Kiến trúc luôn là ngành phát triển nhất mọi thời đại, tuy nhiên để tạo sự khác biệt cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng thì kiến trúc sư rất cần sự mới lạ và sáng tạo. Sơn tường bê tông chính là sự lựa chọn tốt nhất vì chúng mang đến chất lượng kiến trúc vô cùng “Châu  u”. Cùng chúng tôi đến với bài viết để tìm hiểu về lợi ích của dòng sơn này các bạn nhé. 

Sơn tường bê tông là gì ?

Sơn hiệu ứng tường bê tông là loại sơn được sử dụng cho cả tường trong nhà cũng như ngoài trời. Chúng nhằm mục đích trang trí dựa trên sự tương tác giữa các thành phần hóa học, từ đó mang đến hiệu ứng bê tông “đỉnh cao”. Với màu xám đặc trưng nhưng mang đến sự hiện đại, tạo được phong cách Châu  u vô cùng sang trọng. 

Đây là loại sơn mới xuất hiện trên thị trường hiện nay và được sử dụng rất nhiều trong xây dựng nhà ở. Đây là dòng sơn trang trí có tác dụng làm mới cũng như trang trí tường nhà trông đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều.

Khi trang trí trên tường, sơn hiệu ứng bê tông sẽ khiến người xem có cảm giác mảng tường giống như vừa đổ bê tông và tháo ván khuôn. Sơn bê tông có màu xám, cứng, tạo cảm giác lạnh lẽo. Nó thích hợp để trang trí tường phòng, thư giãn giúp gia đình bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Lợi ích khi sử dụng sơn hiệu ứng bê tông

Dòng sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều trong kiến trúc hiện đại vì chúng mang đến rất nhiều lợi ích mà các dòng sơn khác không có. Cùng đến với những lợi ích sau:

Làm sạch đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều

Với hiệu ứng tạo nên cảm giác sần sùi giống với bề mặt tường bê tông khi thực hiện nhưng bạn có thể hoàn toàn là chúng hoàn toàn láng bóng. Công việc lau chùi, vệ sinh cũng rất đơn giản. 

Với những dòng sơn thông thường thì bạn cũng rất khó khăn trong việc vệ sinh. Các vết bẩn đã bám lên tường thì vô cùng khó khăn trong việc làm sạch. Cho dù bạn có làm cách nào đi nữa thì vẫn còn có vết tích bị bẩn. Tuy nhiên sơn hiệu ứng bê tông thì không có như thế, đây cũng là đặc tính tốt nhất được nhiều khách hàng quan tâm. 

Tạo nên sự thẩm mỹ cao, mang đến phong cách Châu Âu cổ kính

Để tạo ra một phong cách hoàn toàn mới lạ thì bạn thường sử dụng sự độc đáo trong kiến trúc nền. Tuy nhiên việc này khá khó khăn cũng như tồn nhiều chi phí hơn. Với phương án sử dụng sơn tường bê tông sẽ mang đến cảm giác tân cổ điển rất hài hòa được nhiều gia đình yêu thích. Việc trang trí các vật dụng cũng đơn giản hơn nhiều vì màu xám có thể phù hợp với mọi màu khác. 

Với nền sơn tường bê tông xám, bạn nên chọn những đồ vật trong trang trí nhà mang hơi hướng Châu  u. Xen lẫn những thiết kế họa tiết, hoa văn bắt mắt với gam màu lạnh để phối đồ sao cho phù hợp nhất có thể. Sơn tường giả bê tông sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Có thể tự sơn tại nhà mà không cần đơn vị thi công chuyên nghiệp

Mặc dù dòng sơn này phụ thuộc rất nhiều vào việc tạo hiệu ứng nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tự sơn vì mỗi chúng ta chính là một nghệ nhân. Cho dù bạn không có tay nghề cao nhưng chính sự lúng túng lại tạo nên sự đặc biệt. 

Có nhiều cách mix màu rất độc đáo

Hiện nay để tạo thị trường lớn, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng thì sơn giả bê tông đã tạo ra hàng nghìn cách phối màu độc đáo. 

Pukaco đơn vị chuyên cung cấp sơn giả bê tông chất lượng nhất được nhiều người yêu thích nhất. Hãy đến với công ty để được tư vấn kỹ càng và chọn được màu sơn ứng ý nhất. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status