Sơn bê tông – dòng sơn vừa ra mắt đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ mọi người. 

Đây là một loại sơn hoàn toàn mới với người dân Việt Nam chính vì thế rất nhiều những yếu tố khác biệt cần lưu ý khi thi công. Từ cách thức bảo quản hay cách thực hiện sao để mang đến hiệu ứng tốt nhất. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đặc tính cũng như những lưu ý khi sử dụng các bạn nhé. 

Những điểm mới cũng như đặc tính cơ bản của chúng

Silde-10.png

Khi mới nhìn vào thì chúng ta có thể thấy ngay là sơn bê tông không giống như những dòng sơn nước thường thấy mà chúng thuộc loại vữa mỹ thuật đặc biệt. Nhờ vào bàn tay điêu luyện của những người thực hiện sẽ mang đến nhiều hiệu ứng mới lạ. Bên cạnh đó cách thức thi công cũng đặc biệt không kém như thế sẽ mang đến những thành quả đặc biệt.

Màu sơn này rất đặc biệt, chúng tạo cho người nhìn cảm giác như đang chìm vào lối kiến trúc cổ điển của Châu  u. Chúng bộc lộ nên sự mộc mạc, giản dị của phong cách cổ xưa, nhưng kết hợp với công nghệ hiện đạo thì chúng tạo nên một nét độc đáo, mới lạ. 

Mặc dù bức tường luôn tạo cho chúng ta cảm giác sần sùi nhưng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đã giúp cho bề mặt của bức tường trơn bóng, nhẵn nhụi. Việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ như thế đây sẽ là những góc sống ảo vô cùng tuyệt vời. 

Lưu ý khi sử dụng sơn giả bê tông mà mọi người cần biết

Silde-1.png

Lựa chọn nhà cung cấp sơn chất lượng

Khi chọn mua bất kỹ sản phẩm nào đi nữa thì việc chọn nhà cung cấp luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Chính nhờ vào sự uy tín của nhà cung cấp thì mới lấy được niềm tin của khách hàng. Pukaco – là một trong những đơn vị trong ngành này nên họ hiểu rõ được đặc tính và có cách thi công sản phẩm đạt hiệu quả cao. 

Kỹ thuật thi công đòi hỏi tay nghề cao

Đây là dòng sơn bê tông nghệ thuật nên chúng đòi hỏi rất cao về tay nghề của người thi công. Thi công nhanh chóng, đảm bảo được độ tín nhiên, độ mịn và giáp mí là những yêu cầu cơ bản nhất khi thi công. 

Công tác quản lý phải có nhiều kinh nghiệm

Không phải chỉ thi công thôi là đạt yêu cầu mà công tác nghiệm thu rất quản trọng. Tìm ra những sai sót và chữa lỗi một cách nhanh chóng là yêu cầu rất cấp thiết. 

Chú trọng cách bảo quản sơn bê tông khi sử dụng còn thừa

Đầu tiên chúng và sẽ vét sạch những phần sơn còn dư lại ở mép thùng để có thể đóng gói thùng sơn chặt chẽ hơn, không để không khí lọt vào. Điều này cũng tránh để lần tiếp theo sử dụng những phần còn dư lại sẽ bị rớt vào thùng làm cho sơn không còn mịn.

Nên dùng ni lông và bạt mỏng bọc cẩn thận quanh miệng thùng, rồi mới đóng nắp. Ghi chú ngày bảo quản cẩn thận để có thể theo dõi tốt hơn tình trạng sơn. Chọn những nơi khô ráo thoáng mát để bảo quản, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. 

PUKACO – sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng

Như đã đề cập ở trên thì dòng sơn này có rất nhiều nhà cung cấp trong đó Pukaco là được nhiều khách hàng tin tưởng. Để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập vào trang web sontuongbetong.com. Chúng tôi rất hy vọng có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng. 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status