Nếu bạn đang trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà để đưa vào sử dụng. Bạn mong muốn ngôi nhà được trang trí độc đáo. Một yếu tố quyết định đến tổng thể thẩm mỹ của ngôi nhà chính là tường. Lựa chọn nghệ thuật sơn tường với những màu sơn đa dạng, hoa mắt trang trí ấn tượng chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn độc đáo và không đụng hàng.

Tham khảo một số xu hướng nghệ thuật sơn tường mới lạ cho ngôi nhà của bạn

Nghệ thuật sơn thường khác với những sản phẩm sơn thường truyền thống bởi nét độc đáo trong mỗi tác phẩm hoàn thiện và mang giá trị trang trí cao hơn. Thông thường sơn tường nhà thường 1 màu, giống nhau theo sở thích của gia chủ. Nhưng đối với sơn tường nghệ thuật thì hoàn toàn khác. Mỗi bức tường sẽ thể hiện những chi tiết và màu sắc khác nhau.

Những năm gần đây có nhiều xu hướng sơn tường nghệ thuật, tiêu biểu như:

Nghệ thuật sơn tường hiệu ứng rỉ sét

Nếu bạn là người ưa thích sự hiện đại, phá cách thì màu sơn rỉ sét chắc chắn là lựa chọn không tồi cho ngôi nhà bạn. Màu sơn mang đến cái nhìn mới mẻ và độc đáo cho không gian của bạn, thích hợp để trang trí quán cafe, nhà riêng, cho các vợ chồng trẻ, không gian làm việc,...

12.04.1

Công trình thi công sơn gỉ sét được Pukaco thực hiện

>>>Xem thêm: Bảng giá các loại sơn gỉ sét hiệu ứng mới nhất hiện nay

 

Với gam màu nâu, vàng, xám trắng là chủ đạo. Việc sơn tường không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ đẹp lạ cho ngôi nhà. Vô hình chung chính màu sơn này cũng tạo nên 1 ngôi nhà có giá trị theo thời gian và khó mà trở nên cũ kỹ được.

Sơn tường nghệ thuật han rỉ điểm nhấn chủ yếu vào màu sắc sơn và thiết kế tường, vì thế mà bạn không cần chuẩn bị quá nhiều đồ trang trí decor cho ngôi nhà. Vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo được không gian sống thoáng đãng.

Sơn tường bê tông

Sơn bê tông tưởng chừng đơn giản, nhưng chính nét đẹp đơn giản này lại khiến chúng trở thành phong cách và xu hướng nghệ thuật sơn tường hiện nay. Sơn tường với màu sắc nguyên sơ như những khối bê tông, với màu xám xi măng. Chúng khiến cho không gian mang một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại.

Trên những mảng tường sơn bê tông tưởng chừng đơn điệu đó, người ta cũng sáng tạo ra nhiều mẫu decor khác nhau dựa theo sở thích của gia chủ, vô cùng ấn tượng. Một ưu điểm lớn nhất của phong cách sơn tường này không chỉ ở thời gian hoàn thiện nhanh chóng mà còn ở độ bền nước sơn cùng mức giá thành vô cùng hợp lý.

23.04

Sơn giả bê tông Pukaco

Sơn tường bê tông lụa

Đây là xu hướng sơn tường nghệ thuật hot hit trong thời gian gần đây. Những bức tường sử dụng hiệu ứng sơn bê tông lụa có độ sáng và độ bóng cao. Cùng với đó là bảng màu gồm 15 gam màu khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Sơn tường phối màu tương phản

Nếu những màu sắc đơn lẻ khiến bạn nhàm chán, hay bạn đang phân vân giữa những gam màu để trang trí ngôi nhà. Đừng lo, sơn màu nghệ thuật tương phản bằng cách mix những màu tưởng chừng trái ngược trên 1 bức tường lại trở nên hoàn hảo theo cách riêng của chúng.

Những màu tương phản để bạn có thể tham khảo như: trắng -đen, vàng - đen, vàng -xanh,... ngoài ra bạn có thể mix tùy theo ý, nhưng đừng quá rối mắt để tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà của mình.

12.04

Sơn hiệu ứng bê tông

 

Pukaco Group -  Đơn vị cung cấp sơn hiệu ứng nghệ thuật uy tín toàn quốc

Nếu bạn đã lựa chọn được phong cách sơn nhà cũng như hình dung được trang trí cho ngôi nhà mình như thế nào. Thì việc tiếp đến của bạn là tìm kiếm 1 đơn vị uy tín để tiến hành thi công trang trí ngôi nhà của bạn.

Pukaco là địa chỉ cung cấp dịch vụ nghệ thuật sơn tường đa dạng theo nhu cầu của khách hàng. Là cơ sở được đánh giá với tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu cùng đội ngũ kinh nghiệm, chắc chắn Pukaco sẽ giúp khách hàng hài lòng toàn diện về sản phẩm của mình.

Không chỉ tư vấn dịch vụ thi công, sơn tường theo yêu cầu. Chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn thiết kế, trang trí và sơn tường nghệ thuật theo từng thiết kế nhà và mong muốn cũng như kinh phí của chủ đầu tư.

Liên hệ Pukaco để sở hữu không gian sống đẹp, lý tưởng cho mình.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status