Những ưu điểm nổi bật từ dòng sơn giả bê tông

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn nhưng sơn giả bê tông luôn nhận được sự đánh giá cao và ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các mẫu sơn khác như:

Sơn giả bê tông là một loại sơn trang trí nội thất có màu giống như vừa dỡ cốp pha xong. Sơn có màu xám nhạt phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Không những thế, dòng sơn này còn rất dễ lau chùi, tiện lợi đến với mọi không gian.

 

Sơn có tính thẩm mỹ cao vì sở hữu màu sắc độc đáo, mới lạ, khác biệt so với các mẫu sơn khác. Không những thế với lớp sơn bóng giúp cho bề mặt công trình được sơn trở nên sáng bóng cũng như có độ phản chiếu cao, bằng phẳng, mịn màng mang đến nét đẹp riêng dành cho không gian sử dụng.

Bạn có thể sử dụng sơn trong nhiều không gian cũng như công trình khác nhau như là quán cà phê, khách sạn, nhà hàng, nhà ở,... chắc chắn sẽ tạo sự khác biệt so với các không gian khác và gây được ấn tượng đến với mọi người.

Tuổi thọ của sơn giả bê tông cao, đồng hành cùng với không gian của các khách hàng. Khả năng chịu lực cũng vô cùng tốt nên luôn nhận được sự đánh giá cao của người đã sử dụng.

Khả năng chống nước, chống thấm của sơn cũng rất tốt, chống bụi bẩn cũng như loại bỏ nhanh các vết bẩn, dầu mỡ dính trên bề mặt sơn. Giữ cho bề mặt tường luôn sạch sẽ cũng như tính thẩm mỹ cao.

Một ưu điểm không nên bỏ qua đó chính là bạn không phải lo lắng về vấn đề rêu bám trên bề mặt tường. Đặc biệt là sơn có thể sử dụng được cả bên trong và bên ngoài công trình.

Một số điều cần lưu ý khi trang trí sơn bê tông bạn nên quan tâm

Để giúp cho không gian lựa chọn sơn giả bê tông có điểm nhấn cũng như thu hút ánh nhìn thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:
Bạn có thể kết hợp những nội thất, phụ kiện trang trí tương đồng hoặc là hợp với màu sắc của bức tường vừa tạo nên sự đồng bộ cũng như tăng thêm sinh động dành cho sản phẩm.

 

 

Như chúng ta đã biết màu của sơn giả bê tông là màu xám nên để giảm thiểu cảm giác lạnh lẽo thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng những bóng đèn hoặc là vật trang trí có màu sắc tươi sáng tạo sự ấm áp và tăng ánh sáng cho không gian.

Bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều đồ trang trí trong không gian sơn giả bê tông vì sẽ khiến cho không gian bị rối mắt.

Mua sơn giả bê tông ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sơn giả bê tông đến với các khách hàng nhưng Pukaco là một trong những công ty uy tín bạn không nên bỏ lỡ.

Công ty luôn mang đến cho người mua hàng những sản phẩm sơn chất lượng tốt, phát huy mọi công năng cũng như ưu điểm của mình. Không những thế, công ty luôn kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bán cho khách.

Hơn nữa, chúng tôi có nhiều mã màu sơn giả bê tông cho các khách hàng có thể chọn lựa phù hợp với từng không gian sử dụng của mình.

Giá bán của sơn cũng rất phải chăng và ưu đãi đến với người mua hàng, so với các đơn vị khác trên thị trường công ty luôn bán giá cạnh tranh và rẻ hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang có ý định dùng sơn giả bê tông cho công trình của mình thì không nên bỏ qua, đến với Pukaco để được mua sơn chất lượng và giá tốt. 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status