Từ những căn hộ thô đơn giản, chưa được hoàn thiện, chuyển mình thành căn hộ độc đáo, mới lạ, đẳng cấp với các bức tường sơn màu hiệu ứng Sơn bê tông Pukaco. Nhờ vậy, sơn bê tông ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường khi xu hướng lựa chọn dòng sơn này để thi công ngày một tăng cao.

Những điểm nổi bật của căn hộ khi sơn bê tông Pukaco

Rất nhiều công trình sau khi đã hoàn thiện thi công sơn tường bê tông đều toát lên nét tự nhiên không kém phần hiện đại. Màu sắc mới mẻ, khác biệt so với những loại sơn khác trên thị trường. Một không gian sinh hoạt, làm việc hay kinh doanh đều tạo nên vẻ đẹp sang trọng vốn có của mình.

Sự kết hợp giữa sơn tường bê tông và nội thất trong phòng rất hài hòa, trang nhã

Không gian rộng mở, thoáng đãng hơn khi sử dụng sơn tường bê tông. Dòng sơn này có màu xám, đây là màu thuộc tông trầm lạnh nhưng không có nghĩa là không gian của bạn sẽ trở nên lạnh lẽo. Sự kết hợp của những sản phẩm nội thất tối giản, không cầu với màu sơn bê tông càng tăng thêm sự thông thoáng giữa phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. 

Không chỉ dừng lại ở đó sơn tường bê tông Pukaco đem đến cho những công trình mang hơi hướng thiết kế phương tây sẽ càng thể hiện rõ từng đường nét tinh tế, sắc sảo, gây được ấn tượng mạnh, hấp dẫn mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sơn bê tông Pukaco có thực sự đẹp và tốt như lời đồn 

Chắc chắn không ít người sẽ nghi ngờ về sơn tường bê tông Pukaco, liệu rằng dòng sơn này có thực sự đẹp cũng như tốt không? có đạt đến mức độ mình mong muốn.

Để giải đáp cho những ngờ vực từ phía khách hàng chúng tôi có thể khẳng định cho bạn rằng với 24 hiệu ứng màu sơn của Pukaco chắc chắn sẽ biến những công trình thi công trở nên ấn tượng, độc đáo và có tính thẩm mỹ cao. 

​​

Căn hộ sang trọng khi sơn tường bê tông Pukaco

Đa dạng về mẫu mã hiệu ứng phù hợp với nhiều phong cách dành cho bạn như là cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Cho dù là bạn hướng sơn theo phong cách nào thì sản phẩm của công ty chúng tôi vẫn luôn “tỏa sáng" những nét đẹp, sự tinh tế trong tổng thể. 

Bên cạnh đẹp, chất lượng của sơn bê tông Pukaco cũng rất cao. Độ bám dính của sơn rất tốt, chống chịu ẩm tốt, không bị nấm mốc hoặc bong tróc sau một thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, việc lau chùi các vết bẩn bám trên bề mặt tường sơn rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng khăn ấm mà không phải sử dụng dung dịch làm sạch chuyên dụng.

Pukaco chuyên bán sơn bê tông uy tín

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua sơn tường bê tông ở đâu thì Pukaco là gợi ý hàng đầu bạn không nên bỏ lỡ.

Toàn bộ sản phẩm sơn bê tông mà công ty cung cấp đến với các khách hàng đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, quy củ, nghiêm ngặt trong từng bước. Sơn được đóng thùng chắc chắn, đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình di chuyển.

Sự uy tín, chuyên nghiệp của Pukaco đó chính là công ty luôn tư vấn cho khách tận tình, nhiệt huyết dựa trên mong muốn, thực tế công trình của khách như thế nào nhân viên sẽ gợi ý màu sơn, hiệu ứng sơn đẹp, độc đáo, không kém phần sang trọng.

Giá bán sơn tường bê tông Pukaco cũng rất ưu đãi, phải chăng, cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường. Chúng tôi luôn báo giá tốt phù hợp với khả năng tài chính các đối tượng mua hàng. Những vị khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng chính sách, báo giá rẻ hơn.

Bạn muốn sở hữu một căn hộ sang trọng, mới mẻ thì hãy sử dụng sơn tường bê tông Pukaco chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng và ưng ý. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status