Tại sao bạn nên sử dụng sơn bê tông?

sonbetonghanoio

Đây là một trong những dòng sơn trang trí nổi bật nhất trong thời gian vừa qua. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho dòng sơn này chiếm được cảm tình từ phía khách hàng. Tiêu biểu có thể kể đến những lý do sau:

- Công thức sản xuất sơn đặc biệt: Để có thể tạo ra được sơn giả bê tông đòi hỏi nhà sản xuất phải áp dụng những công nghệ chuyên biệt. Nhờ vậy mà loại sơn này mới có thể thu hút đông đảo khách hàng và phủ sóng tại nhiều đại lý sơn bê tông đến như vậy.

- Màu sơn ấn tượng: Chắc hẳn những ai lần đầu nhìn thấy sơn giả bê tông đều cảm thấy ngỡ ngàng. Bởi màu sơn trông chẳng khác nào công trình mới đổ bê tông xong. Màu xám đậm đặc trưng giống với bê tông đã tạo nên nhiều hiệu ứng thị giác thú vị cho người nhìn. Bên cạnh đó, màu sơn bê tông còn làm cho công trình vừa mang nét mộc mạc, thô sơ lại vừa có sự tinh tế, trang nhã.

- Chất lượng sơn hoàn hảo: Nhiều người thường ái ngại khi tìm mua sơn giả bê tông. Bởi dù màu sắc đẹp nhưng liệu rằng nó có thực sự tốt hay không? Câu trả lời của chúng tôi là chất lượng sơn giả bê tông luôn nằm trong top đầu. Khả năng chống thấm nước và ngăn ngừa nấm mốc của sơn đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ càng. Nó đặc biệt phù hợp với đất nước có kiểu khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam. Tường nhà bạn sẽ được bảo vệ kiên cố, không bị bong tróc hay thấm dột đâu nhé! Mặt khác, thành phần của sơn cũng an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

- Thích hợp sử dụng cho nhiều công trình: Do màu sắc ấn tượng nên sơn giả bê tông đã đem lại tính thẩm mỹ cao cho các công trình. Nó không chỉ thích hợp để sơn tường nhà ở mà tại các quán cà phê hay tòa nhà văn phòng cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Hiện nay, rất nhiều công trình đã và đang áp dụng màu sơn này cho phần tường.

- Giá cả phù hợp với mọi đối tượng: Đây có lẽ là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi có ý định mua sơn tường bê tông. Nhưng chúng tôi cam đoan rằng mức giá của loại sơn này luôn hỗ trợ khách hàng tối đa và có giá thành rẻ so với thị trường. Điều này đã giúp mọi người tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ đối với công trình của mình.

Như vậy, với tất cả những ưu điểm vừa nêu trên, chắc hẳn bạn đã bị sơn bê tông thuyết phục. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng sơn bê tông đúng nhất.

cachthicongsonbetong

Quy trình thi công sơn giả bê tông 

- Bước 1: Thực hiện lớp sơn nền. Khi tường đã được sơn bả và sơn lót từ trước, bạn cần tiến hành sơn lớp nền. Đây là một khâu quan trọng quyết định tới độ đậm nhạt về màu sắc của bức tường.

- Bước 2: Thực hiện lớp sơn hiệu ứng. Đây được xem là bước tạo ra hiệu ứng cho màu sơn giả bê tông.

- Bước 3: Thực hiện lớp sơn hiệu ứng thứ hai. Nhờ giai đoạn này mà màu sơn đã trở nên chân thực hơn rất nhiều.

- Bước 4: Thực hiện lớp sơn phủ bóng. Đây là bước cuối cùng để hoàn tất quá trình sơn. Công đoạn này giúp cho tường được bảo vệ và bền màu hơn.

Pukaco Group - Tận tình trong từng sản phẩm

Nếu bạn là người am hiểu về sơn giả bê tông thì chắc chắn sẽ biết tới cái tên Pukaco Group. Đây là đại lý sơn bê tông lớn nhất tại Việt Nam. Đến với Pukaco Group ngay hôm nay để được tư vấn thôi nào!

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status