Bạn luôn mong muốn có thể trải nghiệm tự sơn những bức tường trong nhà, tuy nhiên quy trình sơn quá phức tạp làm cho bạn nản lòng. Đừng lo lắng về điều đó vì đã có sơn hiệu ứng bê tông pukaco cho dù bạn vụng về đến mấy cũng thành công. Chúng tôi đến phút bài viết bên dưới để tìm hiểu về quy trình sơn cũng như 7749 công thức sơn tại nhà tuyệt đẹp.

Quy trình thi công sơn giả bê tông 

Sơn hiệu ứng bê tông là một dòng sản phẩm chuyên dùng để tạo nên những không gian nghệ thuật, chính vì thế hiện nay rất nhiều chủ đầu tư chọn lựa dòng sơn này để tạo điểm nhất. Chỉ cần 4 bước đơn giản sau đây là bạn đã có thể sở hữu được một bức tường đầy nghệ thuật và sáng tạo. 

Bước 1: Trát bột bả 3 thành phần lên trên tường, loại bột này thường có trộn thêm xi măng để tạo nên lớp nền cho tường. 

Bước 2: Sử dụng loại bột bả trên nhưng với hàm lượng xi măng nhiều hơn với bả lớp 1 để tạo hiệu ứng loang màu. Đây được xem là khâu quan trọng nhất vì nó sẽ tạo nên điểm khác biệt và độc đáo, khẳng định độ đẹp của bức tường. 

Bước 3: Tiến hành việc xả nhám giúp cho bức tường trong nhẵn và mịn hơn. 

Bước 4: Cùng là giúp cho bề mặt nhẵn bóng và có thể bảo vệ được bức tường giả bê tông. 

Nếu trong quá trình tự sơn có xảy ra vấn đề sự cố thì hãy liên hệ ngay với Pukaco để được hướng dẫn các giải pháp khắc phục kịp thời. Chỉ cần sự tỉ mỉ và cẩn thận thì bạn đã có tuổi tự tạo ra những bức tường sơn giả bê tông tuyệt vời cho riêng mình. 

Hướng dẫn chi tiết cách sơn cho từng bước

Cho dù sử dụng bất kỳ loại sơn nào đi chăng nữa thì đều có những quy trình chặt chẽ nhất định để đảm bảo thu được kết quả màu sơn đúng chuẩn, đẹp nhất. Sơn hiệu ứng bê tông cũng như thế, mặc dù bạn biết rằng chỉ gồm 4 bước nhưng chắc hẳn bạn cũng rất khó khăn trong quá trình thực hiện việc không biết chi tiết từng bước sẽ làm những gì. Theo dõi phần tiếp theo của bài viết để chúng tôi hướng dẫn cho bạn những điểm cần lưu ý và cần làm gì trong từng bước. 

Bước 1: Chọn bột bả cho phù hợp

Trước khi tiến hành sơn tường thì bạn cần phải chọn loại bột bả theo đúng quy định nếu muốn sử dụng loại sơn này hiệu quả. Loại bột này là bột bả có ba thành phần và được trộn thêm với xi măng. Việc chọn thêm xi măng như thế này sẽ tạo nên màu nền cho bức tường tốt hơn. Song song đó cũng làm cho nước sơn lên màu đẹp nhất. 

Bước 2: Tiến hành đắp bả lên tường

Nên sử dụng hàm lượng xi măng lớn hơn để bả lớp 1 khi sơn có thể tạo độ loang màu tốt. Bước này cần kỹ thuật của người thợ thật vững, Phải nắm vững quy tắc khi bả tường cũng như là đảm bảo độ dày mỏng cho lớp bả. 

Bước 3: Xả nhám để tạo độ mịn

Sau khi đã đắp lớp bột bả ba thành phần với hàm lượng xi măng thì việc tiếp theo cần làm chính là xả nhám. Facebook này thì người thực hiện chỉ cần sử dụng một loại giấy nhám để chà xát lên mặt tường giúp cho tường trở nên nhẵn mịn hơn. Lưu ý ở bước này khi xả nhám người thực hiện phải tiến hành đều tay Tránh trường hợp không đồng đều nơi thì quá mạnh, nơi thì quá nhẹ. 

Bước 4: Tiến hành sơn lớp cuối cùng nhằm bảo vệ tường

Đây chính là bước cuối cùng trong quy trình sơn hiệu ứng bê tông. Sau khi đã xả nhám, làm nhẵn bóng bề mặt tường thì người thực hiện sẽ sử dụng Sơn chuyên dụng nhằm bảo vệ tường. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này cũng như hướng dẫn sơn chuyên nghiệp thì hãy truy cập ngay vào trang web sontuongbetong.com. Chúng tôi rất mong có thể mang đến những thông gian độc đáo nhất. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status