Ứng dụng của sơn bê tông

Không phải ngẫu nhiên mà sơn bê tông lại được nhiều người lựa chọn đến vậy, với khả năng tạo bề mặt tốt, mang đến kết cầu bền đẹp. Sơn bê tông được sử dụng dành cho trang trí tại các không gian như: văn phòng, showroom, quán cafe, canteen, nhà ở.

cachthicongsonbetongdep

Bề mặt nhẵn bóng không chỉ giúp ích cho việc trang trí, mà sử dụng lớp sơn bê tông cũng tạo điều kiện cho việc vệ sinh tường nhà thuận tiện. Đối với không gian làm việc màu sắc nhẹ dịu của nền bê tông tạo cảm giác thoải mái cho mọi người trong quá trình làm việc căng thẳng. Tại những quán cafe hay cửa hàng, trang trí với những họa tiết và điểm nhấn mang lại ấn tượng độc đáo cho không gian quán.

Ngoài ưu điểm về giá trị trang trí, sơn bê tông cũng được đánh giá có độ bền chống chịu cao, thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt mức chi phí sơn hợp lý, không quá đắt đỏ cũng là ưu điểm khiến nhiều người cân nhắc lựa chọn sơn bê tông.

Quy trình các bước cơ bản để sơn tường bê tông

Đảm bảo quy trình sơn đúng chuẩn không chỉ mang đến bức tường nhà đẹp mắt, thời gian thi công nhanh chóng mà còn giúp công trình, tuổi thọ bức tường kéo dài hơn.

Pukaco tự hào là đơn vị thi công sơn tường nhà chất lượng hàng đầu Hà Nội, chúng tôi mang đến quy trình sơn chuyên nghiệp và chất lượng nhất hiện nay gồm:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ tường, tiến hành bả 2-3 lớp sơn lót kiềm

Bước 2: Sử dụng Bay Bê Tông tạo lớp nền, bước này giúp bề mặt tường mỏng và láng mịn hơn, tạo giá trị thẩm mỹ cho sơn tường.

Bước 3: Đợi lớp nền khô (thời gian khô khoảng 1 -2 ngày) sẽ tiến hành tạo hiệu ứng bê tông cho tường. Tùy vào sở thích và khu vực sơn mà hiệu ứng cũng có sự khác nhau, thông dụng và ưa chuộng nhất hiện nay là hiệu ứng vân mây, hiệu ứng gai sần, gai chìm, loang và tán màu....

Bước 4: Khi tạo hiệu ứng đã khô, bước cuối cùng là khóa lớp sơn tường bằng Gel bảo vệ. Nhờ lớp gel này mà sơn bê tông có thể định hình hiệu ứng chuẩn nhất và không bị tác động bởi những tác nhân bên ngoài như điều kiện thời tiết và môi trường ẩm ướt.

Để có được bức sơn tường bê tông đẹp, Pukaco không chỉ chú ý đến quy trình sơn. Mà ngay từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào, chúng tôi cũng luôn chú trọng để đảm bảo dịch vụ được hoàn thiện nhất dành cho khách hàng.

sonmaubetong1

Pukaco - Đơn vị nhận thi công sơn tường bê tông uy tín, giá tốt tại Hà Nội

Chắc hẳn những khách hàng tại Hà Nội quan tâm đến nghệ thuật sơn tường cũng như mong muốn thi công sơn tường đẹp sẽ không còn xa lạ với Pukaco. Với nhiều cơ sở nhận thi công sơn tường trên khắp cả nước, Pukaco luôn khiến khách hàng hài lòng không chỉ bởi quy trình tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ sơn chất lượng, mà giá thành sơn của chúng tôi cũng vô cùng phải chăng.

Tùy vào dịch vụ sơn khác nhau, mà Pukaco tiến hành báo giá chi tiết cho khách hàng theo quy mô sơn. Đối với những khách hàng dự án lớn, chắc chắn sẽ có những triết khấu và mức giá ưu đãi hơn.

Quy trình sơn bê tông tại Pukaco không đơn điệu hay buồn tẻ chỉ với một màu xám đặc trưng mà chúng tôi có hơn 100 màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn, mix và vẽ trang trí cho ngôi nhà, không gian của mình. Sử dụng hiệu ứng phong phú tạo nên khung tường trang trí đầy cảm xúc, Pukaco luôn mang đến sự đẹp – độc – chất, vì thế mà không lạ khi Trà sữa GongCha, PNJ, Samsung, Nguyễn Kim,… lại chọn Pukaco là đơn vị trang trí cho showroom, cửa hàng của mình.

Để nắm rõ và hiểu hơn về quy trình sơn bê tông của chúng tôi, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại trang thông tin: https://www.sontuongbetong.com/ để được tư vấn nhanh chóng. Và chiêm ngưỡng những thành phẩm sơn tường ấn tượng từ Pukaco.

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status