Bạn biết gì về sơn gỉ sét

Sơn tường gỉ sét là một loại sơn tường độc đáo. Chúng tạo ra những bức tường mang màu sắc như sắt bị gỉ lâu ngày và cùng độc đáo và thu hút. Ban đầu loại sơn này thường được sử dụng ở các quán cà phê, quán bar... tuy nhiên hiện nay chúng đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho không gian ngôi nhà. 

Đây được coi là một loại sơn mang tính độc đáo nghệ thuật là rất ít các dòng sơn khác có được. Chúng không dừng lại ở những màu sơn đơn điệu, một màu nhàm chán. Mà dòng sơn này tạo ra vẻ kỳ bí, thôi thúc tính tò mò của bất kỳ ai, nên nó giúp ngôi nhà của bạn tạo điểm nhấn đặc biệt.

Sơn gỉ sét có gì khác so với các dòng sơn thông thường

Đầu tiên là phải kể đến màu sắc, loại sơn này không mang một màu sắc đơn thuần mà nó là sự pha trộn của nhiều màu sắc khác nhau. Từ đó nó giúp nói lên được tính cách của chủ nhà qua từng mảng tường sơn.

Bên cạnh màu sắc thì quy trình thi công sơn tường gỉ sét cũng khác so với những dòng sơn truyền thống. Để mang đến những bức tường gỉ sét độc đáo, huyền bí thì thì người thợ thi công cần phải trải qua rất nhiều các công đoạn phức tạp tỉ mỉ. Do đó mà thợ sơn tường gỉ sét phải là những người có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Để có thể pha trộn từng lớp màu đậm nhạt chồng lên nhau.

 

Khi nhìn vào những bức tường sơn gỉ sét, người nhìn thường bị cuốn vào bởi chiều sâu của không gian. Đặc biệt hiện nay, khi mọi thứ đều hiện đại thì một bức tường cổ điển như nét chấm phá đặc biệt của cả công trình.

Không chỉ mang tính nghệ thuật cao, loại sơn này rất dễ dàng vệ sinh. Bởi khi thi công người thợ phủ một lớp bóng ngoài cùng giúp bạn có thể lau chùi và loại bỏ mọi bụi bẩn một cách dễ dàng, mà không phải tốn quá nhiều công sức. 

Quy trình thi công sơn gỉ sét

Bước 1: Là bả và sơn lót

Đây là công đoạn giúp tường được sơn có chất lượng bền hơn. Từ đó khi sơn hiệu ứng lên sẽ mang đến màu màu đẹp và mịn hơn so với việc không sử dụng sơn lót. Lớp sơn lót cũng giúp cho tường chống kiềm, có tuổi thọ sơn kéo dài.

Bước 2: Tạo nền

Sử dụng sơn hiệu ứng rỉ sét để tạo nền cho bức tường đã được sơn lót. Lớp sơn nền đóng vai trò quyết định hiệu ứng của tường sơn rỉ sét có màu đậm hay nhạt.

Bước 3: Sơn hiệu ứng

Sau đó bạn cần thi công hai lớp sơn hiệu ứng. Lớp sơn hiệu ứng đầu tiên giúp tạo độ han gỉ cho bức tường. Lớp sơn hiệu ứng thứ hai để tạo độ loang và han rỉ ở những chi tiết khó. Vì là sơn nghệ thuật nên có đặc thù thi công yêu cầu thợ có tay nghề cao hơn so với các loại sơn thông thường. 

Bước 4: Sơn phủ bóng

Đây là lớp sơn cuối cùng. Lớp sơn này giúp bề mặt tường nhẵn mịn và có thể lau chùi dễ dàng. 

Địa chỉ phân phối sơn gỉ sét uy tín, chất lượng

Sơn tường gỉ sét là loại sơn còn khá mới trên thị trường, do đó để mua được sản phẩm chất lượng, với giá cả hợp lý thì bạn hãy đến với Pukaco. Đây là thương hiệu chuyên phân phối các mẫu sơn hiệu ứng hàng đầu thị trường được rất người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Với phương châm “chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu” nên trong nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang mang đến những sản phẩm sơn chính hãng chất lượng. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua sơn gỉ sét thì hãy đến với chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0916.2434.52 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status