từ 1 đến 2 lớp để bề mặt tường được phẳng hơn nữa. Việc này giúp cho quá trình sơn trở nên dễ dàng hơn cũng như chất lượng sơn tốt hơn.
  • Bước 4: Tiến hành sơn lót bằng một lớp sơn lót trắng lên bề mặt tường. Đây là một bước vô cùng quan trọng để sơn tạo được hiệu ứng, giúp sơn lên màu rõ nét, có độ bền hơn.
  • Bước 5: Đây là công đoạn cuối cùng trong quá trình thi công. Sau khi hoàn thiện những bước trên, những người thợ sẽ tiến hành sơn phủ một lớp sơn hiệu ứng lên bề mặt tường. Với dòng sơn gỉ thép, bức tường của bạn sẽ lên màu vô cùng đẹp mắt và đạt chuẩn.

Để được làm sơn gỉ sét một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhất thì việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn uy tín là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những địa chỉ cung cấp sơn gỉ sét chất lượng nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đó chính là Pukaco.

cachlamsonriset

Sơn gỉ sét giúp căn bếp ngôi nhà bạn trường tồn với thời gian

Pukaco – địa chỉ lựa chọn sơn gỉ sét chất lượng số #1 thị trường

Pukaco là một công ty chuyên nhập khẩu và cung cấp sơn chính hãng, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Các dòng sơn tại đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng nên được đảm bảo về chất lượng cũng như mức giá thành.

Sơn gỉ sét là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Pukaco. Khi đến đây, bạn sẽ có thể lựa chọn sơn với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ thi công tại Pukaco cũng đã nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ phía khách hàng.

Vậy nên, hãy liên hệ ngay với đơn vị này để nhận được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cùng mức giá thành vô cùng ưu đãi.

Những thông tin trong bài viết dưới đây đã giúp bạn biết được cách làm sơn gỉ sét đạt tiêu chuẩn cũng như những thông tin cơ bản của loại sơn này. Hy vọng qua đây, bạn đã lựa chọn được cho mình một đơn vị cung cấp sơn chất lượng nhất.

Mọi tư vấn về giá vui lòng liên hệ với chúng tôi

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status