Sơn giả bê tông là gì?

Sơn giả bê tông là một hình thức sơn mang đến cho bề mặt tường có màu sắc giống như vừa đổ bê tông. Đây là cách sơn dùng để trang trí rất mới lạ có tính thẩm mỹ cao mang đến sự khác biệt, ấn tượng tốt với mọi người.

cachthicongsonbetong

Càng ngày số lượng công trình sử dụng hình thức sơn này rất rộng rãi và phổ biến, nhiều chủ công trình rất thích thú và chọn hình thức sơn này để làm đẹp cho không gian của mình. Màu sắc đặc trưng của sơn bê tông là màu xám, có chút đường nét, vết loang tạo nên sự tự nhiên và tăng thêm nét đẹp cho bề mặt tường.

Cách thi công sơn bê tông đúng chuẩn

 

Thực chất thi công sơn bê tông rất phức tạp, yêu cầu người thợ có tay nghề cao và mất khá nhiều thời gian để có thể thi công theo ý muốn. Quy trình thi công chuẩn đối với hình thức sơn này trải qua 6 bước như sau:

Bước 1: Mài bề mặt tường nhẵn và mịn bằng đá hoặc giấy mài. Mục đích của bước này đó là giúp cho các bước tiếp theo thực hiện một cách dễ dàng hơn, sơn bám chắc hơn và thể hiện đúng màu sắc của màu sơn.

Bước 2: Lăn sơn lót, thao tác sơn này giúp cho bề mặt sơn bám lâu hơn cũng như tăng thêm độ mịn cho bề mặt tường được sơn.

Bước 3: Bột bả lần 1, sử dụng bột bả 3 thành phần trộn thêm xi măng nhằm tạo nên màu của nền đậm hơn và có độ sâu hơn mang lại tính nghệ thuật cho dòng sản phẩm này.

Bước 4: Bột bả lần 2, vẫn tiếp tục sử dụng bột bả 3 thành nhưng lượng xi măng lần 2 dùng nhiều hơn lần 1 với mục đích là tạo nên hiệu ứng loang lổ trên bề mặt sơn giả tưởng. Tuỳ thuộc vào yêu cầu đậm nhạt mà sử dụng bột bả nhiều hay ít mang đến nét đẹp cho công trình.

Bước 5: Xả nhám, giai đoạn thi công này giúp cho bề mặt của tường có độ nhẵn và mịn hơn, tăng thêm tính thẩm mỹ.

Bước 6: Sơn phủ bóng là bước cuối cùng vừa là để tạo nên độ bóng sao cho công trình cũng như là bảo vệ bề mặt tường tốt hơn, chống lại các tác động từ bên ngoài cũng như việc vệ sinh, lau chùi bề mặt nhanh, tiện lợi hơn.

Với 6 bước này giúp cho các mảng tưởng từ thô sơ trở nên ấn tượng hơn, độc đáo hơn, tăng tính thẩm mỹ cho công trình của bạn một cách tối đa.

cachthicongsonbetongdep

Pukaco thi công sơn chuyên nghiệp, giá tốt

Thi công sơn giả bê tông luôn đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao và kinh nghiệm. Chính vì thế, Pukaco có cung cấp dịch vụ sơn rất chuyên nghiệp đến với các khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn và sử dụng dịch vụ này.

Đội ngũ thợ sơn đã hoàn thành rất nhiều công trình sơn giả bê tông, nắm chắc các bước và kỹ thuật cần thiết tiến hành thi công đảm bảo đạt được chất lượng cao và tốt nhất khiến cho khách hàng hài lòng.

Toàn bộ quá trình thi công đều được áp dụng theo quy định đã được đề ra từ phía công ty. Không những thế, tác phong làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận và thái độ làm việc rất nghiêm túc, tôn trọng khách hàng.

Sau khi hoàn tất quá trình sơn nhân viên thu dọn nơi thi công và bàn giao cho khách với kết quả tốt nhất. Hai bên nghiệm thu, bàn giao và thanh toán theo hợp đồng đã được ký kết.

Giá thi công sơn giả bê tông mà công ty báo cho khách hàng luôn ở mức rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo cho các khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng dịch vụ của công ty. Đặc biệt, chúng tôi không phát sinh thêm chi phí đến với khách hàng và có bảo hành khi đã hoàn tất công trình.

Giờ đây, khi bạn muốn chọn đơn vị có cách thi công sơn bê tông chuẩn và đạt chất lượng cao hãy đến với Pukaco nhé!

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status