Pukaco được biết đến là thương hiệu hàng đầu chuyên mang đến những xu hướng mới trong thiết kế xây dựng. Mới đây, Pukaco đã bất ngờ tung ra 24 mẫu sơn giả bê tông với sự “sang chảnh, hiện đại” bật nhất. Cùng chúng tôi tham khảo những điểm mới này để có thể mang đến sự sáng tạo nhất cho gia đình bạn. 

Sự mới lạ trong các tông màu mang đến những trải nghiệm vượt bật nhất

Đây là loại sơn công nghệ mới, có màu đặc trưng là các màu của bề mặt bê tông thuần túy nhưng có kèm theo hiệu ứng làm cho mọi người có cái nhìn “thật” hơn. Tuy nhiên khi sờ vào thì bề mặt nhẵn nhụi giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. 

son tuong be tong 24.05

 

Sơn tường bê tông Pukaco hiệu ứng phù hợp với các sản phẩm sơn trên bề mặt mọi vật liệu trong nhà hoặc ngoài trời. Việc sử dụng loại sơn này khá đa dạng vì nó có thể được sử dụng trong các bối cảnh khác nhau như sơn cửa và cửa ra vào, trang trí cầu thang và gác xép, bảng hiệu quảng cáo, đồ nội thất và các vật dụng trang trí khác.

Đột phá về mẫu mã sản phẩm của pukaco

TSKT - SƠN BÊ TÔNG PUKACO

Không phải tự nhiên mà thương hiệu Pukaco lại được mọi người và các gia đình biết đến. Ngoài chiến lược quảng bá thương hiệu thông minh, đơn vị này còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng sơn của mình. Với khả năng nắm bắt tốt xu hướng thế giới, họ đã liên tục tung ra thị trường 24 mẫu sơn giả bê tông, độc đáo, thu hút sự quan tâm và trải nghiệm của đông đảo khách hàng. 

Trong đó, dòng sơn giả bê tông hiệu ứng là một trong những mẫu sơn ấn tượng nhất, được nhiều người dùng yêu thích. Chứng tỏ sức hút của mình, sơn bê tông đã và đang trở thành một xu hướng trong nghệ thuật vẽ tường tại thị trường trong nước.

Sản phẩm liên tục được bán ra với số lượng lớn, mang lại nguồn doanh thu lớn cho công ty. Có thể thấy, dòng sơn giả bê tông này có khả năng bảo vệ công trình vượt trội, hơn hẳn các mẫu sơn thông thường khác. 

Nó giúp không gian sử dụng trở nên sang trọng, hiện đại và ấn tượng hơn rất nhiều nhờ gam màu trắng xám đặc trưng. Ngoài ra, pukaco còn cung cấp các mẫu sơn chống rỉ, hay sơn hoa văn,… đã được thị trường phản hồi tích cực.

Tìm đại lý sơn Pukaco có khó không?

Với sự nổi tiếng của mình, thương hiệu sơn Pukaco đã trở thành một trong những thương hiệu sơn hàng đầu tại nước ta. Do đó, ngày càng có nhiều doanh nghiệp muốn hợp tác với công ty, nhằm mở các đại lý cung cấp sơn chính hãng trên nhiều vùng miền trên cả nước. 

Điều này không chỉ giúp Pukaco mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao hiệu quả kinh tế mà còn giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hiện nay, trên cả nước, chúng ta có thể tìm kiếm hàng chục đại lý sơn Pukaco khác nhau. 

Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng, chất lượng cao; đồng thời cung cấp dịch vụ thi công vẽ tranh tường chuyên nghiệp. Điều này đã góp phần đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của người dùng.

Với hơn 24 mẫu sơn giả bê tông thì mọi khách hàng nhận được những sản phẩm ưng ý nhất chất lượng nhất. Đừng chần chừ hãy đến ngay với PUKACO để chọn cho mình màu sơn ứng ý nhất. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status