Vì sao sơn gỉ sét lại được ưa chuộng sử dụng?

Hiện nay sơn hiệu ứng gỉ sét là kiểu sơn khá mới lạ tại Việt Nam. Chúng mang đến những bức tường loang lổ, ấn tượng như những thanh sắt bị gỉ. Với sự lạ mắt kích thích tò mò nên chúng thu hút rất nhiều người tiêu dùng sử dụng, đặc biệt là những quán cà phê nơi cần tạo không gian độc đáo. 

Bên cạnh đó nhiều bạn trẻ hay những cặp vợ chồng mới cưới yêu thích sự mới lạ cũng lựa chọn hình thức sơn gỉ sét để làm mới không gian sống của mình. Loại hình sơn này lấy màu nâu, vàng, xám trắng làm chủ đạo vừa mang đến không gian xưa cũ cừa kích thích sự tò mò của người sử dụng. Với tính độc đáo của mình, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai chán ghét sự nhàm chán một màu của những loại sơn thông thường.

Điểm nổi bật của sơn gỉ sét so với loại sơn khác

Khác với dòng sơn khác, sơn hiệu ứng gỉ sét được sử dụng phương pháp thi công đặc biệt. Với màu đặc trưng của tấm sắt bị hoen gỉ chúng mang đến một không gian độc đáo và mới lạ. Để có thể tạo nên những bức tường độc đáo này, thì cách thi công cũng vô cùng phức tạp, đòi hỏi thợ thi công phải có kỹ thuật cao. Vì chỉ cần sai một bước là sẽ làm hỏng cả một bức tường và rất khó cứu chữa.

Hiện nay đây đang là phong cách rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn... Với hiệu ứng mới lạ, đẹp mắt chắc chắn phong cách sơn này sẽ tạo nên xu hướng mới trong những năm gần đây.

Khám phá các bước thi công sơn gỉ sét

Như đã nói ở trên, để có thể tạo nên được những bức tường ấn tượng, độc đáo đòi hỏi một quy trình sơn đặc biệt. Dưới đây là những bước trong quy trình sơn tường hiệu ứng gỉ sét:

- Bước 1: Sử dụng lớp bả để tạo nên lớp nền cho sơn gỉ sét. Tuy nhiên trước khi tạo lớp bả thì bạn cần làm sạch bề mặt tường, loại bỏ mọi vết bẩn ở những khe nứt trên tường. Sau khi thực hiện các bước trên, người thợ tiếp tục thi công tạo 2 lớp nền với màu đậm nhạt theo sở thích và mẫu bạn đã chọn ban đầu.

 

- Bước 2: Bắt đầu thi công hiệu ứng cho bức tường, đây là bước quan trọng nhất trong quy trình sơn gỉ sét. Để có thể tạo nên những bức tường đẹp, độc đáo bước này đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo các tiêu chuẩn cũng như tính thẩm mỹ khắt khe.

- Bước 3: Sau khi đã sơn hoàn thiện, để bức tường bền đẹp với thời gian thì bạn cần sơn phủ bóng. Lớp sơn này sẽ giúp cho tường trở nên nhẵn mịn, dễ lau chùi, hạn chế bám bẩn. 

Đâu là đơn vị cung cấp sơn gỉ sét uy tín

Bên cạnh sở hữu đội ngũ tay nghề giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, để sở hữu những bức tường gỉ sét độc đáo, bền đẹp với thời gian thì chất liệu sơn là yếu tố bạn không nên bỏ qua. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối sơn hiệu ứng gỉ sét, nhưng đều sở hữu những thùng sơn chất lượng, chính hãng với giá thành hợp lý thì bạn hãy đến với PUKACO.

PUKACO hiện là thương hiệu cung ứng sơn hiệu ứng hàng đầu thị trường - Là lựa chọn số 1 của hàng ngàn khách hàng, doanh nghiệp trên cả nước. Hãy để PUKACO giúp bạn mang đến diện mạo mới cho nhà của mình. Nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm hay nhận báo giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 0916.2434.52 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status