Những thông tin hữu ích về sơn giả bê tông

Sơn tường bê tông là một hình thức sơn mới và khá đặc biệt hiện nay. Khi sơn dòng sơn này bức tường nhà bạn sẽ giống như vừa mới xây xong. Cùng với đó các lớp vân mây mờ của hiệu ứng bê tông tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng, mà không dòng sơn nào hiện nay làm được. 

Một điểm khác biệt của sơn giả bê tông với các dòng sơn khác là chúng có độ nhẵn mịn cao. Bởi bình thường khi các bức tường mới xây xong, lớp vữa khô lại sẽ có bề mặt thô ráp, sần sùi. Còn khi sử dụng  sơn giả tường bê tông, bức tường sẽ được mài nhẵn, khi quét sơn tạo cảm giác như tường thật, nhưng sờ tay, những khi sờ bạn sẽ cảm nhận được độ nhẵn và mát tay rất thích. Dòng sơn này được gọi là sơn bê tông vì chúng có màu sắc giản dị, mộc mạc, gần gũi và thư giãn. Vì thế mà hiện nay rất nhiều ngôi nhà, quán cafe… đều đã và đang lựa chọn phong cách này. 

Ưu điểm nổi bật của sơn giả bê tông

Ít bám bẩn, dễ dàng lau chùi

Trước khi tiến hành sơn bê tông, người thợ tiến hành các công đoạn kiểm tra mài nhẵn tường, từ đó khi sơn lên bức tường sẽ sáng bóng với bề mặt nhẵn mịn. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn trên tường. Bên cạnh đó chúng cũng có khả năng chống ẩm rất cao.

Có tính thẩm mỹ cao

Không giống các loại sơn truyền thông, màu sơn hiệu ứng bê tông giúp bạn tạo ra các mảng tường độc nhất vô cùng độc đáo. Từ đó giúp ngôi nhà, quán cafe… của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Các mảng tường này có thể được sơn tùy theo sở thích và phong cách của ngôi nhà. 

Thời gian thi công ngắn

Khác với dòng sơn khác, sơn hiệu ứng bê tông không cần phải pha chế quá cầu kỳ nhờ đó mà chúng có thời gian thi công rất ngắn. Tuy nhiên kỹ thuật thi công đòi hỏi rất cao vì thế người thợ cần phải có chuyên môn và trình độ cao thì mới có thể mang lại những bức tường hoàn hảo.

Khả năng ứng dụng đa dạng

Hiện nay sơn giả bê tông ứng dụng được vào nhiều kiểu phong cách thiết kế nội thất khác nhau như: bán cổ điển, hiện đại, tối giản, retro, vintage, bohemian,... Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng liệu sơn giả tường  bê tông có phù hợp với phong cách mà bạn chọn. 

Đơn vị phân phối sơn giả bê tông chất lượng, giá tốt

Trong những năm qua, có rất nhiều loại sơn trang trí khác nhau ra đời, nhưng sơn giả tường bê tông là hình thức sơn được quan tâm nhiều hơn cả. Với bất kì một hình thức sơn tường nào đều cần có những yêu cầu để đảm bảo quá trình thi công diễn ra đúng quy cách và đảm bảo tính kỹ thuật, thẩm mỹ. Và sơn tường bê tông cũng không ngoại lệ. Để đảm bảo sơn giả bê tông lên màu đúng chuẩn thì người thợ phải thực hiện đầy đủ 4 bước: Chọn bột bả, tiến hành bả tường, xả nhám, sơn lớp cuối.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sơn giả tường bê tông của nhiều thương hiệu khác nhau giúp người tiêu dùng có đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên để mang lại những bức tường sơn đẹp, độc đáo nhất thì bạn nên sử dụng sơn tường PUKACO. PUKACO - Là một trong những thương hiệu sơn giả bê tông đầu tiên  trên thị trường Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội cùng chất lượng được khẳng định qua nhiều công trình, hiện nay đây là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Dòng sơn trang trí hot nhất năm 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu sơn giả tường bê tông thì còn chần chờ gì hãy nhấc máy lên gọi đến số hotline: 0916.24.34.52 để được tư vấn và nhận báo giá nhanh nhất.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status