Những đặc điểm của sơn hiệu ứng gỉ sét

Sơn hiệu ứng gỉ sét là một dòng sơn mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây, thế nhưng nó lại nhận được sự yêu thích của rất nhiều kiến trúc sư, các chủ công trình.

image2.jpg

 

Đây là một dòng sơn tường trang trí, có nguồn gốc từ các nước Châu  u. Sơn hiệu ứng gỉ sét có gam màu rất đặc biệt, giống như màu của sắt gỉ. Chính vì thế, nếu như chỉ nhắc đến cái tên thì có lẽ khá nhiều vị khách sẽ không có cảm tình với dòng sơn này.

Tuy nhiên, khi đã trải nghiệm với sơn gỉ sét, chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn rất khác. Khi được sơn lên các bức tường, sơn sẽ mang đến một hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, giúp không gian trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn.

Những công trình được trang trí bởi sơn hiệu ứng gỉ sét sẽ mang vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại. Các gia chủ sẽ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ trang trí nội thất để giúp không gian sống trở nên nổi bật hơn.

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, sơn tường hiệu ứng gỉ sét còn có chất lượng rất tốt. Dòng sơn này có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc và khả năng chịu nhiệt cao. Dù sử dụng trong thời gian dài, sơn vẫn giữ được màu sắc nét như mới. Bên cạnh đó, vì được phủ một lớp sơn bóng lên bề mặt nên các bức tường luôn giữ được độ sáng bóng và có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Nét đặc biệt của sơn hiệu ứng gỉ sét

Điểm đặc biệt của sơn hiệu ứng gỉ sét đó chính là màu sắc đặc trưng của nó. Với một chút loang lổ, một chút gỉ sét xỉn màu cùng đường nét uyển chuyển của các điểm nhấn, màu sắc đậm nhạt giúp cho bức tường giống như một bức tranh nghệ thuật. Đây được cho là lí do khiến cho nhiều chủ công trình, kiến trúc sư hiện nay yêu thích và lựa chọn sơn gỉ sét cho công trình của mình.

pasted image 0.png

 

Chính vì thế hiện nay, sơn hiệu ứng gỉ sét được sử dụng trong rất nhiều không gian khác nhau như: nhà ở gia đình, nhà hàng, khách sạn, resort,…

Đơn vị cung cấp sơn hiệu ứng gỉ sét uy tín

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sơn gỉ sét thì có thể liên hệ với Pukaco nhé. Pukaco là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn tường chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Những sản phẩm do đơn vị này cung cấp đều được đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Và sơn hiệu ứng gỉ sét cũng không nằm ngoài điều này. Khi đến đây, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn chi tiết, nhiệt tình để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhất.

Mức giá bán sơn hiệu ứng gỉ sét tại đây cũng rất phải chăng, luôn là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với những khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn, công ty sẽ đưa ra mức giá chiết khấu vô cùng tốt. Vậy nên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Pukaco để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về sơn hiệu ứng gỉ sét và lựa chọn chúng để làm mới cho không gian sống của mình. Và đừng quên liên hệ với Pukaco để có được sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status