Vì sao sơn gỉ sét được giới trẻ yêu thích?

Không giống với những loại sơn thông thường, dòng sơn này có rất nhiều điểm đặc trưng. Đầu tiên phải nói đến là tính độc đáo và sơn hiệu ứng gỉ sét mang lại. Mỗi một bức tường, một phong cách sơn chỉ cần nhìn vào là ta có thể đoán được phong cách, các tính của chủ công trình. Đặc biệt loại sơn này còn mang đến cho bạn một cảm giác huyền bí, vô cùng cuốn hút. 

 

Đây là một loại sơn trang trí còn khá mới trên thị trường hiện nay, tuy nhiên chúng được người tiêu dùng đón nhận khá tích cực. Loại sơn này sẽ giúp không gian nhà bạn thêm độc đáo và có điểm nhấn hơn. Có thể nói dòng sơn gỉ sét mang đến một luồng gió mới cho các quán cafe, shop, nhà hàng và khách sạn... với những bức tường nghệ thuật mang có tính riêng biệt.

Sơn gỉ sét mang màu sắc giống như màu của những thanh sắt bị han gỉ, với những hạt hạt sắt li ti tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà. Bên cạnh màu sắc ấn tượng, thì dòng sơn này còn được đánh giá cao nhờ khả năng chống thấm cũng như bảo vệ tường rất tốt.

Quy trình đặc biệt trong sơn tường gỉ sét

  • Bước 1: Vệ sinh bề mặt sơn
  • Bước đầu tiên trước khi bắt tay vào sơn là vệ sinh bề mặt tường. Đối với tường mới, bạn có thể dùng giấy nhám hoặc đá để mài sạch bề mặt tường và loại bỏ hết bụi bẩn trên bề mặt. Đối với tường đã lăn sơn từ trước đó, bạn có thể quét sạch mạng nhện hoặc các bụi bẩn bám trên bề mặt để xử lý các lỗi mà tường gặp phải.
  • Bước 2: Xử lý chống thấm, chống ẩm và các lỗi của tường

Việc xử lý chống thấm, chống ẩm cho tường trước khi sơn sẽ giúp cho bề mặt được sơn có độ bền cao. Nếu không xử lý lỗi mà sơn trực tiếp lên bề mặt tường thì lớp sơn rất dễ bị hỏng, gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ thiết kế của ngôi nhà. Những chỗ không phẳng hoặc có dấu hiệu lõm, nứt, bạn có thể sử dụng bột bả để mài. Còn đối với các lớp sơn cũ bị bong tróc, bạn có thể cạo sạch lớp sơn cũ đi và sử dụng bột mastic tạo bề mặt. 

 

Còn với việc xử lý chống thấm, bạn có thể sử dụng một số loại sơn lót chống thấm. Đồng thời bạn cũng cần xác định nguyên nhân gây thấm để có những giải pháp khắc phục kịp thời. Trên thực tế, các loại sơn chuyên dụng chống thẩm thấu sẽ đem lại hiệu quả khá cao

  • Bước 3: Tạo lớp bả: Bạn có thể bả từ 1 đến 2 lớp để tăng tính thẩm mỹ cho bức tường mà bạn muốn sơn hiệu ứng rỉ sét.
  • Bước 4: Sơn lót: Đây là bước không thể thiếu trong sơn gỉ sét vì nó giúp cho lớp sơn phủ có độ lên màu rõ nét và tuổi thọ cao. Thông thường người ta dùng sơn lót màu trắng để giúp màu sơn phủ đẹp hơn và sáng hơn.
  • Bước 5: Sơn phủ: Sơn rỉ sét yêu cầu độ tỉ mỉ, cẩn thận cao và cần có thời gian để lớp sơn phủ lên đúng màu và đúng với mong muốn của chủ nhà. Do đó phần này yêu cầu tay nghề thợ sơn phải cao và đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật khắt khe.

Mua sơn gỉ sét đến Pukaco

Pukaco là đơn vị ị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chính hãng, chất lượng. Hiện sản phẩm sơn gỉ sét là một dòng sơn khá mới tại Pukaco, nhưng lại nhận về những phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng. Do đó còn chần chờ gì mà bạn không sử dụng dòng sơn trang trí độc đáo này để tô điểm cho ngôi nhà của mình.

Để tìm hiểu thêm chi tiết cũng như nhận báo giá quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 0916.243.452 để được tư vấn và hỗ trợ. Pukaco - Thế giới sơn trang trí dành cho bạn. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status