Nhắc đến sơn giả bê tông chắc hẳn đối với nhiều người không khỏi xa lạ bởi nó là một loại sơn phổ biến và lan rộng bắt nguồn từ những nước châu Âu. Bài viết dưới đây sẽ nói lên những ưu điểm và cách sơn bê tông sao cho phù hợp để mang lại chất lượng tốt nhất.

3 lý do vì sao nhiều người lựa chọn sơn giả bê tông cho không gian sống và sinh hoạt

Mang đến vẻ đẹp độc đáo

Sơn bê tông được biết đến là một trong những loại sơn được sử dụng phổ biến tại các nước châu Âu, phát triển và lan rộng đến Việt Nam với những năm gần đây. Màu sơn với vẻ đẹp tinh tế phù hợp với đôi mắt thẩm mỹ của nhiều nhiều người.

cachthicongsonbetong

Đừng quá lo lắm khi nghĩ rằng màu sơn như thế sẽ có lựa chọn những nội thất sao cho phù hợp. Màu giả bê tông sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn nội thất cực kỳ tinh tế và chất lượng, mang lại cho không gian sống vẻ đẹp khác lạ và hiện đại khác với với những phong cách trước đây.

Dễ dàng vệ sinh và đảm bảo chất lượng cho bề mặt

Chất sơn không bị phai, bong tróc khi gặp nhiệt độ ẩm, ngược lại nó luôn giữ được tính thẩm mỹ cao tạo nên độ mịn và bóng sáng. Sơn bê tông sẽ dễ dàng lau chùi và tẩy rửa nếu gặp các vết bẩn vướng trên bề mặt tường. Đây là ưu điểm lớn được nhiều khách hàng an tâm lựa chọn, mang lại đặc điểm vượt trội hơn so với những loại sơn trước đây.

Đòi hỏi độ thi công cao chính vì thế chất lượng hoàn toàn uy tín

Sơn bê tông đòi hỏi trình độ thi công cao, chính vì thế trên thị trường hiện nay không có quá nhiều địa chỉ thi công sơn bê tông. Cần phải tuân thủ các bước đúng và chuẩn mới đem lại hiệu quả như mong muốn và giữ được tính ổn định của chất lượng sơn.

Sơn bê tông như thế nào cho hiệu quả?

Như đã nói ở phía trên, việc sơn bê tông chiếm rất nhiều thời gian thi công và đòi hỏi các bước cần có đủ vật liệu và độ chính xác cao. Để có được những kiến thức cơ bản trong cách sơn bê tông, hãy cùng khám phá ngay những bước dưới đây.

1, Đầu tiên sẽ là mài đá

Bề mặt tường cần sơn sau khi đã được thi công sơ qua bước đầu tiên trong cách sơn bê tông chính là mài mặt phẳng tường để có được độ nhám, giúp cho sơn được bám lâu trên bề mặt. Đây là cách làm được nhiều nơi lựa chọn và thực hiện bởi nó mang lại hiệu quả cao và đúng với tiến trình.

2, Sơn lót

Bước sơn lót sẽ giúp tạo độ mịn và bám sơn chắc hơn, phản chiếu được màu sắc thực của sơn giả bê tông.

3, Bả lớp 1 + Bả lớp 2

Bả lớp 1 và bả lớp 2 được hiểu là 2 lần sơn với mức độ tăng dần. Lớp thứ nhất giúp cho màu sơn được lên đúng, lớp thứ 2 đậm hơn giúp cho sơn lên màu chuẩn hơn.

4, Bước cuối cùng sơn phủ bóng

Sơn bê tông sẽ có một bóng và mịn màng trên bề mặt tường, chính bởi lớp cuối cùng. Đội ngũ thi công sẽ chốt tiến trình bằng lớp sơn bóng khóa lại, che đi những vết tường sần sùi xấu xí, tạo được độ sâu và ấn tượng.

huongdansonbetong

Địa chỉ thi công sơn bê tông uy tín và chất lượng

Nhằm cung cấp cho bạn đọc và khách hàng đang quan tâm đến nơi thi công sơn bê tông tốt nhất chúng tôi xin được giới thiệu Pukaco. Đây được đánh giá là địa chỉ thi công sơn bê tông với chất lượng uy tín và an toàn, không chỉ được phản hồi của khách hàng trong nước mà còn ngoài nước.

Luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, hi vọng đây sẽ là điểm đến của bạn đọc qua bài viết này của chúng tôi.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status