Bạn hiểu gì về sơn giả bê tông?

Sơn giả tường bê tông là dòng sơn tạo nên các bức tường loang lổ với màu sắc bắt mắt giống như những lớp bê tông. Tuy nhiên khác với suy nghĩ của nhiều người, sơn tường bê tông có một bề mặt nhẵn mịn, có thể dễ dàng lau chùi mà không sợ bám bẩn. Loại sơn này có màu xám bạc y như màu bê tông, thường phù hợp với phòng giải trí trong gia đình hay những cửa hàng muốn tạo một phong cách độc đáo.

Hiện nay nhu cầu sử dụng loại sơn này rất lớn, nắm bắt được nhu cầu của thị trường nên hiện tại có rất nhiều hãng sơn sản xuất và cung cấp dòng sơn này. Nếu bạn muốn tạo nên một không gian độc, lạ nhưng vẫn tiết kiệm chi phí thì hình thức này rất phù hợp. 

Những lưu ý khi sử dụng sơn giả bê tông

Lựa chọn sơn giả bê tông sẽ giúp bạn làm mới không gian sống theo một phong cách hoàn toàn khác biệt không lẫn với bất kỳ ai. Bên cạnh đó cũng giúp bọn tiết kiệm chi phí so với sơn truyền thống. Việc vệ sinh cũng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều vì bề mặt tường láng mịn.

Tuy nhiên loại hình sơn này có quá trình thi công phức tạp và đòi hỏi tay nghề cao, tỉ mỉ, do đó bạn cần phải lựa chọn đơn vị thi công và uy tín và chuyên nghiệp. Để có thể tạo ra những bức tường bê tông hoàn hảo, người thợ cần phải thực hiện rất nhiều bước khác nhau như:

Bước 1: Bả bột: Bột bả sử dụng phải đứng theo quy định nếu như muốn sử dụng loại sơn tường này. Bột bả thường được sử dụng là bột bả 3 thành phần trộn với xi măng để tạo màu nền cho bức tường. 

Bước 2: Thực hiện lại bước 1 nhưng tỷ lệ pha với xi măng nhiều hơn để tạo hiệu ứng loang màu. Khâu này rất quan trọng mà đòi hỏi thợ phải có tay nghề và mắt thẩm mỹ cao 

Bước 3: Xả nhám: Sau 2 bước bả bột ta đến bước xả nhám. Đây là bước ta sử dụng một loại giấy nhám để chà xát lên bề mặt tường giúp tường nhẵn mịn. Bước này rất quan trọng yêu cầu khi thực hiện phải đều tay và lực không quá mạnh đảm bảo tường nhẵn bóng 

Bước 4: Đây là bước cuối cùng trong quy trình sơn tường bê tông. Sau khi đã hoàn thành các bước trên về mặt tường đã nhẵn, bóng thì lúc này ta dùng sơn chuyên dụng để bảo vệ bức tường trước những tác động bên ngoài. 

Đơn vị phân phối sơn giả bê tông uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị  phân phối nhiều dòng sơn giả tường tường bê tông khác nhau, nhưng thương hiệu sơn giả tường bê tông PUKACO là đơn vị đi đầu và dẫn đầu thị trường được rất nhiều khách hàng, công ty, doanh nghiệp lựa chọn. 

Hình thức sơn giả bê tông hiện nay được khá nhiều người biết đến, nó được coi là làn gió mới trong thị trường sơn trang trí hiện nay. Với vẻ đẹp tối giản tinh tế, sang trọng hiện đại, sơn giả bê tông mang tới màu sắc thanh nhã độc đáo. Với những chủ đầu tư biết nắm bắt xu hướng thị trường hiện nay thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng sơn này. 

Với tiêu chí hoạt động "Muốn đi xa thì đi cùng nhau" PUKACO luôn mang đến những dòng sơn chất lượng cũng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu sử dụng và tìm hiểu về loại sơn này thì hãy nhanh tay gọi đến số hotline: 0914.757.373 để được tư vấn và báo giá. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm xu hướng sơn tường hiện đại nhất. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status