Sơn bê tông sự chọn lựa hàng đầu cho trang trí tường nội thất

Sơn bê tông là một dòng sơn có đặc tính là giúp cho bề mặt tường trở nên rất mịn màng, nhẵn mang đến một không gian mát mẻ cho nơi thi công. Sơn cũng rất dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi nên luôn được đánh giá cao.

son hieu ung be tong

Thi công sơn hiệu ứng bê tông cho tại Biên Hòa

 

Chính bởi vì được sơn màu bê tông màu xám nên tạo được ấn tượng vô cùng tốt đến với người nhìn đối diện. Nhờ vào sơn giả bê tông mà đánh lừa thị giác của con người là không gian này rất chắc chắn giống như là được đổ bằng bê tông vậy.

Sản phẩm sơn bê tông thích hợp thi công, trang trí cho nhiều công trình hiện nay như nhà ở, khách sạn, quán cà phê, quán trà sữa,...một phong cách hơi hướng cổ điển nhưng lại mang đến sự mới mẻ, khác biệt cho các không gian này.

Xu hướng lựa chọn sơn bê tông này ngày càng tăng cao và nhu cầu mua hàng cũng tăng dần theo. Chính vì thế, Pukaco có bán sơn bê tông để cung ứng đến với các khách hàng.

Pukaco Group - Địa chỉ thi công sơn bê tông uy tín, giá rẻ tại Biên Hòa

Công ty Pukaco luôn được các khách hàng đánh giá cao vì sản phẩm sơn mà chúng tôi cung cấp đạt chất lượng cao, tiêu chuẩn trong quá trình thi công. Các mẫu sơn mà công ty bán rất phong phú và đa dạng các khách hàng có thể thoải mái chọn lựa màu sơn ưng ý nhất khi đến với gian hàng của chúng tôi.

Chất lượng sơn luôn được khẳng định khi mà thi công nhanh, thời gian sử dụng lâu dài. Sơn có thể chống ẩm, chống nước, chống mốc rất tốt, chống bong tróc cao nên sẽ không ngạc nhiên khi bề mặt tường sơn bê tông luôn đồng hành với bạn trong suốt thời gian dài.

Giá sơn bê tông Biên Hoà cũng rất rẻ, cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Khi đơn hàng lớn bạn sẽ được chiết khấu, giảm giá sản phẩm và sẽ được mua hàng với giá rẻ nhất và ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Các khách hàng khi đã mua sơn của công ty luôn hài lòng về mức giá mà công ty báo cho họ.

son hieu ung be tong 1

>>>Xem thêm: Bảng màu sơn hiệu ứng bê tông đẹp nhất hiện nay

 

Hỗ trợ thi công sơn bê tông tại Biên Hòa chuyên nghiệp

Pukaco còn hỗ trợ thi công công trình sơn giả bê tông đến với các khách hàng. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và đôi bàn tay điêu luyện đảm bảo cho các khách hàng yên tâm chọn lựa dịch vụ của công ty chúng tôi.

sonbetongtaibienhoa

Yêu cầu thi công sơn giả bê tông luôn đòi hỏi tay nghề cao, sự cẩn thận và tinh tế để đạt kết quả cao nhất, tính thẩm mỹ cao. Công ty thực hiện thi công theo các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Mài bề mặt tường sao cho bằng phẳng và nhẵn hơn rất nhiều, đây là bước đầu tiên nhưng rất quan trọng quyết định bề mặt tốt và thi công các công đoạn sau dễ dàng và tốt hơn.
  • Bước 2: Bả bột 3 thành phần kết hợp với xi măng lên bề mặt nhằm tạo màu nền cho công trình.
  • Bước 3: Bả bột 3 thành phần lần 2 và cũng kết hợp với xi măng nhưng số lượng xi măng nhiều hơn lần 1 để tạo các hiệu ứng loang lổ trên bề mặt tường. Đây là bước rất quan trọng quyết định bề mặt tường có đẹp hay không nên người thợ phải có kỹ năng tốt.
  • Bước 4: Xả nhám, đây là công đoạn gia tăng thêm sự mịn màng và nhẵn hơn của mặt tường.
  • Bước 5: Đánh bóng bề mặt tường để bảo vệ lớp sơn, bột bả ở bên trong và tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình.

Toàn bộ quy trình làm việc của công ty chúng tôi luôn đảm bảo sự thống nhất và chuyên nghiệp nhất. Từng bước đều được thực hiện và hoàn tất hoàn hảo nên các công trình luôn đạt đến hiệu quả cao và tốt nhất.

Chắc chắn Pukaco là địa chỉ bán sơn bê tông Biên Hòa và thi công sơn chuyên nghiệp, giá rẻ nhất trên thị trường bạn không nên bỏ qua.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status