Đạo đức những những bức tường hoàn hảo nhất thì kỹ thuật sơn tường bê tông phải thật điêu luyện mới tạo nên căn nhà sao cho đẹp, độc, lạ và giảm được nhiều chi phí. Nếu bạn đang quan tâm và tò mò về xu hướng này cũng như mong muốn có khóa học về kỹ thuật sơn hiện đại nhất thì hãy đến với Pukaco các bạn nhé. 

Định nghĩa về sơn giả bê tông mà khách hàng nên biết

Dòng sơn này nói đơn giản là dùng sơn phun hoặc là tạo hình loang lổ trên các bức tường với màu sắc là mắc như bạn vừa mới đổ bê tông.  Chính sự đơn giản nhưng tự nhiên này đã tạo nên phong cách độc đáo nhất cho căn phòng. Rất nhiều người đã chọn dòng sơn này để trang trí cho bức tường thêm đẹp và đầy tính nghệ thuật. 

Đặc trưng dễ nhận thấy nhất của dòng sản phẩm này chính là tạo nên những bức tường giá bê tông màu xám nhẹ nhàng mộc mạc hướng cổ điển. Chính sự hoài cổ này rất dễ thu hút ánh mắt hiếu kỳ của mọi người khi đến với căn nhà của bạn. 

Đặc trưng dễ nhận thấy nhất của loại sơn trang trí này là tạo nên những bức tường giả bê tông màu xám nhẹ nhàng và mộc mạc nhưng mang hơi hướng cổ điển, hoài cổ dễ thu hút ánh mắt hiểu kỳ của mọi người khi bước đến căn nhà.

Những loại sơn tường giá bê tông có tại Pukaco

Nhu cầu sử dụng dòng sông này tại các thành phố lớn cũng như các tỉnh thành ngày càng cao, thêm vào đó là sự có mặt của nhiều nhà cung ứng trên thị trường giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Cụ thể tại Pukaco  có sản phẩm nổi bật sau đây: 

 Sơn giả bê tông:  dòng sản phẩm này không đơn điệu hay buồn tỉnh lẻ như bạn nghĩ chỉ có một màu xám đặc. Pukaco có hơn hàng trăm mẫu sơn với hoa văn đa dạng cùng với hiệu ứng phong phú đã tạo nên những bức tường đầy nghệ thuật như thổi cảm xúc vào không gian sống. 

 Sơn giả đá bê tông: Bạn có thể hiểu nôm na là sơn tạo hạt giả đá trên bề mặt bê tông giúp tăng độ thẩm mỹ,  độ bền, khả năng chịu lực. Sơn giả đá có rất nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn các đá tự nhiên. 

 Sơn hiệu ứng: Sau này được thi công nhờ kết cấu bả, bề mặt có thể tạo vân loang lổ mang tính nghệ thuật. Kỹ thuật sơn này rất phù hợp với những không gian giải trí, văn phòng cá nhân hay các studio. 

Sơn giả gỗ:  Đây là dòng sông nước với ưu điểm lớn nhất chính là thân thiện với sức khỏe con người và môi trường. Có thể gây ra hiện tượng “cháy sơn” mang đến độ bền cao với chi phí thấp. 

Mặc dù dòng sơn này có thời gian du nhập thấp hơn các dòng sơn truyền thống nhưng hiệu quả mà chúng mang lại rất cao chính vì thế rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó người tiêu dùng cũng bị thu hút bởi kỹ thuật sơn tường bê tông,  cùng chúng tôi đến với phần tiếp theo của bài viết để tìm hiểu về kỹ thuật này.  

son be tong pukaco

Quy trình sơn tường bê tông

Nhìn chung thì kỹ thuật sơn cũng khá đơn giản, các bạn có thể tự làm tại nhà với 5 bước đơn giản sau: 

Bước 1: Làm sạch bề mặt tường

Đây chính là yêu cầu cơ bản nhất, bạn sẽ dùng đá mài để làm sạch một lần nữa bề mặt của sơn giúp bám chắc chắn hơn lên màu đúng. 

 Bước 2: Thực hiện sơn lót

Làm nhanh một lớp lót trên nhằm tạo độ mịn cũng như giúp sơn bám lâu hơn. 

Bước 3: Sơn bả lớp 1

Bước này giúp tạo độ bền và độ sâu đầy tính nghệ thuật cho bức tường. 

 Bước 4: Sơn bả lớp 2

Chúng ta sẽ sử dụng bột bả với ba thành phần ngân lượng xi măng Cần trai nhiều hơn để tạo hiệu ứng loang lổ. Chúng giúp màu sơn giả lên đẹp hơn cũng như tạo độ đậm nhạt đúng ý muốn. 

Bước 5: Phủ bóng cho tường

Bước này tạo độ mịn cho bức tường đồng thời cũng tạo lớp giả sơn hoàn chỉnh nhất. 

Với quy trình sơn tường bê tông đơn giản như thế sẽ mang đến cho bạn không gian nghệ thuật nhất. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status