Sơn giả bê tông tính thẩm mỹ cao cho không gian

Khi những bức tường truyền thống đã trở nên quá nhàm chán thì những loại sơn với màu sắc độc đáo mới mẻ thể hiện được cá tính, phong cách của không gian chính là lựa chọn của nhiều người. Sơn giả bê tông là loại sơn được ưa chuộng khá nhiều tại các studio hay các hàng quán trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có tính thẩm mỹ khá cao và mang đến những điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự quan tâm của người đối diện.

sonbetonghcm

 

Sơn có màu sắc xám đặc trưng mang lại phong cách cổ điển nhưng vẫn phá cách và mang lại những nét riêng cho căn phòng. Thay vì đổ bê tông và ghép cốp pha như truyền thống thì với sản phẩm này bạn chỉ cần sơn trong một thời gian ngắn và đáp ứng đúng quy trình, tiêu chuẩn là đã có một bức tường đẹp. Những vết loang lổ màu xám trên tường không chỉ tạo cảm giác gần gũi, tự nhiên mà còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi lau chùi vì bề mặt khá nhẵn mịn.

Không những có những ưu điểm nổi bật về mặt thẩm mỹ mà trong quá trình sử dụng người dùng cũng có thể yên tâm về tính bền bỉ và khả năng chống rêu mốc, cách nhiệt, cách âm tốt. Bạn có thể sử dụng trong nhiều năm mà không hề bị bay màu hay ẩm mốc như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Do đó có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí sơn sửa lại công trình.

Sơn giả bê tông thi công như thế nào?

Đây là loại sơn có nhiều những đặc điểm khác biệt so với nhiều loại sơn khác trên thị trường. Đó cũng là lý do mà không ít người băn khoăn về quy trình thi công của sơn giả bê tông. Bước đầu tiên cũng giống như khi thi công các loại sơn khác, bạn cần làm sạch bề mặt tường bằng cách mài đá. Sau đó lăn sơn lót và bả lên bề mặt tường giúp tường có thể lên màu chuẩn nhất.

sonbetonghanoio

Sơn giả bê tông bền bỉ theo thời gian

Sau khi đã bả xong thì bạn sử dụng sơn tường giả bê tông để bả một lần nữa nhằm tạo hiệu ứng cho bức tường. Bước cuối cùng cần làm đó chính là sơn phủ bóng để bề mặt tường được nhẵn nhụi và có tính thẩm mỹ cao hơn. Lưu ý khi thi công sơn tường bạn cần phải làm đúng và đầy đủ các bước để có một màu sơn đẹp và hài hòa, đều màu nhất cho bức tường. Ngoài ra bạn cũng cần phải lựa chọn được một công ty cung cấp sơn chất lượng để đảm bảo hiệu quả sử dụng bền lâu và có tính thẩm mỹ cao nhất. 

Gợi ý địa chỉ mua sơn giả bê tông giá rẻ, chất lượng tốt

Xã hội hiện đại, nhu cầu sử dụng sơn giả bê tông cũng ngày càng nhiều hơn. Cũng chính vì vậy mà việc tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng cũng được nhiều người quan tâm. Một trong những đơn vị bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm sơn đó chính là https://www.sontuongbetong.com/. Đây là đơn vị cung cấp các loại sơn đa dạng với nhiều mẫu mã phong phú giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một màu sơn phù hợp.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kiến thức về sơn cũng như am hiểu về quá trình thi công. Từ đó có thể tư vấn và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất khi lựa chọn sơn cho công trình của mình. Với những thông tin trên đây hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm sơn giả bê tông đang được ưa chuộng trên thị trường. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status