Có thể nói, trong thời gian gần đây, sơn giả bê tông là một trong những xu hướng thiết kế, trang trí ngoại nội thất được nhiều gia đình cũng như kỹ sư xây dựng ưa chuộng nhất. Và sau đây, thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới cho các bạn một số những thông tin cần thiết nhất về dịch vụ sơn giả bê tông này.

Một số những lưu ý khi thi công sơn bê tông Vũng Tàu

Trước hết, chúng ta cần phải hiểu được thế nào là sơn giả bê tông. Hiểu một cách đơn giản thì sơn giả bê tông là một phương thức sơn giúp trang trí ngoại thất, nội thất. Đây làm một trong những phong cách sơn tường phổ biến và hot nhất hiện nay bởi chúng không chỉ có tính sáng tạo mà có còn những đột phá hoàn toàn mới trong phong cách thể hiện thẩm mỹ.

huongdansonbetong

Thi công sơn hiệu ứng bê tông tại Vũng Tàu

Sơn giả bê tông vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay nhưng quá trình thi công lại không hề đơn giản. Và để thi công được một lớp tường sơn giả bê tông chính xác và đạt tiêu chuẩn nhất thì các bạn có thể cùng tham khảo một số những bước dưới đây

  • Đầu tiên là bước mài tường để tường mịn hơn và loại bỏ những lớp sần sùi. Sau đó, lau những vết bụi mài bám trên tường
  • Tiếp đến, chúng ta sơn bột bả 3 phần để tạo lớp sơn dâu. Rồi sơn bột bả lần 2 để tạo lớp sơn giả bê tông
  • Cuối cùng, chúng ta chỉ cần sơn thêm một lớp sơn bóng.

Một số những ưu điểm của sơn giả bê tông

Nhiều người ưa chuộng sử dụng sơn giả bê tông do chúng sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội so với những phương thức sơn tường truyền thống trước đây. Và dưới đây, các bạn có thể cùng tham khảo một số những ưu điểm không thể bỏ qua được của sơn giả bê tông

  • Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta không thể bỏ qua chính là lớp sơn giả bê tông này có khả năng chống ẩm mốc và chống thấm nước vô cùng hiệu quả. Nhờ đó mà thời gian tồn tại của các công trình xây dựng sẽ được kéo dài thêm và ngôi nhà của chúng ta sẽ giữ được vẻ đẹp lâu hơn.
  • Bên cạnh đó, gam màu chính của sơn giả bê tông là tông màu trung tính như: be hoặc xám sữa. Do đó mà khi kết hợp với tường màu vàng hoặc đen vàng thì chúng sẽ tạo cho không gian một cảm giác thoải mái, thư thái và vô cùng thân quen. Song, không gian đó cũng không kém phần sang trọng và tinh tế
  • Đặc biệt, giá thành cho một dịch vụ thi công loại sơn này vô cùng phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

291626556 1458941007954107 1040029720833468488 n

Thi công sơn giả bê tông tại Vũng Tàu được Pukaco Group thực hiện

Pukcaco Group -  Địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ sơn bê tông Vũng Tàu

Hiện nay trên thị trường mọc lên như nấm các công ty, doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ sơn giả bê tông với nhiều hình thức, chất lượng khác nhau, vô cùng phong phú, đa dạng. Nhờ đó mà chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn.

cachthicongsonbetong

Tuy nhiên, không đơn giản để chúng ta có thể chọn được một dịch vụ thực sự chất lượng. Muốn làm được điều đó thì chúng ta nên tìm đến với một địa chỉ uy tín. Địa chỉ uy tín chính là một trong những cơ sở được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và nhận được nhiều những ý kiến phản hồi tích cực từ phía các quý khách hàng khó tính nhất.

Một trong những địa chỉ đáp ứng được đầy đủ tiêu chí trên chính là PUKACO Group. Với kinh nghiệm lâu năm, PUKACO Group chính là cánh chim ưng dẫn đầu trend sơn giả bê tông tại Vũng Tàu. Trong suốt quá trình hoạt động, PUKACO khiến cho xu hướng sơn giả bê tông này trở nên thịnh hành và phổ biến hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, khi đến với PUKACO Group các quý khách hàng không chỉ nhận được tư vấn miễn phí mà còn cảm nhận được sự chuyên nghiệp của nhân viên chúng tôi. PUKACO đồng hành cùng không gian ngôi nhà của bạn.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status