Khám phá dòng sơn giả bê tông

Sơn tường giả bê tông là hình thức sơn sử dụng loại sơn chuyên dụng tạo hình loang lổ màu bê tông lên các bức tường. Nhờ đó mà công trình trở lên lạ mắt, cuốn hút và có tính nghệ thuật cao. Hiện nay nhu cầu sử dụng loại sơn này khá cao, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng có rất nhiều hãng sơn đã sản xuất và cung cấp sơn tường bê tông. 

 

Nếu bạn muốn tạo nên một không gian độc, lạ nhưng vẫn tiết kiệm chi phí thì hình thức này rất phù hợp. Thường giá thi công sơn tường giả bê tông thấp hơn rất nhiều so với các hình thức sơn truyền thống, thậm chí nó còn rẻ hơn cả giấy dán tường. Đặc biệt thời gian thi công khá nhanh nhưng vẫn mang đến những bức tường loang lổ hoàn hảo đẹp mắt, bề mặt láng mịn, giúp chủ nhà có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không lo những chất bẩn bám lên bề mặt tường.

Những phong cách sơn giả bê tông được ưa chuộng

Phong cách nhiệt đới

Phong cách nhiệt đới hướng con người đến với sự hài hòa và cân đối từ những vật liệu đến họa tiết. Chúng giúp mang đến một không gian tuyệt vời với màu sơn xám lạnh, hiện đại. Đây là màu sơn tương đối dễ kết hợp với hầu hết mọi chi tiết trong ngôi nhà mang đến không gian thư thái và hài hòa. Không chỉ vậy, sơn giả bê tông còn giúp không gian ngồi nhà có thêm chiều sâu, cá tính và phong cách riêng.

Phong cách đơn giản

Đây là phong cách được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự trang nhã không kém phần hiện đại. Với màu sắc nhẹ nhàng của sơn bê tông tạo nên cảm giác bình yên, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng cho không gian. Phong cách đơn giản này là sự kết hợp từ một bức tường nghệ thuật được trang trí với sơn hiệu ứng bê tông. Do đó mà đây là phong cách được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn cho hầu hết mọi không gian ngôi nhà. 

 

Phong cách đương đại

Điểm nhấn của phong cách là ghi dấu ấn bằng những đường vân nghệ thuật hay các hiệu ứng ấn tượng, độc đáo, sáng tạo. Hiệu ứng sơn giả tường bê tông là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những ai thích phong cách đương đại, cổ điển. 

Đơn vị phân phối sơn giả bê tông uy tín

Hiện nay có rất nhiều các hãng sản xuất và phân phối nhiều dòng sơn giả bê tông khác nhau, nhưng sơn giả tường bê tông PUKACO là đơn vị đi đầu và dẫn đầu thị trường được rất nhiều khách hàng, công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Đây là hình thức sơn khá mới và được coi là làn gió mới trong thị trường sơn trang trí hiện nay. Với vẻ đẹp tối giản tinh tế, sang trọng hiện đại, sơn giả bê tông mang tới màu sắc thanh nhã độc đáo. 

Đến với PUKACO, bên cạnh được sở hữu những dòng sơn chất lượng, chính hãng mà quý khách hàng còn được mua với mức giá vô cùng phải chăng. Đặc biệt quý khách hàng còn được tư vấn chi tiết về cách thức sử dụng cũng như lựa chọn màu sơn phù hợp với tổng thể ngôi nhà. 

Với tiêu chí hoạt động "Muốn đi xa thì đi cùng nhau" PUKACO luôn mang đến những dòng sơn chất lượng cũng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và tìm hiểu về loại sơn này thì hãy nhanh tay gọi đến số hotline: 0914.757.373 để được tư vấn và báo giá. PUKACO - Thương hiệu dẫn đầu và đi đầu về dòng sơn giả tường bê tông. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status