Có nên lựa chọn sơn gỉ sét

Trong những năm gần đây, xu hướng sơn tường họa tiết độc đáo ngày càng được nhiều người sử dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công công trình. Rất nhiều người tiêu dùng thay vì lựa chọn sơn tường đơn sắc truyền thống, thì đã và đang chuyển sang sử dụng các màu sơn mới lạ, độc đáo để không gian kiến trúc trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sơn hiệu ứng độc đáo, lạ mắt cho bức tường nhà mình thì sơn hiệu ứng gỉ sét sẽ là gợi ý mà bạn không bỏ qua. Đây là một trong những dòng sơn trang trí hot nhất trên thị trường được rất nhiều người yêu thích. Như chúng ta cũng biết, các trường hợp gỉ sét thường xảy ra ở các món đồ được làm bằng kim loại. Gỉ sét xuất hiện khiến những món đồ này trở nên kém chất lượng và mất đi tính thẩm mỹ. Nhưng nếu màu sắc gỉ sét được tạo nên một cách hài hòa qua bàn tay của người thợ sơn chuyên nghiệp thì sẽ mang đến những mảng màu vô cùng độc đáo.

Ưu điểm khi sử dụng sơn gỉ sét?

Tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu

Khi lựa chọn hình thức sơn này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí so với các loại sơn tường khác vì loại sơn này có giá khá rẻ. Tuy có giá phải chăng nhưng chất lượng lại được đảm bảo, so với việc dán giấy dán tường thì lựa chọn sơn tường bê tông quả là một lựa chọn sáng suốt.

 

Tiết kiệm chi phí nhân công

Lựa chọn sơn gỉ sét còn giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa thời gian, công sức công nhân, từ đó tiết kiệm chi phí nhân công. Khác với những loại sơn bình thường, thợ sơn phải ghép cốp pha, giàn ráo trước khi sơn, nhưng với loại sơn này thì ta có thể loại bỏ công đoạn này, giúp quá trình sơn diễn ra nhanh hơn.

Độ bền với thời gian

Nền gỉ sét có khả năng chống thấm cao, do đó công trình sẽ có tuổi thọ cao hơn các loại vật liệu khác. Bên cạnh đó lớp sơn bóng bên ngoài có khả năng chống nước giúp chất lỏng khó có thể thẩm thấu sâu vào bề mặt nền tránh được tình trạng bề mặt tường bị ẩm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ. 

Sơn gỉ sét - Dòng sơn hiệu ứng được ưa chuộng

Như đánh giá ở trên, sơn hiệu ứng gỉ sét có giá thấp hơn rất nhiều so với sơn truyền thống và giấy dán tường. Khi lựa chọn loại sơn này sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công và thời gian thi công công trình, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Hơn nữa loại sơn này mang đến một bề mặt tường láng mịn giúp vệ sinh một cách dễ dàng mà không cần tốn sức. 

Khi quyết định sơn loại sơn này bạn nên kết hợp với một số đồ nội thất trang trí phù hợp với màu sắc của bức tường như đèn trang trí, tranh treo để giúp không gian thêm sinh động, ấn tượng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sơn giả tường bê tông cho căn nhà, cửa hàng của mình thì PUKACO là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. PUKACO là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm sơn và dung cụ hoa văn cao cấp uy tín nhất trên thị trường. Với nhiều năm nỗ lực và cố gắng, chúng tôi tự hào vì đã và đang là một trong những thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng đón nhận. 

Đến với PUKACO khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn những màu sơn và màu sơn phù hợp nhất với không gian của bạn. Bên canh đó nếu khách hàng chưa hiểu hết về loại sơn này, chúng tôi sẽ giúp khách hàng hiểu chi tiết về đặc điểm và ưu điểm nổi bật của sơn gỉ sét giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hãy đến với PUKACO để trải nghiệm những xu hướng trang trí nội thất hiện đại nhất. Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ hotline: 0916.243.452 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status