Tìm hiểu sơn Pukaco là gì?

Sơn Pukaco là một dòng sơn trang trí đến từ thương hiệu cùng tên. Dù mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng sơn pukaco đã nhận được sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều chủ công trình.

Dòng sơn tường này mang đến vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn hơn cho những bức tường. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà những dòng sơn khác không có. Hiện nay, sơn Pukaco được sử dụng nhiều trong các gia đình, nhà hàng, khách sạn,…

Sơn Pukaco – lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống

Sơn Pukaco hiện nay có hai dòng sơn mới đó là sơn bê tông và sơn gỉ sét. Đây đều là những loại sơn trang trí đang được yêu thích nhất.

unnamed.jpg

 

Sơn bê tông Pukaco là dòng sơn trang trí có gam màu chủ đạo là màu xám đặc trưng của bê tông đã tháo cốp pha. Với gam màu này, sơn bê tông đem đến cho không gian sống vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Điều này sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn trong chính ngôi nhà của mình.

Còn sơn gỉ sét Pukaco là loại sơn có màu giống như màu của sắt bị gỉ. Nó đem đến vẻ đẹp vô cùng độc đáo cho mọi ngôi nhà. Với dòng sơn này, không gian sống của bạn sẽ mang vẻ đẹp cổ điển, lôi cuốn.

Và hai loại sơn này còn có độ bền màu rất tốt, không hề bị phai màu dù thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố thời tiết. Vì được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài nên sơn tường pukaco còn có sự sáng bóng và dễ dàng vệ sinh, lau chùi mỗi ngày.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp các món đồ trang trí nội thất với hai dòng sơn Pukaco để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho ngôi nhà của mình. Chính vì thế, sơn Pukaco ngày càng được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn.

Mua sơn Pukaco ở đâu chất lượng, uy tín?

Chính bởi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng cao mà các đơn vị cung cấp dòng sơn này cũng ngày càng nhiều. Điều này khiến cho các khách hàng khá hoang mang khi không biết phải chọn mua sơn tường pukaco ở đâu uy tín nhất.

unnamed (1).jpg

 

Vậy nên, PUKACO.,Ltd là một đơn vị chuyên cung cấp sơn Pukaco chính hãng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. PUKACO.,Ltd là tổng công ty nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm sơn cao cấp và mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Tất cả các sản phẩm sơn tại đây đều được nhập chính hãng từ nhà máy sản xuất nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Công ty cam kết luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Sơn bê tông và sơn gỉ sét Pukaco là những dòng sơn mới được công ty cung cấp trong vài năm trở lại đây. Thế nhưng nó lại trở thành những sản phẩm sơn bán chạy nhất. Sản phẩm này thường được lựa chọn để dùng cho các khách sạn, nhà hàng, resort cao cấp,…

Chính bởi sở hữu chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao vậy nên sơn pukaco luôn là dòng sơn số 1 được các chủ đầu tư lựa chọn. Và khi đến với PUKACO.,Ltd, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn chi tiết, nhiệt tình về sản phẩm.

Vậy nên, nếu như bạn đang muốn tìm mua sơn Pukaco chính hãng thì có thể liên hệ với đơn vị này để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu hơn về sản phẩm sơn tường này.
 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status