Tạo không gian mộc mạc, sáng tạo nhưng gần gũi với con người

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào một không gian sử dụng sơn giả bê tông là sự gần gũi và thân thiện. Mọi rào cản gần như biến mất và thái độ, cách làm việc và giao tiếp của chúng ta trở nên khoan dung và đơn giản hơn. Ngoài ra, các nhà thiết kế không gian còn rất tinh tế trong việc sắp xếp các vật dụng trang trí nội thất sao cho phù hợp, tô điểm cho không gian sống một cách hoàn hảo, phù hợp với nhịp sống của thời đại.

Theo các chuyên gia, sở dĩ vẽ tranh hiệu ứng bê tông hay sơn giả bê tông dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam thời gian gần đây nhưng đã tạo nên cơn sốt cho giới trẻ, là điểm chụp hình đăng tải trên mạng xã hội, là nhờ vào những họa tiết và hiệu ứng rất riêng. của lớp phủ này đã đáp ứng được gu thẩm mỹ của giới trẻ, tạo điểm nhấn tuyệt vời cho mọi không gian, mọi góc nhìn.

Khi được sử dụng trong nội thất gia đình, nó mang lại cảm giác thô mộc, nhẹ nhàng và gần gũi. Đây là giải pháp hoàn hảo trong việc thi công và trang trí tường nhà “đẹp - độc - lạ” của gia chủ trong năm mới; đồng thời có thể giảm thiểu chi phí đầu tư xây dựng cho chủ đầu tư.

Quy trình sơn dòng sản phẩm đầy ‘tính nghệ thuật’ này có khó không ?

Sơn giả bê tông cũng có một số khó khăn và hạn chế do quy trình thực hiện thi công sơn giả bê tông khá phức tạp, nhiều công đoạn. Một công trình sơn tường đẹp như thế này đòi hỏi người thợ không chỉ cẩn thận, tỉ mỉ trong quá trình thi công mà còn phải có chuyên môn cao.

Các bước tiến hành thi công bao gồm:

Bước 1: Trước khi bắt đầu sơn, người thợ cần làm sạch bề mặt tường bằng cách mài đá. Điều này giúp sơn lên màu chính xác và bám chắc hơn trên bề mặt.

Bước 2: Tiến hành tạo lớp nền cho tường bằng cách sơn lên bề mặt bằng những màu sơn phù hợp với độ đậm nhạt khác nhau để bức tường có hiệu ứng và màu sơn bắt mắt.

Bước 3: Sau khi tạo nền cho tường, người thợ cần tạo lớp màu với hiệu ứng của bê tông thật, giúp tổng thể bức tường trở nên hài hòa. Đây là công đoạn khó nhất trong quy trình thi công sơn bả bê tông rèn, đòi hỏi người thợ phải vô cùng khéo léo, cẩn thận, tay nghề cao và chuyên nghiệp.

Bước 4: Bước cuối cùng trong quá trình thi công sơn giả bê tông là phủ một lớp sơn bóng giúp bề mặt tường nhẵn bóng và tăng độ sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ cho bức tường. Ngoài việc tăng độ bóng, bước này còn bảo vệ bề mặt tường không bị trầy xước khi lau chùi.

Sau khi hoàn thành công đoạn sơn giả bê tông và sau khi sơn đã khô, có thể làm cho không gian ngôi nhà đẹp và sinh động hơn bằng cách sử dụng các phụ kiện, đồ trang trí trên tường như đèn trần, khung tranh hoặc sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng nhẹ nhàng, ấm cúng.

Từ những thông tin trên mong rằng sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm này. Để có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng, đứng như mong muốn thì quý khách hãy truy cập ngay vào trang web https://www.sontuongbetong.com/. Tại đây có bán đầy đủ các dòng sơn giả bê tông cũng như có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, có tay nghề cao, có thể giúp quý khách thể hiện được tính nghệ thuật của công trình. 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status