Sơn bê tông giờ đây không còn xa lạ thị trường ngày nay khi mà số lượng công trình lựa chọn thi công loại sơn này ngày một tăng cao. Những căn hộ được sơn tường bê tông PUKACO bỗng chốc biến thành những bức tường có hồn, thể hiện phong cách độc đáo và nâng tầm đẳng cấp cho không gian sinh sống.

Sơn bê tông Pukaco hô biến những bức tường sinh động

Một không gian lựa chọn sơn Pukaco khi tiến hành thi công sẽ biến hoá căn hộ của bạn mang hơi hướng gần gũi hơn, màu sắc rất tự nhiên kết hợp với không gian mở càng tôn lên vẻ đẹp cũng như nét sang trọng trong quá trình sinh hoạt.

Những căn hộ lựa chọn thiết kế theo phong cách phương Tây thì sơn bê tông Pukaco càng làm rõ hơn những điểm nhấn mà bạn mong muốn. Sơn tạo nên những đường nét tinh tế, sắc sảo tạo nên không gian sinh hoạt vô cùng tuyệt vời, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 son pukaco

Sơn bê tông Pukaco với tone màu xám bê tông nổi bật cho nên việc để lại ấn tượng, sự độc đáo cho không gian không phải điều khó khăn. Hơn nữa, màu sắc của sơn còn tạo nên sự đồng điệu, hài hoà với nhau khiến cho mọi gia chủ đều hài lòng, ưng ý.

Sự kết hợp giữa tông màu trầm của sơn bê tông với các sản phẩm nội thất tối giản, đơn giản nhất. Nhờ vậy mà các không gian trong căn hộ như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều trở nên thoáng đãng, liên kết với nhau tạo nên một phong cách riêng biệt cho gia chủ.

PUKACO chuyên cung cấp sơn tường bê tông đẹp, chất lượng

Xu hướng lựa chọn sơn tường bê tông ngày một tăng cao cho nên không ít đơn vị cung cấp sản phẩm này đến với người dùng. PUKACO là một trong những công ty hàng đầu, uy tín trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo, lựa chọn.

Hiện tại trong bảng màu của Pukaco có đến 24 màu sơn khác nhau có đầy đủ các phong cách từ cổ điển đến sang trọng. Tuỳ thuộc vào yêu cầu của bạn như thế nào công ty sẽ tư vấn lựa chọn mã màu ưng ý với các hiệu ứng mới lạ, độc đáo nhất, thể hiện cá tính của bạn.

Các màu sơn đều được đánh giá cao với hình thức đẹp mang đến những mảng tường sơn ấn tượng. Bên cạnh đó, chất lượng của sơn luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn, chất lượng tốt nhất đến với người sử dụng.

Chất lượng của sơn được thể hiện thông qua việc sơn bám rất chắc chắn, hạn chế tối đa hiện tượng bong tróc sau một khoảng thời gian sử dụng. Sơn có khả năng chống thấm, chống rêu mốc hiệu quả nên sẽ đồng hành cùng với không gian sử dụng của bạn trong khoảng thời gian lâu dài.

son pukaco-1

Cung cấp sơn tường bê tông Pukaco giá rẻ

Không chỉ cung cấp sơn tường bê tông chất lượng Pukaco còn bán hàng giá rẻ đến với các khách mua hàng. 

Giá bán sơn luôn rẻ và cạnh tranh so với những đơn vị có cung cấp sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, các khách hàng đặt sơn với số lượng lớn sẽ được báo giá ưu đãi, tiết kiệm, rẻ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, công ty còn tư vấn cũng như hỗ trợ bạn thi công sơn bê tông một cách chuyên nghiệp cũng như đúng kỹ thuật để các mảng tường luôn thể hiện đúng màu và hiệu ứng sơn mang đến sự tinh tế và đẹp mắt cho các công trình thi công.

Điều đáng quan tâm là đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại 0916.24.34.52 để được báo giá chuẩn, tư vấn nhanh.

Bạn muốn biến hoá những bức tường thô xơ trở nên độc đáo, đẳng cấp thì hãy lựa chọn sơn tường bê tông PUKACO cho các căn hộ hoặc công trình của mình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status