Khám phá sơn tường bê tông Pukaco?

Sơn bê tông Pukaco là một hình thức sơn mới, còn khá lạ lẫm với nhiều người. Nếu bạn đang thắc mắc đây là loại sơn gì? thì đây là một hình thức sơn trang trí sử dụng một loại sơn chuyên dụng tạo nên những bức tường lạ mắt, độc đáo như những bức tường bê tông mới xây xong. 

Hình thức sơn này mang đến một nét đẹp cổ điển, lạnh lùng, huyền bí...vô cùng hút mắt. Khi sử dụng hình thức sơn này để cho căn phòng trở nên hài hòa thì bạn nên kết hợp với những món đồ trang trí màu sắc để tạo điểm nhấn. Với sự kết hợp này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một không gian ấm áp, giúp giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Lý do nhiều người yêu thích sử dụng sơn bê tông Pukaco

Trong những năm qua, có rất nhiều loại sơn trang trí khác nhau ra đời, nhưng sơn bê tông Pukaco là hình thức sơn được người tiêu dùng đón nhận nhiều hơn cả. Vậy vì sao hình thức sơn này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng bài viết khám phá những ưu điểm nổi bật của sơn giả tường bê tông nhé!

Đầu tiên chúng ta phải thừa nhận rằng đây là một loại sơn khác biệt hoàn toàn so với những hình thức sơn khác. Sơn bê tông Pukaco, mang đến một không gian nhẹ nhàng, bình dị nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, hiện đại. Vì thế mà nó kích thích sự tò mò từ phía người tiêu dùng, thôi thúc họ phải sở hữu những bức tường ấn tượng này.

Ngoài ra hình thức sơn này còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm tối đa chi phí so với sơn truyền thống. Nên đây là một lựa chọn vô cùng phù hợp với những gia đình có kinh tế vừa phải hay những quán cà phê muốn tạo một không gian mới lạ. 

Ngoài tiết kiệm chi phí và tính thẩm mỹ cao thì sơn bê tông Pukaco rất dễ vệ sinh. Để loại bỏ những vết bẩn bám trên tường bạn chỉ cần dùng giẻ ướt và nước lau sàn là có thể loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng . 

Sơn bê tông Pukaco và những yêu cầu trong thi công

Để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ thì trong quá trình sơn tường bê tông, thợ sơn cần phải thực hiện đúng các bước cũng như kỹ thuật sơn. Muốn sơn bê tông Pukaco lên chuẩn màu thì người thợ phải thực hiện đầy đủ 4 bước: Trộn bột bả, tiến hành bả tường, xả nhám, sơn lớp cuối.

4 bước này là những bước vô cùng quan trọng quyết định đến chất lượng sơn tường. Đây là hình thức sơn tường đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, đảm bảo nắm đúng những thông số kỹ thuật cần thiết. Bởi với sơn tường bê tông chỉ cần sai một chút là bạn có thể phá hỏng cả bức tường. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sơn tường bê tông của nhiều thương hiệu khác nhau giúp người tiêu dùng có đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu những bức tường đẹp, độc, lạ thì bạn hãy đến với thương hiệu PUKACO. Đây là một trong những thương hiệu sơn giả bê tông đầu tiên  trên thị trường Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội cùng chất lượng được khẳng định qua nhiều công trình, hiện nay đây là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn bê tông Pukaco, thì đừng chần chờ hãy nhấc máy lên để liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0916.24.34.52 để được tư vấn và hỗ trợ. Đến với chúng tôi ngoài được sở hữu những dòng sơn chất lượng thì bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tận tâm. Sơn giả tường bê tông PUKACO - Mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi công trình!
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status