Chúng ta đã quá quen thuộc với những hình ảnh công trình được thiết kế ngoại thất bằng sơn, thạch sao để che đi nét khô cứng của vật liệu kim loại. Hình ảnh những tấm ốp kim loại sơn gỉ sét Pukaco chắc chắn sẽ trở thành xu hướng thiết kế ngoại thất được ưa chuộng trong năm 2022 sắp tới. Tại sao lại như vậy? cùng theo dõi bài viết bên dưới đây.

Xu hướng thiết kế ngoại thất sử dụng sơn gỉ sét “lên ngôi”

Hiện nay bạn không khó để bắt gặp các công trình với thiết kế ngoại thất thiết kế tấm ốp kim loại. Tưởng chừng như đây là chất liệu thô cứng khiến cho các căn hộ không điểm nhấn nhưng thực tế khi sử dụng Sơn gỉ sét để sơn lên các tấm ốp này trở thành một “kiệt tác” nghệ thuật.

Những tấm ốp kim loại được cắt CNC với các hoạ tiết, hoa văn vô cùng đa dạng cũng như ấn tượng. Hơn nữa, còn được sơn gỉ sét tăng ngày càng tăng thêm hiệu ứng ánh sáng cũng như là lôi cuốn thị giác của mọi người.

Hình ảnh tấm ốp kim loại sơn gỉ sét Pukaco lạ mắt, đẹp mê ly

Ý tưởng sơn gỉ sét lên tấm ốp kim loại càng tăng thêm sự sang trọng cũng như tinh tế tạo sự khác biệt cũng như lôi cuốn cho các công trình thi công.

Sơn gỉ sét Pukaco luôn kiến tạo những tấm ốp kim loại trở nên mềm mại, độc đáo, mới lạ so với các những công trình trước kia. Mặc dù sử dụng cho sản phẩm ngoại thất bên ngoài công trình không hề ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ mà càng tăng thêm sự nổi bật, tính nghệ thuật và sự sáng tạo. 

Không chỉ sơn trên bề mặt tấm ốp kim loại bạn còn có thể sơn gỉ sét tại nhiều bề mặt khác nhau. Mang đến phong cách cổ điển, cổ xưa và trầm mặc.

Sơn gỉ sét Pukaco có tốt không?

Ngoài tính thẩm mỹ cao, đón đầu xu hướng thiết kế nội, ngoại thất thì sơn gỉ sét Pukaco vẫn đảm bảo được chất lượng của mình.

Dòng sơn với có chất lượng tốt khi màu sắc của sơn luôn bền màu, không bị phai màu dù có sơn bên ngoài các công trình. Chính vì sơn bền màu bên vẫn giữ được nét đẹp của các công trình.

Màu sơn gỉ sét luôn mang thu hút mọi ánh nhìn khi được thi công ngoại thất

Sơn chống chịu được các tác động từ yếu tố thời tiết bên ngoài. Không xảy ra tình trạng bề mặt tấm ốp hoặc là mặt tường bị nấm mốc, ẩm ướt ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong công trình.

Đặc biệt sơn gỉ sét còn có độ bám rất tốt, mịn cho nên sẽ không gặp phải vấn đề sơn bị bong tróc thành từng mảng. Hơn nữa, bề mặt vật liệu sau khi sơn dòng sơn này mịn cho nên việc lau chùi trở nên đơn giản cũng như dễ dàng hơn rất nhiều.

Sơn gỉ sét Pukaco giá rẻ, hợp lý

Nắm bắt được xu hướng sử dụng sơn gỉ sét ngày càng tăng cao đặc biệt là trong năm 2022 cho nên Pukaco có cung cấp dòng sản phẩm sơn này cho người mua hàng.

Trong danh mục sản phẩm sơn gỉ sét của công ty có rất nhiều hiệu ứng sơn cho bạn chọn lựa. Mỗi hiệu ứng đều mang nét đẹp, sự độc đáo, nét tinh tế riêng của mình. Bạn dựa trên ý tưởng thiết kế của mình như thế nào sẽ lựa chọn màu sơn ưng ý.

Giá bán sơn gỉ sét Pukaco rẻ và ưu đãi dành cho các khách hàng có nhu cầu mua hàng. Từng mẫu sơn sẽ có giá bán khác nhau cho nên tuỳ vào mẫu sơn bạn chọn công ty sẽ báo giá nhanh chóng và rẻ nhất.

Khách đặt sơn tại công ty sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nên bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0916243452 nhân viên sẽ tiếp nhận nhanh chóng.

Những tấm ốp kim loại sơn gỉ sét Pukaco chắc chắn sẽ kiến tạo nên những công trình ngoại thất đẹp, mới lạ, độc đáo đón đầu xu hướng 2022 bạn không nên bỏ qua. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status